Review sản phẩm se khít lỗ chân lông trên mặt hiệu quả tốt nhất

Review sản phẩm se khít lỗ chân lông trên mặt hiệu quả tốt nhất

- Da mặt bạn sở hữu lỗ chân lông quá to khiến da mặt kém xinh, đặc biệt là làm cho lớp trang điểm trở nên sần sùi, mất tự nhiên và dễ khiến da nổi mụn, nhanh lão hóa.
 
Chính vì thế, việc khắc phục tình trạng này bằng các sản phẩm se khít lỗ chân lông là điều hết sức cần thiết. 
 
- Tuy nhiên, lỗ chân lông thuộc về cấu tạo làn da nên rất “cứng đầu”, khó giải quyết. Việc tìm một sản phẩm vừa phù hợp với làn da vừa mang lại hiệu quả hoàn toàn là điều khiến chị em băn khoăn.
 
- Dưới đây là một số review sản phẩm se khít lỗ chân lông trên mặt hiệu quả tốt nhất được nhiều người tin tưởng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
 
>> Xem thêm:
 
 
 

1. Sản phẩm se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Finisher
 

Mỹ phẩm nổi tiếng se khít lỗ chân lông từ Hoa Kỳ
Mỹ phẩm nổi tiếng se khít lỗ chân lông từ Hoa Kỳ
 
+ Thương hiệu: Estee Lauder.
 
+ Xuất xứ: Hoa Kỳ.
 
+ Giá: 1.200.000 VND.
 
- Dòng sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ này được đánh giá là dưỡng chất làm se khít lỗ chân lông tuyệt vời.
 
- Thành phần của Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher có chứa hợp chất quan trọng là silicone sẽ lấp đầy vào các lỗ chân lông, vùng da lồi lõm, nhăn nheo do lão hóa cho da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.
 
- Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn và bụi bẩn trên bề mặt da giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng se khít hơn.
 
- Các trải nghiệm của người dùng chứng minh khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher lên đến gần 70% chỉ sau 4 tuần sử dụng.
 
- Với dạng serum lỏng, khi thoa lên da, dưỡng chất dễ dàng thấm sâu và tác động lên da, tạo lớp màng mỏng, nhẹ, tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da.
 
- Đây không chỉ là mỹ phẩm làm se khít lỗ chân lông trên mặt hiệu quả mà còn hứa hẹn mang đến những công dụng như làm sáng da, giúp da căng bóng, mềm mượt. 
 

2. Kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner
 

Sản phẩm se khít lỗ chân lông của Pháp
Sản phẩm se khít lỗ chân lông của Pháp
 
+ Thương hiệu: Bioderma.
 
+ Xuất xứ: Pháp.
 
+ Giá ước tính: 530.000 VND.
 
- Sebium Pore Refiner là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Pháp - Bioderma. Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng da se khít lỗ chân lông hiệu quả thì đừng bỏ qua sản phẩm này.
 
- Không chỉ là kem đặc trị lỗ chân lông to, Sebium Pore Refiner còn giúp loại bỏ bã nhờn một cách hiệu quả. Chính vì thế, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với loại da dầu, thiên dầu hay thậm chí là da nhạy cảm.
 
- Kem dưỡng se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner là sản phẩm được nghiên cứu riêng cho làn da đang gặp phải vấn đề về lỗ chân lông to, nhờ công thức làm sạch và sâu và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn không cho lỗ chân lông tiếp tục mở rộng.
 
- Với thành phần bao gồm BHA Salicylic acid, kem có tác dụng tẩy tế bào chết và hạn chế lỗ chân lông giãn nở, Gingko Biloba và nấm giúp da mịn màng, tươi sáng.
 
- Ngoài ra, với khả năng kiểm soát và giảm dầu nhờn trên da một cách “thần thánh”, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và hạn chế các yếu tố hình thành nên mụn đây cũng được sử dụng như là kem trị mụn se khít lỗ chân lông. 
 
- Đồng thời, thiết kế nắp vặn và đầu tuýp giúp điều tiết lượng kem được lấy ra cũng như hạn chế khả năng sản phẩm tiếp xúc với không khí, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
 

3. Kiehl’s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate
 

Review sản phẩm trị lỗ chân lông
Review sản phẩm trị lỗ chân lông
 
+ Thương hiệu: Kiehl’s.
 
+ Xuất xứ: Hoa Kỳ.
 
+ Giá ước tính: 1.800.000 VND.
 
- Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate được Kiehl’s trình làng là serum thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời tái tạo tế bào, tăng sinh collagen, làm mờ nếp nhăn, tạo độ đàn hồi, săn chắc làn da.
 
- Thành phần của loại serum se khít lỗ chân lông tốt nhất này có chứa Nutritional Micro - Filtered Yeast Extract thu nhỏ lỗ chân lông tối đa và nâng cơ.
 
- Bên cạnh đó, Capryloyl salicylic Acid giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tẩy tế bào chết hiệu quả, làm thông thoáng lỗ chân lông. Geranium Essential Oil giúp các liên kết da vững chắc là độ đàn đàn hồi tốt hơn, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hoá.
 
- Dù sản phẩm này có chứa Alcohol Denat với làm lượng không đáng kể rất khó gây kích ứng da. Các làn da thường, da dầu, da lão hóa đều có thể sử dụng serum này.
 
- Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate đem lại hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng, thu nhỏ lỗ chân lông từ 70-80%. Nếu tìm serum se khít lỗ chân lông nào tốt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 

4. Nước hoa hồng se khít Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2In1
 

Đánh giá sản phẩm se khít lỗ chân lông trên mặt tốt
Đánh giá sản phẩm se khít lỗ chân lông trên mặt tốt
 
+ Thương hiệu: Yves Rocher.
 
+ Xuất xứ: Pháp.
 
+ Giá ước tính: 650.000 VND.
 
- Đây được coi là toner hiệu quả kết hợp cùng sữa rửa mặt giúp se khít lỗ chân lông cho nữ tốt nhất, mang đến công dụng hoàn hảo thu nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn màng, mềm mại, không còn sần sùi, kém xinh. 
 
- Sebo Vegetal Purifying Micellar Water 2 In 1 được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại với thành phần chính từ bột Baikal.
 
- Đây là loại bột có thể tác động lên bề mặt da, loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, làm sạch sâu, sạch đến tận từng lỗ chân lông, mang đến một làn da rạng rỡ nhất dành cho bạn. 
 
- Công thức không chứa paraben, không chứa dầu khoáng hoàn toàn phù hợp da hỗn hợp và da nhờn.
 

5. Kem dưỡng thu nhỏ chân lông Innisfree Whitening P​ore Cream
 


Review sản phẩm se khít lông chân lông của Hàn Quốc
 
+ Thương hiệu: Innisfree.
 
+ Xuất xứ: Hàn Quốc.
 
+ Giá ước tính: 400.000 VND
 
- Nhắc đến Innisfree là không thể không kể đến các sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt an toàn cho làn da. Kem dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông Whitening Pore Cream cũng không phải là ngoại lệ. 
 
- Thành phần của kem thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt này được chiết xuất từ lá trà làm sạch da, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng. 
 
- Đồng thời chiết xuất vỏ cam và 6 loại trái cây họ cam giàu Vitamin C có trong kem trị lỗ chân lông to ở mặt này còn nhanh chóng loại bỏ vùng da xỉn màu, nhiều nốt thâm nám, giúp làn da đồng đều màu, trắng sáng rạng rỡ. 

- Kem có dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da, không gây bóng, nhờn, bí tắc lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng thường nhật để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
- Nếu đang tìm kiếm kem se khít lỗ chân lông nào hiệu quả tốt cho da khô, da thường và da hỗn hợp thì đừng bỏ lỡ Innisfree Whitening Pore Cream. 
 
- Trên đây là các sản phẩm làm se khít lỗ chân lông hiệu quả tốt nhất, mong sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn đáng tham khảo để sở hữu một làn da mềm mượt, mịn màng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG