Sữa rửa mặt cho da dầu bị mụn nào hiệu quả nhất

[Tư Vấn] Da dầu bị mụn nên dùng sữa rửa mặt gì phù hợp nhất

[Tư Vấn] Da dầu bị mụn nên dùng sữa rửa mặt gì phù hợp nhất

- Công đoạn làm sạch đối với da nhờn mụn là rất cần thiết. Chúng đóng vai trò quan trọng, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn sinh sôi và phát triển.
 
- Ngoài ra, da nhờn mụn cũng khá nhạy cảm và dễ kích ứng. Vì vậy, để lựa chọn được một loại sữa rửa mặt như ý quả là khó khăn.
 
- Đó cũng chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết dưới đây, để tư vấn kỹ lưỡng cho bạn nên dùng sữa rửa mặt gì cho da nhờn mụn là tốt nhất. Hãy tham khảo để có sự lựa chọn đúng đắn, chăm sóc hiệu quả hơn nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Nên dùng sữa rửa mặt gì cho da nhờn mụn?

 
- Sữa rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên làn da dầu, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn sinh sôi và phát triển. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bất cứ ai đang sở hữu da mặt tiết dầu và nổi mụn quá nhiều.
 
- Vì đặc thù của làn da này, để lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp cho da nhờn mụn, bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:
 
>> Thành phần sữa rửa mặt cho da nhờn mụn
 
- Với các loại sữa rửa mặt cho da nhờn mụn, bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên, tránh kích ứng da. 
 
Nên dùng sữa rửa mặt gì cho da nhờn mụn?
Nên dùng sữa rửa mặt gì cho da nhờn mụn?
 
- Thành phần không thể thiếu để vừa có thể gột sạch bã nhờn, làm dịu các nốt mụn sưng tấy đó là axit salicylic. Tuy nhiên, tỷ lệ của hoạt chất này chỉ nên nằm trong khoảng 2% để không bị khô da.
 
- Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến độ PH cho các sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn từ 5-6 là phù hợp nhất.
 
>> Chất kem của sữa rửa mặt cho da nhờn mụn
 
- Dù cần làm sạch sâu để thông thoáng lỗ chân lông nhưng không nên chọn sữa rửa mặt có dạng hạt massage lớn gột rửa quá nhiều. Bởi lúc chà xát có thể khiến làn da bạn nhạy cảm tổn thương, nốt mụn bị vỡ, chảy máu và mủ.
 
>> Thương hiệu sữa rửa mặt cho da hỗn hợp nhờn mụn
 
- Tốt hơn hết, bạn nên chọn các dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc cho da dầu mụn đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín để đảm bảo an toàn.
 

2. Một số loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da nhờn mụn

 
- Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm sau đây để trả lời cho câu hỏi da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì là tốt nhất.
 

2.1. Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da nhờn mụn SVR 

 
- Bạn muốn tìm một sản phẩm làm sạch sâu để lấy đi bụi bẩn, lớp sừng hóa, bã nhờn tích tụ bên trong lỗ chân lông thì có thể tham khảo ngay sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant. Sản phẩm này đến từ Pháp vừa là sữa rửa mặt vừa là kem tẩy tế bào chết.
 
Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da nhờn mụn SVR
Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da nhờn mụn SVR 
 
- Thành phần của nó chứa hoạt chất Gluconolactone mang tới khả năng làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ kiềm dầu và trị mụn hiệu quả.
 
- Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang lại công dụng cấp ẩm, không làm khô da nhờ vào các gốc chứa Hydroxyl chứa trong SVR. Đó là lý do bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt này kết hợp cùng Tretinoin trong tiến trình trị mụn mà không sợ bong tróc da.
 
- Ngoài ra, với thành phần chứa hoạt chất Niacinamide, sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn này còn giúp làm mờ vết thâm sau mụn, cho da tươi sáng và trẻ trung.
 

2.2 Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da nhờn mụn Senka Perfect Whip

 
- Nếu nói đến sữa rửa mặt cho da nhờn mụn nào được người Nhật ưa chuộng thì không thể không kể đến Senka Perfect Whip. Đây là một nhánh sản phẩm của thương hiệu Shiseido đã quá quen thuộc với chị em trên thế giới, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn cho làn da.
 
Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da nhờn mụn Senka Perfect Whip
Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da nhờn mụn Senka Perfect Whip
 
- Nổi bật nhất về sản phẩm này có thể kể đến công nghệ sản xuất tiên tiến với công thức đặc biệt: tạo bọt nhẹ như bông nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi.
 
- Khi bôi lên da, chúng tạo thành một mạng lưới, bao quát, thẩm thấu sâu nên vừa làm sạch, loại bỏ bã nhờn trên bề mặt và cả bên trong lỗ chân lông.
 
- Thành phần sữa rửa mặt này chứa các hoạt chất như: Lauric Acid, Stearic Acid hỗ trợ làm gom và làm khô cồi mụn nhanh chóng.
 
- Bên cạnh đó, Potassium Hydroxide vừa mang đến khả năng kiềm dầu vừa tạo độ ẩm, cho da luôn mềm mịn sau khi rửa mặt. Đặc biệt, độ pH của sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn này đạt chuẩn 6.5 giúp da không bị khô, mất nước.
 

2.3 Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhờn mụn Kose Mineral Wash 

 
- Đây là sản phẩm lành tính phù hợp cho những ai đang sở hữu một làn da nhờn mụn dễ kích ứng. Thành phần của chúng chứa hoạt chất isopropyl methylphenol giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ bên trong lỗ chân lông. Qua đó, sản phẩm này giúp nốt mụn nhanh chóng khô lại và bong ra khỏi bề mặt da.
 
Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhờn mụn Kose Mineral Wash
Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhờn mụn Kose Mineral Wash 
 
- Bên cạnh đó, 12 chiết xuất từ thiên nhiên có trong sữa rửa mặt cho da nhờn mụn này như tảo biển, bột ngọc trai, sữa ong chúa, glycerin, tảo biển… cấp ẩm, kiềm dầu, cho da sạch nhưng vẫn giữ được độ mịn màng, căng mượt.
 
- Trên đây là một vài thông tin hữu ích khi bạn thắc mắc da nhờn mụn nên dùng sữa rửa mặt gì cho hiệu quả. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình.
 
- Bất cứ thắc mắc nào về làn da cần giải đáp, hãy liên hệ về Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ da liễu thăm khám và tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG