Dr.Huệ theo đuổi sứ mệnh trao giá trị làm đẹp an toàn chuẩn y khoa

Dr.Huệ theo đuổi sứ mệnh trao giá trị làm đẹp an toàn chuẩn y khoa

Bác sĩ Khánh Huệ được biết đến là một trong những người con ưu tú của quê hương Bình Định, luôn đau đáu trong mình khát vọng mang đến cho cộng đồng những liệu trình làm đẹp chuẩn y khoa, an toàn và hiệu quả. Hiện nay, bác sĩ đang là Founder của Phòng Khám Da Liễu Dr.Huệ Clinic & Spa và Trung tâm Điều Trị Mụn Dr.Huệ và vẫn luôn mang trong mình sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho cộng đồng.
 
- Tốt nghiệp trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, bác sĩ Khánh Huệ bắt đầu hành trình mang đến cái đẹp cho mọi người bằng cơ sở Điều trị Mụn Dr. Huệ cùng dự án cộng đồng: Đồng Hành Cùng Sinh Viên. Chuỗi sự kiện đã đi qua hàng chục trường đại học tại TP.HCM và các địa bàn lân cận, mang đến cơ hội trị mụn chuẩn y khoa miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn. 
 
Bác sĩ Khánh Huệ người sở hữu 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ cộng sự.
Bác sĩ Khánh Huệ người sở hữu 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ cộng sự.
 
- Điểm nổi bật khiến nhiều người tin tưởng Dr.Huệ đó chính là dù đã có kinh nghiệm 20 năm trong nghề, bác sĩ Khánh Huệ cùng đội ngũ cộng sự vẫn luôn không ngừng học hỏi và trau dồi năng lực chuyên môn bằng các khóa học, tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ, đảm bảo hiệu quả trong từng liệu trình điều trị. Ngoài điều trị mụn, Dr. Huệ Clinic & Spa còn mang đến những dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất, bắt kịp và đón đầu xu hướng của thế giới, nhận chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Italia, Đức, Mỹ,… như: Nâng Cơ Ulther, Tiêm Filler H.A sinh học 3D, Điều trị nám công nghệ Laser Picosure,…
 
Dr.Huệ vinh dự được đối tác tin tưởng nhận chuyển giao công nghệ độc quyền Biorivolumetria trẻ hoá làn da từ Italia.
Dr.Huệ vinh dự được đối tác tin tưởng nhận chuyển giao công nghệ độc quyền Biorivolumetria trẻ hoá làn da từ Italia.
 
- Bác sĩ Huệ còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành cùng sự tin tưởng của khách hàng trong việc điều trị và “giải cứu” các ca biến chứng do tiêm filler tại cơ sở kém chất lượng, các ca mụn, dị ứng da mà các cơ sở khác “trả về”.
 
- Luôn đau đáu khát vọng mang đến cho người Việt những trải nghiệm, dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, an toàn, không biến chứng, bác sĩ Huệ vẫn đang miệt mài trên hành trình với sứ mệnh của mình.
 
- Ngoài ra, bác sĩ Huệ còn đóng góp nhiều cho hoạt động thiện nguyện, tổ chức các sân chơi dành cho các bạn sinh viên, ủng hộ các phong trào của phụ nữ, trẻ em. 
 
- Bác sĩ Huệ quan niệm thành công của một doanh nhân không chỉ là thành đạt trong công việc kinh doanh mà còn được đo lường bởi những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG