Viên uống chống nắng là gì có tác dụng gì có hiệu quả không

Viên uống chống nắng là gì có tác dụng gì có hiệu quả không

- Hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp chống lại tác động từ tia cực tím khác nhau chứ không riêng gì các loại kem bôi ngoài da. Trong số đó phải kể đến viên uống chống nắng.
 
- Vậy viên uống chống nắng là gì, có tác dụng ra sao, mang lại hiệu quả như thế nào? Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời chính xác nhất để những thắc mắc này. Đừng bỏ lỡ!
 

1. Viên uống chống nắng là gì? 

 
- Ánh nắng mà làn da phải tiếp xúc hàng có chứa tia cực tím UVA - UVB. Đây chính là nguyên nhân khiến hàng rào da bị thương tổn, dẫn đến da bị mất nước, khô và nhanh chóng lão hóa. 
 
- Ngoài ra, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời cũng kích thích sản sinh melanin dưới da, hình thành các đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang.
 
- Đó chính là lý do việc bảo vệ làn da trước ánh nắng rất quan trọng. Có rất nhiều cách chống nắng khác nhau:
 
+ Sử dụng các vật dụng che chắn như: khẩu trang, nón, kính mát,...
 
+ Sử dụng các loại kem chống nắng bôi bên ngoài da.
 
+ Bổ sung các thực phẩm tốt giúp da khỏe chống lại ánh nắng mặt trời
 
+ Sử dụng các viên uống chống nắng bảo vệ da từ bên trong
 
- Trong đó, việc dùng các viên uống chống nắng để ngăn chặn tác hại của tia UV khá phổ biến hiện nay.
 
>> Vậy viên uống chống nắng là gì?
 
Viên uống chống nắng là gì?
Viên uống chống nắng là gì?
 
- Viên uống chống nắng được khá quen thuộc ở các nước phương Tây và được sử dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nó mới phổ biến tại Việt Nam và tạo nên “cơn sốt” trong “làng” làm đẹp.
 
- Viên uống chống nắng là một thực phẩm chức năng, được bổ sung vào bên trong cơ thể thông qua đường uống.
 
- Mục đích của nó là để có thể làm giảm nguy cơ làn da bị tổn thương do tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.
 
- Nhiều chuyên gia cho rằng, viên uống chống nắng bổ sung các dưỡng chất cần thiết, có lợi để tăng cường hàng rào bảo vệ làn da. 
 
- Chúng chứa các thành phần chống oxy hóa, cải thiện nhiều vấn đề da có thể gặp phải do ánh nắng mặt trời gây ra.
 
>> Thành phần có trong viên uống chống nắng
 
- Tùy theo từng thương hiệu mà viên uống chống nắng có thành phần khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể điểm qua một số hoạt chất thường thấy trong viên uống chống nắng có thể kể đến như sau:
 
+ Các loại vitamin như: vitamin A, E, C giúp ngăn ngừa các gốc tự do, chặn đứng lão hóa, làm dịu da và giảm ửng đỏ khi da tiếp xúc với tia cực tím. Bên cạnh đó, vitamin PP giúp giảm viêm da, ngừa ung thư da do ánh nắng mặt trời.
 
+ Các chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho làn da như: trà xanh, cây họ dương xỉ, hạt lựu, dâu tây, hoa hướng dương, hạt nho, cây kế sữa, nghệ, cacao, bông cải xanh... kháng viêm, chống hình thành gốc tự do, giảm tổn thương tế bào, giảm phân hủy collagen và elastin, tăng cường tái tạo để da khỏe lên.
 
- Nhìn chung viên uống chống nắng tạo nên hàng rào bảo vệ, kháng cự lại ánh nắng từ bên trong.
 

2. Viên chống nắng có tác dụng gì không?

 
- Rất nhiều người thắc mắc viên chống nắng có tác dụng gì thì hãy tham khảo những lợi ích cụ thể mà nó mang lại cho làn da dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!
 
- Ngoài mục đích bảo vệ da từ bên trong trước ánh nắng mặt trời, viên uống chống nắng còn mang lại những tác dụng như sau:
 
Viên uống chống nắng có tác dụng gì?
Viên uống chống nắng có tác dụng gì?
 
>> Tăng cường bảo vệ da trước tác động của các yếu tố môi trường
 
- Công dụng đầu tiên của viên uống chống nắng đó chính là giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời. Đây được coi là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề da. 
 
- Với cơ chế tác động từ trong da ngoài, viên uống chống nắng ngăn chặn sự thành của các gốc tự do làm đẩy nhanh quá trình lão hóa da, đồng thời giúp giảm viêm và các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV.
 
- Ngoài ra, sản phẩm này cũng được cho rằng có thể bảo vệ da khỏi hóa chất, bụi bẩn trong có môi trường.
 
>> Tăng cường sức khỏe cho cả cơ thể
 
- Như đã kể đến ở trên, các chiết xuất từ thiên nhiên có trong viên uống chống nắng có khả năng chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ không chỉ tốt cho làn da mà còn cho cả cơ thể.
 
- Ví dụ như chiết xuất từ cây dương xỉ giúp trị các bệnh da liễu như vảy nến hay một số bệnh lang ben, nhiễm phong hàn, hoặc tiểu són, giúp cầm máu, tốt cho người hay đau lưng, nhức mỏi gối… 
 
- Hoạt chất Silymarin có trong chiết xuất từ cây kế sữa có trong viên uống chống nắng cũng thường bắt gặp trong thuốc điều trị bệnh gan. Hoạt chất này tốt cho gan, bổ sung vào cơ thể sẽ giúp ngăn chặn viêm và ung thư gan.
 
- Ngoài ra, các thành phần này còn giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
 
>> Giúp nuôi dưỡng làn da đẹp và khỏe hơn
 
- Công dụng chính của viên uống chống nắng là luôn là chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác hại của nó. Tuy nhiên, ít ai biết, các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm này còn giúp da khỏe mạnh, da trắng sáng, làm mờ sạm, nám và nếp nhăn, chống lão hóa làm đẹp và dưỡng da từ sâu bên trong.
 
- Điển hình như cây dương xỉ, nghệ, kế sữa và trà xanh có công dụng chống nắng và ngăn ngừa các tác hại cho da. Nho đỏ, lô hội, ca cao, lựu, bông cải xanh sẽ giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và chống lại oxy hóa. Trong khi đó vitamin A, C, E, D, B2, kẽm, canxi, selenium sẽ chống lại sự lão hóa hiệu quả.
 

3. Viên uống chống nắng có hiệu quả không? 

 
- Hiện nay, viên uống chống nắng trở nên phổ biến cũng bởi vì so với kem chống nắng chúng mang đến tính tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng hơn.
 
- Như chúng ta đã biết, để mang đến hiệu quả tối đa, bạn phải bôi kem chống nắng đủ liều lượng trên toàn bộ làn da có tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như: mặt, tay, chân, cổ,... 
 
- Đồng thời, nếu ra nắng trong thời gian dài, bạn phải thoa nhắc lại sau 2 tiếng. Tuy nhiên, đây là thói quen mà nhiều người hay bỏ quên.
 
- Hơn thế nữa, trong thời tiết nóng nực việc chịu đựng một lớp kem dày sẽ khiến nhiều người khó chịu. Bên cạnh đó, với cơ địa da dầu, việc chọn kem chống nắng không phù hợp có thể gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dễ gây mụn.
 
Viên uống chống nắng có hiệu quả không?
Viên uống chống nắng có hiệu quả không?
 
- Ngoài ra, việc bôi kem chống nắng phải thực hiện trước khi tiếp xúc với tia cực tím từ 15-30 phút. Do đó, bạn phải mất công chờ đợi.
 
- Đối với viên uống chống nắng thì lại khác. Sản phẩm này được sản xuất để khắc phục những điểm bất tiện của kem chống nắng.
 
- Bạn chỉ cần mất 30 giây là đã có thể uống viên chống nắng và cho kết quả đến 24 tiếng mà không phải mất công bổ sung thêm lần nào nữa.
 
- Ngoài ra, dù bạn dùng kem chống nắng đúng cách và thường xuyên tới đâu thì vẫn có khả năng tia cực tím xuyên qua da và gây tác hại.
 
- Lúc này, với cơ chế bảo vệ da bên trong, viên uống chống nắng cung cấp dưỡng chất để loại bỏ triệt để các gốc tự do do ánh nắng mặt trời sản sinh. Sản phẩm này cho hiệu quả trong nhiều giờ liền mà không cần phải lo lắng đến các yếu khác bên ngoài môi trường.
 
- Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là các cơ địa da nhờn, da mụn, da nhạy cảm, dễ kích ứng và nổi mụn khi phải sử dụng mỹ phẩm.
 
- Với những chia sẻ trên, nếu hỏi viên uống chống nắng có hiệu quả không thì câu trả lời là hoàn toàn có. 
 
- Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhược điểm riêng, nếu bạn không biết cách sử dụng thì không mang lại hiệu quả tối đa.
 
- Đầu tiên, các thành phần có lợi trong các viên uống chống nắng chỉ phát huy tác dụng hoàn hảo nếu bạn bổ sung thường xuyên trong vòng 2-3 tháng. Lúc đó, chúng sẽ tạo nên nền tảng làn da khỏe mạnh để chống lại tác động từ tia UV. 
 
- Các chuyên gia cũng đã nhận định, viên chống nắng không cho tác dụng ngay lập tức mà phải sử dụng lâu dài, ít nhất trong thời gian từ khoảng 10-12 tuần mới cho hiệu quả.
 
- Thứ hai, chỉ riêng việc sử dụng các viên uống chống nắng không mang đến kết quả bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.
 
- Nói về công dụng của viên uống chống nắng bảo vệ da từ bên trong, chúng tôi đã đề cập ở những thông tin bên trên.
 
- Tuy nhiên, điều này chưa đủ mạnh. Bởi các dưỡng chất và thành phần chống oxy hóa chỉ giúp tăng khả năng chống chọi của da ở một mức độ nào đó.
 
- Nếu bạn hoàn toàn tin tưởng và phó mặc vào sản phẩm này mà quên đi lớp bảo vệ trên bề mặt thì sẽ gây tác hại nghiêm trọng cho da.
 
Nên kết hợp viên uống chống nắng với các cách chống nắng khác
Nên kết hợp viên uống chống nắng với các cách chống nắng khác
 
- Viên uống chống nắng không mang lại nhiệm vụ cản tia UV đi xuyên qua da. Nếu tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời mà chỉ bổ sung thực phẩm chức năng này thì vẫn bị bỏng hoặc cháy nắng.
 
- Bởi lúc này lượng tia cực tím đi vào cơ thể là rất lớn, viên uống chống nắng không thể nào ngăn chặn được hết các gốc tự do được sản sinh liên tục.
 
- Vì vậy, tốt hơn hết là bạn không nên bỏ qua các cách chống nắng truyền thống trên bề mặt da để hạn chế thấp nhất mức độ tia UV có thể tác động, nhất là khi phải tiếp xúc quá lâu trước ánh nắng mặt trời.
 
- Các cách chống nắng “truyền thống” có thể kể đến như sau:
 
+ Che chắn làn da toàn cơ thể bằng quần áo, nón rộng vành, đeo kính mát.
 
+ Hạn chế ra ngoài trời dưới ánh nắng trong khung giờ từ 9 - 16 giờ hàng ngày.
 
+ Bôi kem chống nắng phù hợp với da trước 30 phút khi ra ngoài trời nắng. Nếu hoạt động dưới trời nắng gắt thì nên bôi “tiếp sức” 2 tiếng/lần.
 
- Bên cạnh đó, đừng quên cần bổ sung một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các vitamin có trong thực phẩm hàng ngày như trái cây, sữa chua,... để giúp cơ thể sản sinh ra cơ chế chống nắng hiệu quả.
 
- Nói tóm lại, khi dùng viên uống chống nắng, bạn vẫn kết hợp cùng kem chống nắng và các phương pháp chống nắng truyền thống để mang lại kết quả bảo vệ làn da tốt nhất có thể.
 

4. Viên uống chống nắng có hại tác dụng phụ không?

 
- Nói về tác dụng phụ của viên uống chống nắng thì câu trả lời là không. Vì theo các chuyên gia, đây là thực phẩm chống nắng không chỉ ngăn chặn tác hại của tia UV mà còn nuôi dưỡng làn da và cơ thể khỏe mạnh.
 
- Khi bổ sung viên uống chống nắng cũng là một cách để giúp cơ thể có thêm lượng chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành và hoạt động của các gốc tự do. Từ đó, quá trình lão hóa da được phòng ngừa.
 
- Viên uống chống nắng cũng góp phần giảm thiểu khả năng bị ung thư da.
 
Viện uống chống nắng có tác dụng phụ không?
Viên uống chống nắng có tác dụng phụ không?
 
- Tuy nhiên, nếu nói uống viên chống nắng hoàn toàn không có hại thì chưa chắc. Bởi vì đối với bất kỳ một loại thực phẩm chức năng nào không chỉ riêng viên uống chống nắng, đều chỉ mang lại lợi ích nếu bạn mua hàng chính hãng, chất lượng và sử dụng đúng cách.
 
- Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu viên uống chống nắng khác nhau, với bao nhiêu lời quảng cáo hoa mỹ. 
 
- Thế nhưng, không phải sản phẩm nào cũng tốt và đem lại hiệu quả, đảm bảo an toàn cho làn da. Vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
- Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường có thể gây hại cho làn cũng như cơ thể. Đặc biệt, cần tỉnh táo, tránh hiểu sai, hiểu quá về công dụng thần kỳ ngay tức thì của viên uống chống nắng từ các lời quảng cáo “có cánh”.
 
- Bên cạnh đó, mỗi loại viên chống nắng đến từ các nhà sản xuất khác nhau sẽ có thành phần, công dụng và đặc biệt là cách dùng riêng biệt. Bạn cần chú ý sử dụng theo chỉ dẫn để đảm bảo an toàn.
 

5. Nên uống viên chống nắng vào lúc nào trong bao lâu? 

 
- Như đã nói ở trên, viên uống chống nắng được sử dụng đơn giản và khá tiện lợi. Thông thường, bạn chỉ cần uống 1 viên vào buổi sáng là đã có thể cho hiệu quả phát huy công dụng cả ngày dài. Thậm chí lên đến 24 giờ.
 
- Ngoài ra, cũng có một số loại bạn phải uống 2 viên chia làm 2 lần khi đi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài. 
 
- Điều này còn tùy thuộc vào nhà sản xuất nên bạn nhớ xem kỹ hướng dẫn sử dụng nhé. 
 
Viên uống chống nắng có tác dụng trong bao lâu
Viên uống chống nắng có tác dụng trong bao lâu
 
- Hãy duy trì thói quen uống viên chống nắng mỗi ngày mặc dù không ra ngoài. Bởi việc ngồi trong nhà cũng có thể khiến làn da chịu tác động của tia UV.
 
- Hơn thế nữa, viên chống nắng cũng bổ sung các dưỡng chất tốt cho da nên bạn không cần Sau khi uống viên chống nắng bạn nên uống nhiều nước. Dùng ít nhất 3 tháng để có kết quả cao nhất.
 

6. Top các loại viên uống chống nắng tốt nhất

 
- Để bạn dễ dàng trong việc lựa chọn một viên chống nắng tốt nhất hiện nay, chúng tôi mang đến một vài gợi ý dưới đây. Hãy tham khảo ngay nếu có nhu cầu nhé!
 

6.1 Viên Uống Chống Nắng, Trắng Da Pro+ Sunwhite Deep Blue Health

 
- Sản phẩm đến từ New Zealand này là một trong những viên uống chống nắng được rất nhiều người ưa chuộng nhờ hiệu quả mà nó mang lại cho làn da và cơ thể.
 
- Viên uống chống nắng PRO+ Sun White Deep Blue Health có thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ tăng cường khả năng bảo vệ làn da trước tia cực tím mà còn hỗ trợ dưỡng trắng và chống lão hóa cho da.
 
- Những hoạt chất có trong sản phẩm bao gồm: hoạt chất L-Glutathione, beta-carotene, chiết xuất cây dương xỉ, hạt lựu và trà xanh đều là những dưỡng chất không thể thiếu của một viên uống chống nắng.
 
- Những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại cho da có thể kể đến như:
 
+ Chống nắng gấp 300 lần với thành phần từ hạt lựu và cây dương xỉ đồng thời giảm sưng tấy, ửng đỏ, kích ứng do ánh nắng gây ra.
 
+ Ức chế sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện đốm nâu như: thâm, nám, sạm trên da.
 
+ Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu từ bên trong, cho kết quả lâu dài.
 
+ Ngăn chặn các gốc tự do hoạt động, ngăn chặn quá trình lão hóa bên trong cơ thể.
 
+ Bổ sung các chất chống oxy hóa, giảm thiểu khả năng gây ung thư da.
 
+ Nuôi dưỡng và tăng cường sức đề kháng, thải độc, giúp da khỏe mạnh và thúc đẩy làm lành vết thương nhanh chóng.
 
- Viên uống chống nắng PRO+ Sun White Deep Blue Health giúp mang đến làn da tươi sáng, trẻ trung, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Do đó bạn nên sử dụng hàng ngày để mang đến kết quả tốt nhất.
 
- Giá sản phẩm là 1.400.000đ/hộp 60 viên.
 
Một số viên uống chống nắng nên dùng
Một số viên uống chống nắng nên dùng
 

6.2 Viên uống chống nắng nội sinh Murad

 
- Viên uống chống nắng đến từ thương hiệu của Mỹ - Murad chắc hẳn cũng khá quen thuộc với nhiều chị em quan tâm đến dòng sản phẩm này.
 
- Thành phần của viên uống chống nắng này được chiết xuất từ quả lựu, với hàm lượng vitamin C vô cùng lớn cùng với đó là các thành phần chống oxy hóa.
 
- Vì vậy, khi bổ sung vào bên trong cơ thể, chúng giúp tăng cường bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím trong ánh nắng.
 
- Bên cạnh đó, với hàm lượng 5% hoạt chất Glycerin, Ellagic Acid, sản phẩm giúp làm dịu, giảm cảm giác bỏng rát do cháy nắng, phồng rộp da khi tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời.
 
- Được bổ sung bằng đường uống nên viên uống chống nắng Murad tác động theo cơ chế từ trong ra ngoài, không chỉ giúp chống nắng mà còn ngăn ngừa lão hóa, giúp da mịn màng loại bỏ thâm nám.
 
- Sản phẩm này mang đến khả năng chống nắng trong vòng 4-5 tiếng. Vì vậy, để bảo vệ làn da toàn diện hãy uống 2 viên mỗi ngày nhé!
 
- Giá: 1.568.000 đ/hộp .
 

6.3 Viên uống chống nắng Heliocare Oral

 
- Viên uống chống nắng này có nguồn gốc từ Tây Ban Nha với khả năng ngăn ngừa tác hại mà tia cực tím gây ra với mức 300%.
 
- Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng cường sức đề kháng, giảm lượng collagen hư tổn bên trong da tương đương 50%.
 
- Đây là một trong những viên uống chống nắng toàn diện vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng làn da.
 
- Nói đến thành phần chính có trong viên uống chống nắng này phải kể tới hoạt chất P.Leucotomos được chiết xuất từ cây dương xỉ Trung Mỹ. Ngoài ra, còn có thể trà xanh và beta-carotene. 
 
- Cả 3 thành phần này đều mang đến công dụng kiểm soát và bảo vệ làn da trước tia UV. Đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng gây ra.
 
- Dưỡng chất có trong viên uống giúp da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Từ đó, các đốm nâu, sạm, nám được cải thiện, ngăn ngừa các nguy cơ cháy nắng, ung thư da.
 
- Khả năng sửa chữa và phòng ngừa sụt giảm collagen của sản phẩm, ngăn chặn các gốc tự do cũng góp phần chống lão hóa sớm cho làn da.
 
- Đặc biệt viên uống chống nắng Heliocare không chứa các thành phần độc hại, không chứa i ốt, cholesterol,... nên không gây ra tác dụng phụ gì cho làn da và cơ thể.
 
- Sản phẩm được chứng minh lâm sàng an toàn sức khỏe cho người dùng nên được hàng triệu người Châu  u tin tưởng sử dụng.
 
- Giá của sản phẩm vào khoảng 900.000 đ/hộp 60 viên.
 
Tham khảo một số viên uống chống nắng nên dùng
Tham khảo một số viên uống chống nắng nên dùng
 

6.4 Viên uống chống nắng toàn thân Sakura Sunpill

 
- Viên uống chống nắng toàn thân Sakura Sunpill có hàm lượng chiết xuất từ dương xỉ lên đến 500mg giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.
 
- Sản phẩm giúp vô hiệu hóa các tia cực tím (UVA-UVB) đi xuyên qua da mà kem chống nắng không thể ngăn chặn được hết. Từ đó, làn da khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự hình thành các đốm nâu.
 
- Bên cạnh đó, viên uống còn tăng cường các hoạt chất cần thiết cho làn da và cơ thể như:  vitamin C, vitamin D3 và Astaxanthin. Đây đều là những chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp chống lại các gốc tự do, ngừa nếp nhăn, giúp da săn chắc và tươi sáng hơn.
 
- Đó là lý do sau khi sử dụng viên uống chống nắng Sakura, bạn có thể yên tâm sở hữu một làn da mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh.
 
- Với viên uống chống nắng này, để đạt được hiệu quả, bạn nên uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và buổi trưa (khoảng 3 tiếng sau khi uống lần 1). Bạn cũng nên uống trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời tầm 30 phút.
 
- Giá: 716.000 đ/hộp
 

6.5 Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus

 
- Đặc điểm nổi bật nhất của viên uống chống nắng đến từ Nhật Bản DHC đó chính là thành phần độc đáo chiết xuất từ trái cam đỏ, dầu hướng dương và quả dứa.
 
- Các thành phần này đều giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da, tạo nên khả năng chống nắng từ bên trong.
 
- Nhiều người cho rằng sau khi sử dụng viên uống chống nắng DHC một thời gian, làn da không chỉ không bị cháy nắng, sạm đen mà còn sáng khỏe và mịn màng hơn. 
 
- Một số công dụng của sản phẩm có thể kể đến như sau:
 
+ Bảo vệ da, chống lại tác động của tia cực tím hay của các yếu tố bên ngoài môi trường.
 
+ Hỗ trợ khả năng trị mụn ở dạng nhẹ, làm mờ các vết sẹo thâm, làm trắng trên da mặt và cả cơ thể.
 
+ Bổ sung một lượng lớn vitamin C cho cơ thể và làn da khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.
 
+ Tinh dầu hướng dương có trong viên uống chống nắng dồi dào Vitamin E cải thiện đốm nâu, nám, sạm, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
 
+ Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn giữ được độ ẩm cân bằng và không bị khô do mất nước.
 
+ Hỗ trợ mắt sáng khỏe, dưỡng và phục hồi chân tóc hay móng bị hư tổn.
 
- Các làn da tổn thương sau khi thực hiện các công nghệ làm đẹp có xâm lấn như: lăn kim, laser cũng nên uống viên chống nắng để bảo vệ da mà không sợ bị kích ứng. 
 
- Viên uống chống này có liều dùng 1 ngày/viên.
 
- Giá của sản phẩm vào khoảng 500-600.000 đ/hộp 30 viên.
 
- Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã biết thêm những thông tin hữu ích về viên uống chống nắng là gì, công dụng của nó. Đồng thời, chúng tôi cũng liệt kê một vài cái tên tiêu biểu để bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với làn da.
 
- Chúc bạn bảo vệ làn da toàn diện để không còn lo lắng về tác hại của ánh nắng mặt trời nữa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG