Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu mụn

Điểm danh 3 sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Điểm danh 3 sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

- Chăm sóc cho da dầu mụn quan trọng nhất chính là công đoạn làm sạch. Đó cũng chính là lý do các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn được rất nhiều chị em tìm kiếm và quan tâm.
 
- Nếu bạn cũng thuộc loại da này, có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Làn da tiết dầu nhiều thường dễ bị mụn do bã nhờn kết hợp với bụi bẩn có thể làm bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, chị em không may sở hữu cơ địa da như thế cần sử dụng các loại sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ cặn bã trên da mặt, thông thoáng lỗ chân lông, ngừa và trị mụn hiệu quả. 
 
- Tuy nhiên, đây cũng là một loại da nhạy cảm, dễ kích ứng. Do đó, các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn cần phải đáp ứng các yêu cầu như: kiềm dầu, thành phần lành tính, dịu nhẹ, không chứa hạt.
 
- Danh sách dưới đây sẽ là một vài cái tên được ưa chuộng nhất khi nhắc đến sữa rửa mặt cho da dầu mụn, bạn có thể tham khảo chi tiết như sau.
 

1. Sữa rửa mặt cho da dầu The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash 

 
- Nếu bạn thuộc loại da dầu hay hỗn hợp thiên dầu thì đây là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. Thương hiệu The Body Shop đã quá nổi tiếng với những người yêu làm đẹp trên toàn thế giới nhất là các dòng sản phẩm dành cho da mụn được biết đến nhiều nhất.
 
- Trong bộ sản phẩm chăm sóc và điều trị mụn của The Body Shop, sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash rất được chị em ưa chuộng bởi những hiệu quả thiết thực mà nó mang lại cho làn da.
 
Sữa rửa mặt cho da dầu The Body Shop Tea Tree
Sữa rửa mặt cho da dầu The Body Shop Tea Tree
 
- Loại sữa rửa mặt này có thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu trà, cây trà chanh và dầu tamanu nên khá là dịu nhẹ và an toàn với làn da.
 
- Nhờ những thành phần này, sản phẩm giúp diệt khuẩn, loại bỏ bã nhờn, đồng thời kiểm soát dầu trên da khá tốt.
 
- Các nốt mụn cũng dễ dàng se cồi, bong ra khỏi bề mặt da sau khi sử dụng Tea Tree Skin Clearing Facial Wash. Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt chỉ sau một vài tuần trải nghiệm.
 
- Tuy nhiên, khuyết điểm của Tea Tree Skin Clearing Facial Wash đó chính là chúng có mùi hơi nồng của dầu trà. Bên cạnh đó, sản phẩm không phù hợp với làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. 
 
- Giá bán trên thị trường của sữa rửa mặt cho da dầu mụn này là 280.000đ/250ml.
 

2. Sữa rửa mặt cho da mụn Murad Clarifying Cleanser

 
- Nếu bạn bị mụn nặng nề và làn da thuộc loại dầu thì đừng bỏ qua sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser. Sản phẩm này được sản xuất để dành riêng cho da mụn, với các thành phần không chỉ giúp loại bỏ hết các bụi bẩn, bã nhờn mà còn kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn, trị mụn hiệu quả.
 
- Đầu tiên phải kể đến hoạt chất thuộc nhóm BHA: Salicylic acid. Nếu bạn tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu rằng các thành phần trong sản phẩm trị mụn nên chứa gì thì không thể thiếu salicylic acid. 
 
Sữa rửa mặt cho da mụn Murad Clarifying Cleanser
Sữa rửa mặt cho da mụn Murad Clarifying Cleanser
 
- Bởi hoạt chất này có công dụng kháng viêm, tiêu diệt hết ổ vi khuẩn chứa trong nhân mụn, làm khô cồi mụn nhanh chóng. Với cơ chế sản xuất độc đáo, hoạt chất trị mụn Salicylic acid có trong Murad Clarifying Cleanser sẽ thấm sâu và tồn tại trên da nhiều giờ liền sau khi rửa mặt. Vì vậy mà công dụng của sản phẩm kéo dài lâu hơn.
 
- Bên cạnh đó, sữa rửa mặt này còn chứa tinh chất trà xanh mang đến khả năng kháng viêm, làm dịu, giảm sưng đỏ và tổn thương trên các vùng da bị mụn. Đồng thời chúng còn giúp chống oxy hoá cho da mụn mịn màng.
 
- Một ít thành phần muối bạc Citrate được thêm vào trong sản phẩm giúp ức chế hoạt động vi khuẩn P.acnes, ngăn ngừa mụn tái phát.
 
- Sản phẩm có dạng gel dịu nhẹ nên cực kỳ thích hợp với da dầu mụn. Giá của sữa rửa mặt này là 889.000đ/200ml.
 

3. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser

 
- Nói đến sữa rửa mặt cho da dầu mụn thì không thể thiếu cái tên Hada Labo Gokujyun đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm được người dân xứ sở hoa anh đào đánh giá khá cao bởi hiệu quả sử dụng mà chúng mang lại.
 
- Bạn nên chọn sản phẩm có màu xanh lá dành riêng cho da dầu mụn. Còn màu trắng là dành cho da khô.
 
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser
 
- Sản phẩm này không chứa dầu, với công nghệ sản xuất hiện đại, giúp đưa các hoạt chất làm sạch len lỏi vào các lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn đảm bảo da luôn mềm mịn, đủ ẩm, không bị khô.
 
- Đồng thời, nó còn mang lại công dụng kiểm soát lượng dầu trên da khá tốt. Với các chiết xuất từ thiên như tinh dầu hoa cúc, lá hương thảo, lúa mạch cùng các hoạt chất arbutin tinh khiết, SHA và dẫn xuất Vitamin C, sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá, đầu đen và làm sáng da hiệu quả.
 
- Giá trên thị trường của sản phẩm khoảng 250.000đ/160ml.
 
- Trên đây là một vài sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua thì nên đặt niềm tin vào các địa chỉ uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG