Nên se khít lỗ chân lông to tại đâu tốt và giá bao nhiêu

Địa chỉ và chi phí thu nhỏ lỗ chân lông to bằng công nghệ laser hiệu quả - an toàn

Địa chỉ và chi phí thu nhỏ lỗ chân lông to bằng công nghệ laser hiệu quả - an toàn

- Nếu bạn thắc mắc điều trị lỗ chân lông to bằng laser ở đâu tốt với chi phí bao nhiêu là hợp lý thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Dr. Huệ sẽ mang đến những thông tin bổ ích, giải đáp chính xác nhất dành cho bạn.
 

Điều trị lỗ chân lông to bằng laser có tốt hay không?
 
>>>> Xem thêm 
 
 
 
 

1. Điều trị lỗ chân lông to bằng laser giá bao nhiêu?

 
- Chắc hẳn rất nhiều chị em gặp phải tình trạng lỗ chân lông to, khiến da mặt trở nên sần sùi, kém sắc, nhanh chóng lão hóa. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này do rất nhiều yếu nhưng chủ yếu như sau:
 
+ Do cơ địa: bác sĩ cho rằng với những người bẩm sinh da nhờn, tuyến dầu hoạt động mạnh khiến lỗ chân lông bị giãn nở và to hơn người thường. Việc di truyền cũng ảnh hưởng đến tình trạng lỗ chân lông to.
 
+ Sự thay đổi của nội tiết: vào các giai đoạn phát triển của cơ thể, nhất là độ tuổi dậy thì, hormone sẽ thay đổi. Từ đó, tuyến dầu hoạt động mạnh, khiến lỗ chân lông to ra đồng thời tích tụ bụi bẩn, bã nhờn gây nên mụn.
 
Điều trị lỗ chân lông to bằng laser giá bao nhiêu tại Dr. Huệ
Điều trị lỗ chân lông to bằng laser giá bao nhiêu tại Dr. Huệ
 
+ Quá trình lão hóa của cơ thể ảnh hưởng rất nhiều đến độ đàn hồi của da. Một khi cấu trúc tế bào trở nên lỏng lẻo sẽ khiến lỗ chân lông bị kéo căng, giãn nở và to lên.
 
- Ngoại trừ nguyên nhân đầu tiên do di truyền, cả hai yếu tố còn lại đều có biện pháp khắc phục để điều trị lỗ chân lông to. Trong đó thu nhỏ lỗ chân lông bằng laser được ưa chuộng hơn cả vì ưu điểm: nhanh chóng - không đau - không nghỉ dưỡng.
 
- Đây là phương pháp sử dụng bước sóng laser tác động vào các tầng da, kích thích tái sinh collagen và elastin, qua đó làm săn chắc tế bào, se khít lỗ chân lông. Đồng thời phương pháp này còn giúp loại bỏ bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu trên da cực tốt.
 
- Chắc hẳn chị em thắc mắc một công nghệ hiện đại như thế này thì có giá bao nhiêu? Mức giá điều trị lỗ chân lông bằng laser trên thị trường dao động trong vòng vài triệu đồng/ 1 lần bắn tùy theo công nghệ sử dụng, đội ngũ bác sĩ thực hiện.
 
- Với những địa điểm se khít lỗ chân lông bằng laser có giá vài trăm ngàn đồng, bạn cần coi lại chất lượng và độ an toàn. Bởi có rất nhiều trường hợp chị em vì ham rẻ mà phải nhận cái kết “đắng”, bị phá hủy làn da, cháy da do bắn laser sai phương pháp.
 
- Tại Dr. Huệ Clinic & Spa, mức giá điều trị lỗ chân lông to bằng laser là 3 triệu đồng/lần bắn. (số lần bắn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của bạn). Đây là mức giá hợp lý và đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả sau khi thực hiện liệu trình. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định lựa chọn.
 

2. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng laser ở đâu tốt?

 
- Như đã nói ở trên, điều trị lỗ chân lông to bằng laser yêu cầu tính chính xác khá cao, nếu không tia laser có thể gây tổn thương đến làn da. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ điều trị lỗ chân lông to bằng laser rất quan trọng.
 
- Địa chỉ thực hiện liệu trình này phải đáp ứng những điều kiện như sau: có bác sĩ trực tiếp tiến hành, sử dụng công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo an toàn, điều kiện cơ sở vật chất vệ sinh đạt chuẩn y khoa.
 
- Với những yếu tố trên, chúng tôi giới thiệu đến bạn Dr. Huệ Clinic & Spa - một trong những địa chỉ điều trị lỗ chân lông to được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa.
 
Thu nhỏ lỗ chân lông bằng laser ở đâu tốt?
Thu nhỏ lỗ chân lông bằng laser ở đâu tốt?
 
- Tại Dr. Huệ, bạn sẽ được trải nghiệm một liệu trình thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser Picosure. Đây là công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ, sử dụng bước sóng laser là 755nm, tác động chính xác nhất đến vùng da cần điều trị, loại bỏ lượng bã nhờn lớn trên bề mặt da, làm sạch da chuyên sâu, đồng thời thông thoáng lỗ chân lông.
 
- Thiết kế của đầu bắn laser còn kết hợp chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ hay còn gọi là "Focus Lens Array" mang đến công dụng kích thích tái sinh collagen và elastin, củng cố cấu trúc vùng da xung quanh lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng và tươi trẻ.
 
- Hơn thế nữa, với độ rộng xung cực ngắn tính đến picosecond (1/1000 tỉ của giây), công nghệ này mang đến tác động quang cơ thay vì quang nhiệt, đảm bảo tiếp cận đến từng tế bào da mà không gây bỏng, cháy da.
 
- Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ da liễu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tiến hành liệu trình nên đảm bảo độ an toàn và chính xác. 
 
- Sử dụng liệu trình se khít lỗ chân lông bằng laser tại Dr. Huệ không gây đau đớn, không tạo cảm giác rát hay cháy da như các phương pháp khác. Bạn không phải tốn công nghỉ dưỡng sau liệu trình mà có thể sinh hoạt như bình thường.
 
- Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Dr. Huệ Clinic & Spa đảm bảo đạt tiêu chuẩn y khoa, với phòng ốc vô khuẩn, dụng cụ tiệt trùng. Máy móc sử dụng trong liệu trình đều chính hãng, còn mới và hiện đại. 
 
- Nếu bạn đang gặp phải tình trạng lỗ chân lông to khiến làn da sần sùi, kém sắc, đừng ngại ngùng hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn liệu trình thu nhỏ bằng laser.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG