Dr.Huệ được mệnh danh là "đôi tay vàng" trong lĩnh vực xử lý biến chứng làm đẹp

Dr.Huệ được mệnh danh là "đôi tay vàng" trong lĩnh vực xử lý biến chứng làm đẹp

- Nhắc đến lĩnh vực khắc phục biến chứng da liễu, thẩm mỹ tại TP.HCM, nhiều người tìm đến bác sĩ Huệ để được điều trị an toàn và hiệu quả. Ngay cả những vấn đề “khó nhằn" như: tổn thương da nặng nề do dùng kem trộn, rượu thuốc, tiêm filler bị hỏng, dị ứng,... đều được Dr.Huệ xử lý nhanh chóng, giúp bệnh nhân lấy lại làn da khỏe đẹp, xoá bỏ tự ti, phiền muộn.

Biến chứng da liễu, thẩm mỹ ngày càng nhiều và nghiêm trọng

- Dr.Huệ tốt nghiệp trường ĐH Y Dược TPHCM, là bác sĩ, doanh nhân, có 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề da chuyên sâu như: mụn, viêm da tiết bã, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, trẻ hóa da…
 
- Trong quá trình chữa trị cho bệnh nhân, Dr.Huệ gặp rất nhiều các trường hợp làn da bị phá huỷ nặng nề do nhiễm corticoid, trị mụn không đúng cách tại các spa kém chất lượng hay tiêm chất làm đầy bị hoại tử, sưng, vón cục,…
 
Dr. Huệ - cái tên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng khi muốn xử lý biến chứng.
 
Dr. Huệ - cái tên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng khi muốn xử lý biến chứng.
 
 
- Những biến chứng này gây ra tổn thương nghiêm trọng cho làn da, sức khỏe, nguy hiểm nhất là có thể dẫn tới tử vong như: 
 
  • Dùng kem trộn, rượu thuốc khiến da nổi mụn ồ ạt, ngứa, rát, da bị bào mòn, giãn mao mạch, viêm da,…
  • Tiêm chất làm đầy giả gây vón cục, dị ứng, tiêm không đúng kỹ thuật, liều lượng gây bầm tím, hoại tử thậm chí mù mắt,…
  • Phẫu thuật thẩm mỹ chui dẫn tới kết quả không như ý: mũi vẹo, lệch, lộ sống mũi,…
 
- Đây là hậu quả của việc thiếu kiến thức, lựa chọn cơ sở làm đẹp thiếu uy tín, không có bác sĩ trực tiếp thực hiện. Tình trạng này vô cùng phổ biến trong bối cảnh spa, thẩm mỹ viện “chui”, kém chất lượng “mọc” lên như “nấm sau mưa” hiện nay.
 

Dr.Huệ đồng hành cùng bệnh nhân trên hành trình xử lý biến chứng

 
- Trong bối cảnh tình trạng biến chứng xuất hiện phổ biến, không lạ gì khi nhiều người tìm đến bác sĩ Huệ trong nước mắt để “cầu cứu” vì những lầm lỡ của bản thân khiến cho làn da và ngoại hình bị ảnh hưởng nặng nề. 
 
- Với 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ dễ dàng tiếp nhận và xử lý các ca lâm sàng. Rất nhiều người đã tìm lại được làn da khỏe mạnh cùng với đó nụ cười, và sự tự tin nhờ kết quả tốt sau khi được Dr. Huệ khắc phục biến chứng. 
 
- Tiếng lành đồn xa. Ngày càng nhiều người tìm đến nhờ Dr.Huệ điều trị. Càng tiếp xúc với nhiều ca điều trị thực tế, bác sĩ càng chắt lọc được thêm nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó là nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu của bản thân và đội ngũ cộng sự, bác sĩ đúc kết và tạo nên các phác đồ chuẩn y khoa tuỳ theo từng tình trạng nhằm khắc phục biến chứng hiệu quả và triệt để hơn. 
 
- Đó cũng là lý do bác sĩ dấn thân vào lĩnh vực xử lý biến chứng da liễu thẩm mỹ và duy trì được nhiều năm nay. Mặc dù đây là lĩnh vực rất khó khăn trong việc điều trị, mất nhiều thời gian, công sức và thú thực là lợi nhuận không cao. Có những trường hợp dù có khắc phục hết sức có thể nhưng cũng không lấy lại được làn da như ban đầu. 
 
 Xử lý biến chứng cũng nằm trong sứ mệnh mang đến làn da khỏe đẹp cho cộng đồng mà Dr.Huệ theo đuổi.
Xử lý biến chứng cũng nằm trong sứ mệnh mang đến làn da khỏe đẹp cho cộng đồng mà Dr.Huệ theo đuổi.
 
- Tuy nhiên, Dr.Huệ quan niệm rằng: “Việc giúp bệnh nhân lấy lại một làn da khỏe, đẹp, mang lại sự tự tin cho mọi người cũng là niềm vui đối với tôi. Với chuyên môn là một bác sĩ, Dr.Huệ chỉ làm đúng bổn phận, trách nhiệm của mình. May mắn được nhiều người tin tưởng và ủng hộ, điều đó khiến tôi rất mừng và là động lực để ngày càng cố gắng trau dồi về kinh nghiệm, chuyên môn, khắc phục biến chứng cho nhiều trường hợp hơn nữa trong tương lai. Và tôi cũng hy vọng rằng mọi người khi làm đẹp hãy lựa chọn các phòng khám, trung tâm uy tín, chất lượng, có bác sĩ thực hiện để tránh tối đa những hậu quả đáng tiếc.”
 
- Mong rằng Dr.Huệ sẽ ngày càng giúp được nhiều trường hợp biến chứng da liễu, thẩm mỹ, mang lại làn da như ban đầu. Nếu bạn đang gặp phải các biến chứng này, đừng quên liên hệ ngay cho Dr. Huệ để được tư vấn chi tiết nhé.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG