Bộ sưu tập các loại sữa rửa mặt nhẹ dịu pH thấp

[Top 4] Sữa rửa mặt nào có độ PH thấp tốt nhất

[Top 4] Sữa rửa mặt nào có độ PH thấp tốt nhất

- Độ pH là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da. Sản phẩm có độ pH nằm trong ngưỡng tự nhiên của làn da sẽ giúp chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất.
 
- Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân. Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết sau đây để giúp tìm được các loại sữa rửa mặt có độ pH thấp tốt nhất. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Nhiều bạn thắc mắc rằng vì sao sữa rửa mặt có độ pH thấp lại tốt cho da. Đó là bởi vì độ pH tự nhiên của làn da nằm ở khoảng từ 5.5 đến 6.5.
 
- Nếu bạn sử dụng sữa rửa mặt nằm trong ngưỡng này sẽ giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ được độ ẩm không bị khô da.
 
- Trường hợp dùng các sản phẩm có độ pH quá cao thì cho tính kiềm mạnh hay nói cách khác là mang đến khả năng tẩy rửa da mặt sạch, nhưng lại làm cho da mất nước.
 
- Khi sử dụng liên tục hàng ngày sẽ bị căng da, khiến da khô nứt nẻ còn da dầu tiết nhiều nhờn hơn.
 
- Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sữa rửa mặt có độ pH quá thấp thì lại không đủ độ mạnh để làm sạch được cặn bã tích tụ trên da, dễ gây mụn.
 
- Vì vậy, các loại sữa rửa mặt có độ pH thấp nằm trong khoảng từ 5.5 đến 6.5 là vừa đủ dịu nhẹ và làm sạch da hoàn hảo. Dưới đây là 4 loại sữa rửa mặt đó để bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 

1. Sữa rửa mặt có độ pH thấp của Philosophy 

Sữa rửa mặt có độ pH thấp của Philosophy
Sữa rửa mặt có độ pH thấp của Philosophy 
 
- Sữa rửa mặt Purity Made Simple One-Step Facial Cleanser đến từ Philosophy được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn từ các bác sĩ da liễu cho đến beauty blogger hay các “thường dân”. 
 
- Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là độ pH cực chuẩn 5.0, giúp cân bằng làn da. Kèm theo đó là chất kem dạng gel-cream không quá lỏng cũng không quá đặc, trong suốt dễ dàng thẩm thấu bên trong da.
 
- So với các sản phẩm khác thì loại sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt nhưng lại mang đến khả năng làm sạch da khá tốt. Thành phần dịu nhẹ, sau khi rửa mặt, da quá bị khô, căng hay bít tắc mà khá ẩm mượt. 
 
- Bạn có thể sử dụng chúng như một sản phẩm tẩy trang, sau đó dùng tiếp làm sữa rửa mặt. Tuy nhiên, nếu lớp makeup quá dày thì hãy dùng nước tẩy trang chuyên dụng nhé!
 

2. Sữa rửa mặt độ pH 5.5 Cetaphil Gentle Skin Cleanser

 
- Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm có mụn và khó chiều thì sữa rửa mặt độ pH thấp Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.
 
Sữa rửa mặt độ pH 5.5 Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Sữa rửa mặt độ pH 5.5 Cetaphil Gentle Skin Cleanser
 
- Với độ pH “an toàn” ở con số 5.5, sản phẩm này vừa loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn vừa giữ được độ ẩm tự nhiên. Cảm giác đầu tiên khi sử dụng loại sữa rửa mặt này là khá dễ chịu bởi chúng không có mùi và có dạng kem lỏng. Khi bôi lên tay khá loãng, màu trắng đục và không tạo bọt. 
 
- Khi bạn bôi lên da và tiến hành các thao tác massage cũng không có bọt. Công dụng chính của chúng làm sạch da không bao hàm khả năng làm trắng, chống lão hóa nên có thành phần rất dịu nhẹ, lành tính.
 
- Tuy nhiên, nếu bạn làm việc trong môi trường quá nhiều bụi bẩn hay cơ địa tiết quá nhiều bã nhờn, trang điểm dày thì có thể sẽ cảm thấy không sạch sau khi sử dụng sản phẩm.
 
- Ngược lại, như đã nói ở trên, làn da nhạy cảm, dễ kích ứng rất phù hợp với sữa rửa mặt có độ pH thấp này.
 

3. Sữa rửa mặt có độ pH thấp cho da dầu mụn của La Roche Posay 

 
- Không cần phải nói gì nhiều bởi thương hiệu La Roche-Posay đã quá quen thuộc với chị em nhất là đối với những người bị mụn.
 
Sữa rửa mặt có độ pH thấp cho da dầu mụn của La Roche Posay
Sữa rửa mặt có độ pH thấp cho da dầu mụn của La Roche Posay 
 
- Sữa rửa mặt Effaclar Purifying Cleansing Gel có độ pH 5.5, nằm trong ngưỡng tự nhiên của làn da nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và dịu nhẹ. Sản phẩm có dạng gel với khả năng tạo bọt vừa phải, nhanh và mịn cho khả năng làm sạch tốt. 
 
- Chúng cũng loại bỏ được lượng lớn dầu nhờn và thông thoáng lỗ chân lông rất phù hợp cho bạn nào đang gặp vấn đề nhờn mụn.
 
- Thành phần của sản phẩm lành tính nên ai sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể tham khảo và trải nghiệm thử.
 

4. Sữa rửa mặt độ pH thấp dành cho da khô của Hada Labo

 
- Sản phẩm Advanced Nourish Hyaluron Cleanser đến từ thương hiệu Hada Labo của Nhật bản là sữa rửa mặt có giá tầm trung nhưng đem lại hiệu quả khá vượt trội.
 
Sữa rửa mặt độ pH thấp dành cho da khô của Hada Labo
Sữa rửa mặt độ pH thấp dành cho da khô của Hada Labo
 
- Đầu tiên phải nói đến độ pH 5 đến 5.5, an toàn cho da, làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm khá tốt.
 
- Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thành phần chứa các hoạt chất cấp ẩm, “ngậm nước” như: HA, Super HA, Nano HA,… nên rất phù hợp cho làn da khô, lão hóa hay nhạy cảm.
 
- Trên đây là một vài loại sữa rửa mặt có độ pH thấp tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để chăm sóc làn da hiệu quả mỗi ngày. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG