Bị sẹo lõm do thủy đậu nên bôi thuốc hoặc kem nào

[Top 4] Các sản phẩm bôi ngoài da trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả nhất

[Top 4] Các sản phẩm bôi ngoài da trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả nhất

- Thủy đậu là một trong những căn bệnh thường gặp tại Việt Nam nhất là trong mùa nắng nóng. Nếu không được điều trị đúng cách, thủy đậu có thể để lại sẹo lõm, vết thâm “xấu xí”.
 
- Để cải thiện hậu quả này, bạn có thể tham khảo các loại thuốc trị sẹo thủy đậu tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Chắc hẳn nhiều người đã từng bị thủy đậu. Đây là căn bệnh do virus gây ra có thể lây nhiễm từ người này sang người khác. Đối tượng bị bệnh rất đa dạng, ở mọi giới tính và lứa tuổi, nhưng thường gặp nhất là ở trẻ em.
 
- Khi bị bệnh, cơ thể sẽ có biểu hiện sốt cao, mỏi mệt. Làn da toàn thân xuất hiện các nốt mụn nước, ban đỏ. Nếu được chăm sóc và điều trị đúng cách, khoảng 1 tuần sau mụn nước sẽ bị xẹp xuống và biến mất.
 
Tác hại của căn bệnh thủy đậu là những vết sẹo lõm
Tác hại của căn bệnh thủy đậu là những vết sẹo lõm "xấu xí"
 
- Tuy nhiên, trường hợp không giữ vệ sinh hay tác động quá sớm vào các nốt mụn sẽ khiến chúng bị bong ra, lại sẹo lõm, sẹo rỗ và vết thâm xấu xí trên bề mặt da.
 
- Ngoài ra, vùng da này còn bị khô cứng, sần sùi. Một số khu vực dễ nhìn thấy như da mặt còn gây mất thẩm mỹ, khiến chị em trở nên tự ti, buồn phiền lo lắng.
 
- Để hạn chế tình trạng này, sau khi nốt thủy đậu xẹp dần, sắp hết chu kỳ bệnh và bắt đầu lên da non, thì bạn cần áp dụng các phương pháp thích hợp nhất, hạn chế thấp nhất tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm và vết thâm.
 
- Có rất nhiều phương pháp để ngăn ngừa và trị sẹo thủy đậu, trong đó  sử dụng kem trị sẹo thủy đậu là cách được ưa chuộng nhất. Bởi chúng khá tiện lợi, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả rõ rệt. 
 
- Nếu bạn cũng đã có nhu cầu, hãy tham khảo một vài thuốc trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhất dưới đây nhé!
 

1. Thuốc trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhất Contractubex

 
- Đây là loại kem trị sẹo sau khi bị thủy đậu đến từ Đức và luôn lọt top những sản phẩm được tin dùng trên toàn thế giới. Contractubex chứa các hoạt chất tập trung vào việc tái tạo tế bào, lấp đầy những vết lõm, rỗ do thủy đậu để lại.
 
- Đáng chú ý nhất phải kể đến hoạt chất Contractum Cepae. Chúng mang đến công dụng kháng viêm, kháng khuẩn qua đó hạn chế mô sẹo hình thành.
 
Trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhất bằng thuốc Contractubex
Trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhất bằng thuốc Contractubex
 
- Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm Heparin Sodium - được biết đến là hoạt chất chống viêm tiêu sưng, hỗ trợ và thúc đẩy tế bào sản sinh, tái tạo mô mới, giúp làn da mịn màng.
 
- Và cuối cùng là Allantoin khá hiệu quả trong việc làm mềm các vùng da khô cứng, sần sùi sau khi bị thủy đậu. Đồng thời chúng còn giúp giảm ngứa trong quá trình lên da non và thúc đẩy làn da nhanh chóng được làm lành.
 
- Với những thành phần và công dụng này, Contractubex được đánh giá là kem trị sẹo thủy đậu tốt nhất hiện nay. Đồng thời loại kem này còn giúp điều trị sẹo lõm do mụn và các vết sẹo do bị bỏng… khá tốt.
 
- Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngứa ngáy khi mới sử dụng sản phẩm. Sau vài lần bôi cảm giác ngứa ngáy sẽ không còn. Bên cạnh đó, tác dụng của thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa của bạn và chỉ phát huy đối với các vết sẹo mới, không quá sâu.
 

2. Kem trị sẹo thủy đậu tốt nhất Hiruscar 

 
- Sản phẩm thứ 2 mà bạn có thể tham khảo nếu thắc mắc bị sẹo thuỷ đậu bôi thuốc gì. Đây là sản phẩm có dạng gel rất dễ sử dụng, thấm nhanh vào da, lấp đầy các vết sẹo lõm mới và cải thiện được cả những vết sẹo cũ thâm niên dưới 2 năm.
 
- Thuốc bôi sẹo thủy đậu chứa các hoạt chất MPS, giúp đưa một lưu lượng máu lớn đến các vùng da tổn thương do thủy đậu, tăng cường dưỡng chất, cung cấp oxy, khiến bề mặt sẹo mềm xuống.
 
- Bên cạnh đó, quá trình này cũng thúc đẩy tái tạo tế bào, cấp ẩm, ngăn chặn hình thành sẹo mới và nới lỏng các liên kết, làm mờ các sẹo cũ.
 
Kem trị sẹo thủy đậu tốt nhất Hiruscar
Kem trị sẹo thủy đậu tốt nhất Hiruscar
 
- Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một lượng tinh chất Allium Cepa vừa đủ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa sự phát triển quá mức của mô sợi, giảm việc hình thành sẹo lõm.
 
- Kem trị sẹo thủy đậu này cũng chứa Allantoin với công dụng giảm đỏ, giảm ngứa, làm mềm da, giúp làn da nhanh chóng được phục hồi.
 
- Cuối cùng, các chiết xuất từ thiên nhiên có trong Hiruscar như lô hội, vitamin B3, E cung cấp và cân bằng độ ẩm, bảo vệ làn da trước ánh nắng, làm đều màu, giúp lấy lại vẻ mịn màng ban đầu của làn da.
 

3. Thuốc bôi trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique

 
- Đây là dòng sản phẩm kem trị sẹo thủy đậu có thành phần là các chiết xuất từ thiên nhiên, lấp đầy những vết lõm, xóa mờ các vết thâm hiệu quả. Khi bôi sản phẩm này, bạn không lo bị kích ứng, sử dụng được cho mọi loại da.
 
- Thành phần của kem trị sẹo thuỷ đậu hiệu quả Scar Esthetique chứa đến 23 hoạt chất để cải thiện vết sẹo tốt nhất, đồng thời trả lại một làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.
 
Thuốc bôi trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique
Thuốc bôi trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique
 
- Trong đó, Retinyl Palmitate (Vitamin A) chiếm tỉ lệ lớn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, tái tạo mô, tái thiết cấu trúc tế bào, lấp đầy sẹo lõm, cho da khỏe mạnh.
 
- Ngoài ra, thành phần Coenzyme thúc đẩy sản xuất adenosine triphosphate, giúp quá trình tái sinh tế bào khỏe mạnh hơn.
 
- Điểm đặc biệt của sản phẩm là hoạt chất Pycnogenol được chiết xuất từ vỏ cây thông maritama. Chúng ức chế viêm, tăng cường dưỡng chất cho tế bào da, đồng thời ngăn chặn các gốc tự do,
 
- Qua đó, hoạt chất này hỗ trợ collagen trong tế bào da tự sửa chữa, cải thiện tính đàn hồi, mang đến hiệu quả chống lão hóa.
 
- Nếu bạn bôi kem trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique 2 lần mỗi ngày sẽ thấy vết sẹo mềm đi, được lấp đầy và cải thiện màu sắc đáng kể.
 
- Tuy nhiên, tùy vào đặc điểm về thời gian, độ nông sâu của vết sẹo và cơ địa của mỗi người mà hiệu quả lấp đầy sẹo khác nhau.
 

4. Kem trị sẹo lõm thủy đậu Mederma

 
- Kem Mederma trị sẹo sau khi bị thủy đậu đến từ Mỹ do tập đoàn dược mỹ phẩm Merz Pharmaceuticals USA nổi tiếng sản xuất. Hãng này cũng tự tin tuyên bố, chỉ sau khoảng 8 tuần sử dụng, các vết sẹo sẽ cải thiện lên đến 36%. Tuy nhiên, thực tế chứng minh, hiệu quả nào còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng vết sẹo.
 
- Với thành phần chủ yếu là hợp chất Cephalin, sản phẩm mang đến công dụng hạn chế tối đa da non hình thành sẹo nhờ tác dụng kích thích tế bào phát triển bình thường. Nếu bạn bôi liên tục sản phẩm lên vùng da mới bị sẹo hàng ngày thì sẽ lấp đầy các vết sẹo lõm do thủy đậu gây ra.
 
Kem trị sẹo lõm thủy đậu Mederma
Kem trị sẹo lõm thủy đậu Mederma
 
- Đây là sản phẩm mang đến công dụng vượt trội trong việc làm mờ màu sẹo, làm mềm mô sẹo xơ cứng, cải thiện sự mềm mại của làn da. Sở dĩ đạt được điều này là bởi chúng chứa nhiều thành phần dưỡng chất, thúc đẩy tái sinh tế bào khỏe mạnh, đồng thời mang đến độ ẩm và mịn màng làn da.
 
- Có thể kể đến một vài thành phần nổi bật như: Water (Purified), PEG 4, Allium Cepa, Bulb Extract (chiết xuất hành tây), Xanthan Gum , Allantoin , Fragrance, Methylparaben, Boric Acid.
 
- Nếu không may gặp phải căn bệnh thủy đậu và bị sẹo lõm do chúng gây ra, bạn có thể sử dụng các loại kem, thuốc bôi ở trên để cải thiện làm da. Bạn nên nhớ, các sản phẩm này phát huy công dụng tốt hơn nếu được sử dụng kịp thời.
 
- Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về thời điểm bôi kem cũng như loại kem phù hợp nhất. Bởi tùy cơ địa, một số thành phần có thể gây kích ứng. Hoặc bạn có thể bôi lên vùng tay một lượng nhỏ để thử phản ứng trước khi áp dụng cho toàn thân.
 
- Ngoài ra, với trường hợp sẹo lõm thủy đậu lâu năm, các loại kem không đem lại kết quả cải thiện rõ rệt, bạn có thể liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa để bác sĩ tư vấn các công nghệ hiện đại.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG