TIN TỨC

TIN TỨC
  • Tưng bừng khai trương chi nhánh Dr.Huệ Clinic & Spa Bình Chánh

    27/06/2023

    Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 25/06/2023 vừa qua, buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 5 Dr.Huệ Clinic & Spa Bình Chánh đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí tưng bừng, rộn rã.
  • Dr.Huệ dành toàn bộ tâm huyết mang đến vẻ đẹp cho cộng đồng

    16/06/2023

    Dr.Huệ "bén duyên" với ngành làm đẹp bằng việc thành lập Viện thẩm mỹ Khánh Huệ tại Phan Thiết. Kể từ đây, bác sĩ đã có gần 20 năm theo đuổi hành trình mang đến vẻ đẹp cho cộng đồng và là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
  • Dr.Huệ được mệnh danh là "đôi tay vàng" trong lĩnh vực xử lý biến chứng làm đẹp

    16/06/2023

    Nhắc đến lĩnh vực khắc phục biến chứng da liễu, thẩm mỹ tại TP.HCM, nhiều người tìm đến bác sĩ Huệ để được điều trị an toàn và hiệu quả. Ngay cả những vấn đề “khó nhằn" như: tổn thương da nặng nề do dùng kem trộn, rượu thuốc, tiêm filler bị hỏng, dị ứng,... đều được Dr.Huệ xử lý nhanh chóng, giúp bệnh nhân lấy lại làn da khỏe đẹp, xoá bỏ tự ti, phiền muộn.
  • Dr.Huệ theo đuổi sứ mệnh trao giá trị làm đẹp an toàn chuẩn y khoa

    16/06/2023

    Bác sĩ Khánh Huệ được biết đến là một trong những người con ưu tú của quê hương Bình Định, luôn đau đáu trong mình khát vọng mang đến cho cộng đồng những liệu trình làm đẹp chuẩn y khoa, an toàn và hiệu quả. Hiện nay, bác sĩ đang là Founder của Phòng Khám Da Liễu Dr.Huệ Clinic & Spa và Trung tâm Điều Trị Mụn Dr.Huệ và vẫn luôn mang trong mình sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho cộng đồng.
  • Dr.Huệ: Người “Má” thân thương trong lòng nhiều học sinh sinh viên

    16/06/2023

    Sau 7 năm “ươm mầm” và “vun vén” cho hành trình điều trị mụn cho học sinh - sinh viên, Dr.Huệ không chỉ là bác sĩ giỏi được tín nhiệm mà chiếm một vị trí vô cùng thân thương trong lòng của học sinh sinh viên. Bác sĩ được các em gọi với cái tên trìu mến là: "Má".
  • [Giải Đáp] Điều trị thâm sau khi nặn mụn như thế nào là hiệu quả

    26/01/2022

    Việc điều trị thâm sau khi nặn mụn như thế nào để hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn không biết những lưu ý này thì sẽ dẫn tới tình trạng vết thâm không những không được xóa mờ mà làn da còn dễ thương tổn. Đó là lý do chúng tôi mang đến bài viết dưới đây để giúp bạn tìm được lời giải trong vấn đề này nhé.
  • Giải Đáp Đánh kem nền trước hay kem che khuyết điểm trước

    25/01/2022

    Với những bạn mới tập tành skincare thì chắc hẳn sẽ có những thắc mắc về thứ tự các bước trang điểm. Trong đó, thắc mắc lớn nhiều nhất phải kể đến đánh kem nền trước hay kem che khuyết điểm trước. Hãy cùng giải đáp bằng bài viết sau đây nhé.
  • TOP Toner cho da lỗ chân lông to mụn đầu đen

    28/12/2021

    Một làn da sở hữu những khuyết điểm như: mụn đầu đen, lỗ chân lông to thì không thể bỏ qua công đoạn bôi nước hoa hồng trong quy trình chăm sóc da. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại toner cho da lỗ chân lông to mụn đầu đen nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết thêm những gợi ý hữu ích nhé.
  • Dizigone trị mụn có hiệu quả không?

    29/01/2021

    Dizigone là một dung dịch sát khuẩn. Cũng vì vậy,nhiều người sử dụng Dizigone trị mụn với mong muốn tiêu diệt những vi khuẩn P. acnes- nguyên nhân gây ra mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc mủ nghiêm trọng. Nhưng Dizigone trị mụn có hiệu quả không và trị mụn như thế nào?
  • Giải đáp: Dùng cồn trị mụn có được không?

    29/01/2021

    Những thắc mắc xoay quanh chủ đề rằng: Cồn trị mụn có được không chắc chắn sẽ là nỗi băn khoăn thắc mắc của rất nhiều bạn. Vậy đừng chần chờ gì thêm chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG