Dr.Huệ dành toàn bộ tâm huyết mang đến vẻ đẹp cho cộng đồng

Dr.Huệ dành toàn bộ tâm huyết mang đến vẻ đẹp cho cộng đồng

Dr.Huệ "bén duyên" với ngành làm đẹp bằng việc thành lập Viện thẩm mỹ Khánh Huệ tại Phan Thiết. Kể từ đây, bác sĩ đã có gần 20 năm theo đuổi hành trình mang đến vẻ đẹp cho cộng đồng và là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

- Trong quá trình tiếp xúc và điều trị cho bệnh nhân, Dr.Huệ gặp rất nhiều trường hợp các em học sinh, sinh viên trong độ tuổi dậy thì bị mụn nặng nề nhưng lại không đủ kiến thức, chi phí để điều trị. 
 
- Đó chính là lý do, Dr.Huệ tạo nên Trung Tâm Điều trị Mụn Dr.Huệ cùng dự án cộng đồng: Đồng Hành Cùng Sinh Viên. Chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm, đi qua hàng chục trường đại học tại TP.HCM và các địa bàn lân cận, mang đến cơ hội trị mụn chuẩn y khoa miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn. 
 
Dr.Huệ: Người tạo ra chuỗi chương trình cộng đồng Đồng hành cùng học sinh - sinh viên.
 
Dr.Huệ: Người tạo ra chuỗi chương trình cộng đồng Đồng hành cùng học sinh - sinh viên.
 
- Sau khi đã điều trị mụn thành công cho bệnh nhân, Dr.Huệ lại nhận ra những vấn đề da khác như sạm, nám, lão hóa,... cũng ảnh hưởng đến làn da và vẻ đẹp của rất nhiều người. 
 
- Đó là lý do Dr.Huệ tiếp tục mở rộng các dịch vụ điều trị các vấn đề da khác tại cơ sở Dr.Huệ Clinic & Spa như: Trẻ hóa da bằng công nghệ Nâng cơ Ultherapy, Xóa nhăn bằng chất làm đầy, Điều trị nám bằng công nghệ Laser Picosure,…
 
- Không những thế, dù đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Dr.Huệ vẫn tiếp tục cùng đội ngũ cộng sự không ngừng học hỏi và trau dồi năng lực chuyên môn da liễu thẩm mỹ bằng các khóa học trong nước và tu nghiệp ở nước ngoài. Dr.Huệ cũng dần hoàn thiện và cập nhất các máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất để bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới.
 
- Chính sự kiên trì, nỗ lực cùng với chuyên môn vững chắc, Dr.Huệ nhận được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành, nhận chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Italia, Đức, Mỹ,... Đồng thời, cái quý giá nhất chính là được khách hàng tin tưởng trong việc điều trị da và đặc biệt là “giải cứu” biến chứng làm đẹp tại cơ sở kém chất lượng, các ca nặng mà các spa khác “trả về”.
 
Dr.Huệ nỗ lực cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ và thiết bị hiện đại.
 
Dr.Huệ nỗ lực cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ và thiết bị hiện đại.
 
- Đến nay, Dr.Huệ đã có riêng cho mình 4 cơ sở làm đẹp không chỉ ở TP.HCM mà còn các tỉnh khác. Luôn đau đáu khát vọng mang đến cho người Việt những trải nghiệm, dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, an toàn, không biến chứng, Dr.Huệ vẫn đang miệt mài trên hành trình với sứ mệnh của mình.
 
- Ngoài ra, Dr.Huệ còn đóng góp nhiều cho hoạt động thiện nguyện, tổ chức các sân chơi dành cho các bạn sinh viên, ủng hộ các phong trào của phụ nữ, trẻ em.  Là một bác sĩ kiêm doanh nhân, quan niệm thành công của Dr.Huệ không chỉ là thành đạt trong công việc kinh doanh mà còn được đo lường bởi những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng trong lĩnh vực làm đẹp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG