Sữa rửa mặt nào giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất

[Top 3] Các loại sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất

[Top 3] Các loại sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất

- Lỗ chân lông to không chỉ khiến làn da trông sần sùi, kém sắc mà còn là nguồn gốc gây nên tình trạng bóng dầu và dễ nổi mụn.
 
- Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề da này thì đừng quên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, trong đó có sữa rửa mặt.
 
- Tham khảo ngay các loại sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất dưới đây để tìm cho mình sản phẩm phù hợp, khắc phục tình trạng này nhé.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

 
- Đây là cái tên đầu tiên trong danh sách các loại sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất. Thương hiệu Vichy đến từ Pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng.
 
- Những ai gặp phải các vấn đề như: đổ dầu nhiều, nổi mụn và lỗ chân lông to thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm Normaderm đến từ thương hiệu này.
 
Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel
Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel
 
- Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel có chứa thành phần chính là Salicylic Acid. Đây là hoạt chất có khả năng loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn thông thoáng và se khít lỗ chân lông, tẩy da chết, giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ.
 
- Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da cực tốt, ngăn ngừa và hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả.
 
- Với công nghệ sản xuất an toàn, đảm bảo không chứa cồn, sữa rửa mặt này an toàn và lành tính cho cả làn da nhạy cảm.
 
- Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm đó chính là lỗ chân lông được thu nhỏ nhanh chóng, da mặt mịn màng hơn.
 
- Tuy nhiên, với một số cơ địa da, sản phẩm có thể gây khô nhẹ do tác động làm sạch sâu. Vì vậy, bạn có thể lau qua mặt lại bằng nước hoa hồng để cấp ẩm và cân bằng độ pH.
 
- Tham khảo sản phẩm này nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông. Giá của sản phẩm trên thị trường tầm khoảng 250.000đ/tuýp 100ml.
 

2. Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 

 
- Nếu bạn là “tín đồ” của các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc thì có thể tham khảo ngay dòng sữa rửa mặt này của Innisfree.
 
- Điểm độc đáo của các sản phẩm đến từ thương hiệu này đó chính là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ và lành tính. Chị em nào sở hữu combo tổng hợp da nhờn, lỗ chân lông to, mụn đầu đen và nhạy cảm thì có thể tham khảo.
 
Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 
 
- Thành phần chính của Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam đó chính là chiết xuất từ tro núi lửa, tinh chất trà xanh và nước khoáng tự nhiên từ đảo Jeju.
 
- Chúng có dạng kem đặc chứa các hạt massage nhỏ nhanh chóng hấp thụ bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông một cách an toàn, không gây kích ứng.
 
- Quá trình làm sạch này giúp thông thoáng làn da, loại bỏ nhân mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng. Sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ và làm sáng da.
 
- Tuy nhiên, độ pH của sữa rửa mặt khá cao, không phù hợp với da khô bởi có thể gây rít và căng da. Bạn có thể bổ sung thêm các sản phẩm cấp ẩm sau khi rửa mặt để hoàn thiện quy trình chăm sóc da.
 
- Theo đánh giá của các chị em thì sữa rửa mặt này nên dùng vào buổi tối để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sau 1 ngày dài, giúp da dễ dàng tái tạo và phục hồi.
 
- Vì thuộc dòng sản phẩm bình dân nên giá bán của sản phẩm không quá cao tầm 200.000đ/tuýp 150ml.
 

3. Sữa rửa mặt làm nhỏ lỗ chân lông Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam

 
- Thêm một loại sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông cho da mịn màng nữa đến từ Hàn Quốc. Đó chính là Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam.
 
- Chất kem sản phẩm đặc, mịn, chứa các hạt siêu nhỏ, tăng cường khả năng làm sạch đến từng ngóc ngách lỗ chân lông. 
 
Sữa rửa mặt làm nhỏ lỗ chân lông Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam
Sữa rửa mặt làm nhỏ lỗ chân lông Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam
 
- Đồng thời, thành phần chủ yếu của sản phẩm chính là chiết xuất bạc hà vừa có tác dụng làm dịu các đốm mụn, kích ứng vừa làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, thanh mát làn da.
 
- Bên cạnh đó một số thành phần khác như nước trà xanh, tinh chất hoa sen và sáp tre bổ sung độ ẩm. 
 
- Đó chính là lý do, nhiều người cho biết sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt này không gặp phải tình trạng khô, căng. Đồng thời lượng dầu nhờn ở vùng chữ T giảm hẳn.
 
- Ngoài ra, cảm giác sảng khoái, mát mẻ trên da sau khi sử dụng cũng là đặc điểm khiến rất nhiều người yêu thích sản phẩm này.
 
- Laneige là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc nên giá của sản phẩm cũng cũng không phải rẻ tầm 420.000/tuýp 150ml.
 
- Trên đây là một vài sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông được sử dụng phổ biến hiện nay. Mỗi sản phẩm có thể phù hợp với từng cơ địa da riêng. Bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định tốt nhất cho làn da của mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG