Xóa xăm lông mày bằng laser có bị sẹo không?

Xóa xăm lông mày bằng laser có để lại sẹo? Giá bao nhiêu ở đâu tốt nhất

Xóa xăm lông mày bằng laser có để lại sẹo? Giá bao nhiêu ở đâu tốt nhất

- Việc xăm lông mày cực kỳ phổ biến trong cộng đồng làm đẹp, nhất là đối với chị em phụ nữ. Dáng lông mày phù hợp với gương mặt sẽ tăng điểm thu hút cho ngoại hình. Thế nhưng không phải ai cũng nhận được kết quả như ý sau khi tiến hành liệu trình này.
 
- Thay vào đó, nhiều người nhận về cái kết đắng do lựa chọn địa chỉ không uy tín như: dáng lông mày bị lệch, màu lông mày nham nhở. Bên cạnh đó, còn có trường hợp, nhiều chị em không còn ưng ý với dáng lông mày đã xăm.
 
- Vậy giải pháp trong trường hợp này là gì? Đó chính là xóa xăm lông mày bằng laser. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là thực hiện xóa xăm lông mày bằng laser có để lại sẹo không, có giá bao nhiêu và ở đâu tốt nhất!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Xóa xăm lông mày bằng laser có để lại sẹo không?

 
- Phương pháp duy nhất và hiệu quả để xóa xăm đó chính là sử dụng laser. Bởi năng lượng mà laser tạo ra có thể tác động vào lớp hạ bì, loại bỏ mực xăm tận gốc vết xăm trên da. 
 
- Những ưu điểm của phương pháp này có thể kể đến như sau:
 
+ Xóa sạch toàn bộ mực xăm lông mày mà không để lại sẹo.
 
+ Tiến hành nhanh chóng, không đau, không tốn công nghỉ dưỡng.
 
Xóa xăm lông mày bằng laser có để lại sẹo hay không?
Xóa xăm lông mày bằng laser có để lại sẹo hay không? 
 
+ Giữ nguyên dáng lông mày sơ khai, không ảnh hưởng đến các sợi lông trên da.
 
+ Có thể tiến hành xăm tiếp các dáng lông mày khác nếu muốn.
 
- Tuy nhiên, đây là những ưu điểm của riêng công nghệ laser hiện đại: Laser Picosure. Còn nếu hỏi xóa xăm lông mày có để lại sẹo hay không thì câu trả lời có thể có.
 
- Bởi nếu bạn sử dụng công nghệ laser cũ với tác động quang nhiệt thì có thể kéo dài thời gian xóa, mực xăm không được loại bỏ hoàn toàn và để lại sẹo hay thậm chí là cháy da.
 
- Ngoài ra, việc chăm sóc vùng da lông mày sau khi xóa xăm cũng rất quan trọng. Nếu bạn không duy trì một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, giữ vệ sinh và chống nắng cho da thì việc để lại sẹo thâm có thể xảy ra.
 

2. Xóa xăm lông mày bằng laser tốt nhất tại Dr. Huệ Clinic & Spa

 
- Nếu bạn hỏi xóa xăm lông mày bằng laser ở đâu tốt và uy tín thì câu trả lời của nhiều người chính là Dr. Huệ Clinic & Spa. 
 
- Trung tâm sử dụng công nghệ xóa xăm lông mày hiện đại Laser Picosure đến từ Mỹ. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế sử dụng quang năng (năng lượng ánh sáng cao) thay vì quang nhiệt như các phương pháp khác. 
 
- Laser Picosure bắn ra quang năng với bước sóng duy nhất là 755nm cùng độ rộng xung cực ngắn (1/1000 tỷ của giây), xuyên qua bề mặt da, đến tận gốc nơi mực xăm tồn tại, phá vỡ các liên kết của mực thành các phân tử siêu nhỏ.
 
- Từ đó, các phân tử này bị đào thải lên bề mặt da và hình xăm được loại bỏ hoàn toàn..
 
- Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, đầu chiếu máy bắn Laser Picosure có chứa chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ hay còn gọi là "Focus Lens Array". Chúng nhận nhiệm vụ kích thích tăng sinh collagen và elastin bên trong da.
 
- Từ đó, các tế bào được liên kết với nhau chặt chẽ hơn, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và căng bóng. 
 
- Thêm một điểm cộng nữa là đầu chiếu của máy khá nhỏ, cho kết quả bắn chính xác đến từng nano mét trên da. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm là các vùng da xung quanh sẽ không phải chịu thương tổn nhé.
 
 
Nên lựa chọn các địa chỉ uy tín như Dr. Huệ để xóa xăm lông mày bằng laser
Nên lựa chọn các địa chỉ uy tín như Dr. Huệ để xóa xăm lông mày bằng laser
 
- Tại Dr. Huệ bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình xóa xăm lông mày bằng Laser Picosure chuẩn y khoa như sau:
 
+ Bước 1: Bác sĩ da liễu tiến hành thăm khám, soi da, xác định tình trạng vết xăm chân mày để lên phác đồ phù hợp. 
 
+ Bước 2: Điều dưỡng vệ sinh vùng da cần xóa xăm, ủ tê để đảm bảo không gây đau đớn trong khi thực hiện liệu trình.
 
+ Bước 3: Bác sĩ trực tiếp sử dụng máy Laser Picosure xóa xăm theo như phác đồ đã lên. Quá trình này được tiến hành nhanh chóng, đơn giản và không gây đau.
 
+ Bước 4: Chườm lạnh và thoa kem dịu nhẹ và tái tạo làn da.
 
+ Bước 5: Kết thúc liệu trình, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc da tại nhà để bảo vệ làn da tốt nhất, tránh để lại sẹo.
 
- Quy trình này được thực hiện trong một không gian vô khuẩn, với dụng cụ y tế được tiệt trùng. Tất cả đều dưới sự tiến hành và giám sát của bác sĩ nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại biến chứng hay sai sót. 
 
- Nếu bạn thắc mắc xóa xăm lông mày bằng Laser Picosure có giá bao nhiêu thì tại Dr. Huệ chi phí là khoảng 3 triệu đồng/lần. Đây là mức giá hợp lý để lựa chọn một địa chỉ uy tín, sử dụng công nghệ hiện đại, có bác sĩ da liễu tiến hành.
 
- Tuy nhiên, tùy vào tình trạng vết xăm của bạn mà bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh mức giá sao cho phù hợp. Nên bạn hãy đến thăm khám để được báo giá chính xác nhất.
 
- Nếu có nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ tư vấn. Trung tâm đã thực hiện thành công rất nhiều ca xóa xăm lông mày bằng Laser Picosure.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG