Dizigone trị mụn có hiệu quả không?

Dizigone trị mụn có hiệu quả không?

1. Dizigone là gì?

 

- Trong y khoa có rất nhiều sản phẩm dung dịch sát khuẩn. Và Dizigone cũng là một trong những sản phẩm thường được sử dụng và cũng bày bán phổ biến tại các quầy thuốc. Cũng vì công dụng sát khuẩn này mà nhiều người sử dụng Dizigone trị mụn với mong muốn tiêu diệt những vi khuẩn P. acnes- nguyên nhân gây ra mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc mủ nghiêm trọng. 

 

>> Nhưng Dizigone trị mụn có hiệu quả không và trị mụn như thế nào?

 

Dizigone trị mụn có hiệu quả không

Dizigone trị mụn có hiệu quả không

 

2. Dizigone trị mụn có hiệu quả không?

 

- Thực chất ai cũng biết rằng đối với làn da mụn thì quá trình làm sạch da vô cùng quan trọng. Và vi khuẩn cũng chính là những nhân tố chủ chốt hình thành nên mụn viêm. Do vậy, việc vệ sinh da, hay cụ thể hơn là sát khuẩn cũng đóng vai trò quan trọng. 

 

- Tuy nhiên, không phải dung dịch sát khuẩn nào cũng phù hợp với làn da mụn. Bởi lẽ, với công năng sát khuẩn, nhiều dung dịch với nồng độ cao có thể tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn khác nhau, không chỉ là vi khuẩn gây mụn P. acnes mà thậm chí các vi khuẩn có lợi cũng vô tình có thể bị tiêu diệt. Lúc này mặc dù tình trạng của các ổ mụn viêm cũ sẽ được cải thiện, nhưng làn da cũng sẽ dần trở nên yếu ớt hơn, khô hơn, lớp màng bảo vệ da tự thân cũng bị phá vỡ. 

 

- Do vậy, bạn cần tìm một loại dung dịch sát khuẩn đáp ứng được các tiêu chí về tính hiệu quả và an toàn cho làn da. Dizigone được đánh giá là một trong những dung dịch sát khuẩn có tính dịu nhẹ và an toàn với làn da. Vậy liệu Dizigone trị mụn có hiệu quả không?

 

- Dizigone có thành phần bao gồm: chiết xuất thiên nhiên như lô hội, tràm trà, cúc la mã, nano bạc, đặc biệt không chứa cồn. 

 

- Dựa vào bảng thành phần có thể thấy, Dizigone chủ yếu các hoạt chất được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên đảm bảo yếu tố an toàn, dịu nhẹ và lành tính cho làn da. Thêm vào đó, mỗi hoạt chất sẽ lại đảm nhận những vai trò khác nhau trong quá trình làm sạch, sát khuẩn cho da mụn.

 

- Với công nghệ kháng khuẩn ion EMWE, Dizigone loại bỏ vi khuẩn bằng cách tạo ra các môi trường có tính khử oxy hóa cao, đồng thời chứa các chất chống oxy hóa mạnh và mang theo nhiều thành phần có cơ chế quen thuộc của làn da. 

 

Dizigone trị mụn như thế nào

Dizigone trị mụn như thế nào?

 

+ Chiết xuất tràm trà: Với tính chống viêm và chống khuẩn cao, tràm trà góp mặt trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn. Thêm vào đó, vì có nguồn gốc từ tự nhiên nên chiết xuất từ tràm trà chỉ kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, làm tiêu viêm mà không gây kích ứng da. Đặc biệt, với việc cân chỉnh nồng độ phù hợp cũng như có sự hỗ trợ từ các hoạt chất khác, tinh chất tràm trà chỉ làm tốt nhiệm vụ sát khuẩn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da khác. 

 

+ Chiết xuất cúc La Mã: Cúc La Mã vốn cũng là một nguyên liệu rất quen thuộc của nhiều sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ điều trị mụn. Bởi hoạt chất từ Cúc La Mã không chỉ giúp chống viêm, kháng khuẩn mà còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa các gốc tự do, giúp da trẻ khỏe hơn. Ngoài ra, các hoạt chất từ Cúc La Mã còn giúp tăng cường thúc đẩy làn da tái tạo tế bào, phục hồi thương tổn do mụn, vi khuẩn gây ra. 

 

+ Chiết xuất lô hội: Lô hội hay nha đam vốn mệnh danh là “nữ hoàng” giúp dưỡng ẩm và làm dịu da rất hiệu quả. Nếu như các hoạt chất trên đảm nhận nhiệm vụ sát khuẩn cho da thì lô hội sẽ là nhân tố giúp làm xoa dịu, cấp ẩm kịp thời cho da. Nhờ vậy, làn da sẽ tránh khỏi tình trạng da khô rát, ửng đỏ sau khi sát khuẩn với dung dịch Dizigone. 

 

+ Đặc biệt, khi làn da được bổ sung, duy trì độ ẩm sẽ hạn chế được tình trạng lớp màng bảo vệ da lipid bị suy yếu. Chưa kể, da khô sẽ ngăn chặn tình trạng dầu thừa xuất hiện nhiều do cơ chế tự nhiên của da. 

 

+ Nano bạc: Đây chính là thành phần đặc biệt cũng như là nhân tố tạo nên ưu điểm của Dizigone so với các dung dịch sát khuẩn khác. Nano bạc với kết cấu siêu nhỏ sẽ dễ len lỏi vào dưới các ổ mụn, bám sát các vi khuẩn gây ức chế, kìm hãm sự phát triển của chúng. Quan trọng hơn, nano bạc sẽ được lưu giữ lâu trên da, duy trì tính sát khuẩn cao, giúp hạn chế các ổ mụn viêm có cơ hội quay lại. 

 

>> Theo đó, có thể thấy, Dizigone hoàn toàn có khả năng trị mụn nhờ vào tính năng làm sạch sâu, an toàn, dịu nhẹ với da, dù sát khuẩn nhưng không khiến da quá khô. 

 

3. Lưu ý khi dùng Dizigone trị mụn

 

- Vì Dizigone có các thành phần lành tính, do vậy nên việc sử dụng dung dịch sát khuẩn Dizigone cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý các vấn đề sau:

 

+ Nên rửa mặt với sữa rửa mặt trước khi dùng dung dịch sát khuẩn. 

 

+ Thấm dung dịch ra bông gòn, lau đều khắp mặt, do dung dịch tương đối lành tính nên bạn có thể dùng khắp mặt, nhưng vẫn nên tránh các phần da nhạy cảm như mắt, mũi và miệng. 

 

Lưu ý khi dùng Dizigone trị mụn

Lưu ý khi dùng Dizigone trị mụn

 

 

+ Với các vùng nhiều mụn nên thấm nhiều hơn.

 

+ Bạn chờ sau 30 giây, da mặt sẽ dần khô ráo, không cần thiết phải rửa lại với nước. 

 

Bạn có thể thực hiện ngày 2 lần. 

 

Chú ý dưỡng ẩm cho da sau khi sát khuẩn vì da rất dễ bị khô. Khi da khô, dầu thừa sẽ xuất hiện nhiều hơn vô tình sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG