Phương pháp loại bỏ mụn cho da dầu nhờn tại Dr. Huệ

Tìm hiểu quy trình loại sạch mụn cho da dầu nhờn tại Dr. Huệ

Tìm hiểu quy trình loại sạch mụn cho da dầu nhờn tại Dr. Huệ

- Da dầu nhờn thường bị mụn, rất khó chăm sóc và dễ dàng trở thành môi trường cho mụn cơ hội bùng phát. Vì vậy, nếu không tìm ra phương pháp thích hợp không những không trị được mụn mà còn dẫn đến tình trạng mụn nặng nề và dai dẳng không dứt.
 
- Cùng tìm hiểu cách trị mụn hiệu quả nhất cho da dầu nhờn tại Dr. Huệ dưới đây để loại bỏ mụn hoàn toàn, ngăn ngừa chúng quay lại.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Điều trị mụn cho da dầu hiệu quả nhất tại Dr. Huệ

 
- Tại Dr. Huệ bạn sẽ được trải nghiệm cách trị mụn cho da dầu theo tiêu chuẩn y khoa, hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho làn da, không để lại sẹo, thâm, hạn chế thấp nhất tình trạng mụn quay trở lại. Quy trình điều trị mụn cho da nhờn được tiến hành như sau:
 

1.1 Bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân gây mụn

 
- Khi đến tại Dr. Huệ, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng da, mức độ dầu, nguyên nhân gây ra nhờn, do đâu mụn sinh sôi và phát triển.
 
- Có thể bạn chưa biết, lý do khiến làn da bị đổ dầu nhiều không chỉ đến từ di truyền, rối loạn nội tiết tố, lỗ chân lông to mà cũng có thể do da khô thiếu nước khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn bình thường để cân bằng lại độ ẩm cho da.
 
Bác sĩ thăm khám da trước khi điều trị mụn
Bác sĩ thăm khám da trước khi điều trị mụn
 
- Vì vậy, để xác định tình trạng da chính xác nhất, chỉ có thể đến các trung tâm uy tín để bác sĩ da liễu soi da. 
 
- Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ tìm hiểu những thói quen chăm sóc, mỹ phẩm mà bạn hay sử dụng để tìm ra nguyên nhân gây nên mụn cho da dầu.
 
- Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ phù hợp để mang đến cách trị da nhờn tận gốc cho từng cơ địa.
 

1.2 Các cách trị mụn hiệu quả cho da nhờn

 
- Như đã nói ở trên, tùy theo từng cơ địa, tình trạng da mà bác sĩ áp dụng những cách trị mụn cho da nhờn khác nhau. Nhưng tựu chung đều mang đến hiệu quả tốt nhất vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Điểm đặc biệt tại Dr. Huệ là bác sĩ kết hợp rất nhiều phương pháp khác nhau từ cổ truyền đến hiện đại, tất cả dựa trên 1 tiêu chí duy nhất chính là chuẩn y khoa.
 
- Với tình trạng da dầu đến từ cơ địa, rối loạn hormone, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng khuẩn, giảm tiết dầu để hạn chế lượng bã nhờn tích tụ trên bề mặt da, tiêu trừ ổ vi khuẩn trong nốt mụn. 
 
Dr. Huệ áp dụng nhiều phương pháp trị mụn cho da nhờn
Dr. Huệ áp dụng nhiều phương pháp trị mụn cho da nhờn
 
- Bên cạnh đó, với trường hợp khô, thiếu nước dẫn đến da đổ dầu nhiều thì ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, tăng cường độ ẩm, bác sĩ còn kết hợp các phương pháp điện di, cấp nước trực tiếp cho độ thẩm thấu gấp mấy lần các cách thông thường để duy trì, sự cân bằng độ ẩm tốt nhất.
 
- Các phương pháp trị mụn được kết hợp như từ bề mặt đến bên trong làn da như:
 
+ Lấy sạch nhân mụn: loại bỏ mụn trên bề mặt da, thông thoáng lỗ chân lông, khiến nốt mụn nhanh lành.
 
+ Lăn kim: loại bỏ mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, tận dụng cơ chế làm lành vết thương của cơ thể, tăng sinh collagen, lấp đầy sẹo rỗ sau mụn, se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng, tươi trẻ.
 
+ Laser: tiêu trừ các ảnh hưởng mà các yếu tố bên ngoài môi trường tác động lên da, tăng sinh collagen, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
 
- Trị mụn là một quá trình lâu dài, bác sĩ sẽ kết hợp các phương pháp này tùy theo giai đoạn, để mang đến kết quả tốt nhất.
 

1.3 Bác sĩ xem xét tình trạng da sau liệu trình và tư vấn

 
- Sau mỗi một lần thực hiện liệu trình, bác sĩ sẽ thăm khám lại tình trạng da, để xem xét mức độ đáp ứng và kết quả tiến triển của phác đồ. 
 
Sau liệu trình bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn lại một lần nữa
Sau liệu trình bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn lại một lần nữa
 
- Ngoài ra, để trị mụn cho da dầu hiệu quả, bạn cần phải đảm bảo yếu tố đầu tiên là làm sạch, giữ da luôn thông thoáng, tránh bít tắc lỗ chân lông. 
 
- Tại Dr. Huệ, bạn sẽ được tư vấn các loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da, hướng dẫn các bước chăm sóc cho da dầu tại nhà, để phòng tránh mụn quay trở lại.
 

2. Vì sao nên trị mụn cho da dầu tại Dr. Huệ?

 
- Điều trị mụn tại Dr. Huệ là một trong những địa chỉ được hàng ngàn người lựa chọn bất kể độ tuổi, giới tính. Các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại đây sẵn sàng cam kết trị sạch mụn cho tất cả các tình trạng mụn, loại mụn trong đó có cơ địa da dầu, nhờn.
 
- Kể cả những trường hợp mụn nặng, biến chứng bị các spa khác trả về đều được khắc phục tại Dr. Huệ.
 
- Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm, điều dưỡng tay nghề cao cùng tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, liệu trình trị mụn cho da dầu tại đây sẽ vừa mang lại kết quả tốt nhất vừa đem đến những trải nghiệm đầy thư giãn, thoải mái.
 
Lựa chọn Dr. Huệ, lựa chọn trung tâm uy tín
Lựa chọn Dr. Huệ, lựa chọn trung tâm uy tín
 
- Ngoài ra, với máy móc, công nghệ hiện đại cùng với phòng ốc, dụng cụ y tế vô trùng, bạn cũng sẽ trải nghiệm một quy trình chuẩn y khoa, mang lại sự an toàn cho làn da, không biến chứng như: sẹo rỗ, sẹo thâm, nhiễm trùng, mụn nặng nề hơn.
 
- Với tất cả những ưu điểm trên, bạn lựa chọn cách trị mụn cho da dầu, nhờn tại Dr. Huệ bạn sẽ loại bỏ được những nốt mụn xấu xí, kiểm soát nhờn, lấy lại được một làn da mịn màng, mềm mại, ngừa mụn quay trở lại vĩnh viễn.
 
- Nếu bạn có nhu cầu trị mụn cho da dầu hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ da liễu tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn miễn phí. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG