{Review} Bộ sản phẩm trị mụn của Yves Rocher có tốt không

{Review} Bộ sản phẩm trị mụn của Yves Rocher có tốt không

- Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chuyên dùng cho da mụn thì chắc hẳn là đã nghe thấy cái tên Yves Rocher. Bởi đây là thương hiệu được rất nhiều chị em “săn lùng” hiện nay.
 
- Vậy bộ sản phẩm kem gel sữa rửa mặt trị mụn Yves Rocher có tốt không. Hãy đọc bài review sau để tìm thấy câu trả lời dành cho mình trước khi quyết định dùng thử nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Thương hiệu Yves Rocher đến từ Pháp là một trong những hãng mỹ phẩm tự nhiên nổi tiếng thế giới, có từ lâu đời. Các dòng sản phẩm của Yves Rocher đều có thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da.
 
- Đó chính là lý do nhiều người sở hữu làn da nhạy cảm, bị mụn ưa chuộng thương hiệu này. Bộ sản phẩm trị mụn Yves Rocher có rất nhiều sản phẩm khác nhau, từ các sản phẩm làm sạch, chăm sóc da cho đến các sản phẩm đặc trị, cụ thể như sau:
Bộ trị mụn đến từ thương hiệu Yves Rocher
Bộ trị mụn đến từ thương hiệu Yves Rocher
 
+ Sữa rửa mặt trị mụn Yves Rocher
 
+ Nước hoa hồng trị mụn Yves Rocher
 
+ Gel trị mụn Yves Rocher
 
+ Kem trị mụn của Yves Rocher
 
- Chúng tôi sẽ mang đến những thông tin review chi tiết nhất về từng sản phẩm trong các mục dưới đây.
 

1. Sữa rửa mặt trị mụn Yves Rocher 

 
- Sữa rửa mặt Yves Rocher Pure System trị mụn có chứa các thành phần tự nhiên, làm sạch da một cách an toàn và hiệu quả. 
 
- Sản phẩm này có khả năng làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn. Từ đó lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.
 
- Với thành phần từ hạt thực vật, sản phẩm cho khả năng kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn quay trở lại.
 
- Đồng thời kết cấu chứa các hạt micro giúp “quét” sạch lớp sừng hóa trên bề mặt da. Cho da sáng khỏe, hồng hào hơn. 
 
- Các làn da sở hữu khuyết điểm như mụn đầu đen, mụn cám rất thích hợp với sữa rửa mặt Yves Rocher Pure System.
 
- Nếu da bạn nhạy cảm, có mụn sưng viêm cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt bởi thành phần của chúng không chứa các chất như paraben, xà phòng, hạn chế kích ứng.
 
- Tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp da quá nhạy cảm có nhận xét rằng khi dùng sản phẩm này da hơi rát do có hạt scrub.
 
Sữa rửa mặt và nước hoa hồng trị mụn Yves Rocher
Sữa rửa mặt và nước hoa hồng trị mụn Yves Rocher
 

2. Nước hoa hồng trị mụn Yves Rocher

 
- Thành phần của toner trị mụn Yves Rocher Pure System có chứa các chiết xuất thiên nhiên, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Cụ thể:
 
+ Chiết xuất từ nha đam: kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa, cấp ẩm cho da khỏe mạnh, mềm mại hơn.
 
+ Chiết xuất từ rễ cây Scutellaria giúp kiềm dầu, làm sạch sâu, giúp ngăn ngừa mụn. 
 
+ Ngoài ra nước hoa hồng này còn giúp làm dịu các nốt mụn sưng, viêm. 
 
+ Đồng thời se khít lỗ chân lông cho da mịn hơn.
 
- Toner trị mụn Yves Rocher Pure System dịu nhẹ, an toàn không gây kích ứng cho cả làn da nhạy cảm, hư tổn nên bạn có thể an tâm sử dụng.
 
- Sau một thời gian bôi nước hoa hồng này, làn da không chỉ bớt mụn mà còn tươi trẻ và hồng hào hơn.
 

3. Kem (lotion) trị mụn Yves Rocher

 
- Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cấp ẩm, làm mềm da, trị mụn cho làn da thì có thể tham khảo kem trị mụn Yves Rocher Stop Blemish. 
 
- Với thành phần chính là hoạt chất Glycerin và chiết xuất nha đam, ngoài tác dụng cấp ẩm, sản phẩm này còn mang đến rất nhiều công dụng khác, như sau:
 
+ Hỗ trợ loại bỏ mụn, đặc biệt là mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông.
 
+ Phục hồi những tổn thương do mụn gây ra trên làn da. 
 
+ Tái tạo làn da mới khỏe mạnh và mịn màng hơn.
 
+ Giữ cho làn da luôn khô thoáng, kiềm dầu, giảm bóng nhờn trong vòng 8 tiếng.
 
- Sản phẩm không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Kết cấu dạng sữa dưỡng thấm sâu vào bên trong cho da sạch sẽ và khỏe mạnh. Nên sản phẩm cũng được gọi là lotion trị mụn Yves Rocher.
 
Kem và gel trị mụn Yves Rocher có tốt không?
Kem và gel trị mụn Yves Rocher có tốt không?
 

4. Gel trị mụn Yves Rocher có tốt không?

 
- Những nốt mụn sưng, viêm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em. Vậy có cách nào để loại bỏ chúng một cách nhanh chóng? Gel trị mụn Yves Rocher Sos Spot Eraser 10ml được tạo nên nhằm mang lại công dụng này.
 
- Đúng như cái tên, sản phẩm cho khả năng làm khô cồi mụn một cách nhanh chóng, để chúng bong ra khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Từ đó, loại bỏ mụn không dấu vết.
 
- Với thành phần chính là Salicylic Acid từ thiên nhiên, loại gel này giúp kháng khuẩn, tiêu trừ nhân mụn an toàn, hạn chế kích ứng.
 
- Kết cấu dạng gel mát, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và phát huy tác dụng. Đồng thời làm dịu và hỗ trợ phục hồi vết thương sau mụn nhanh lành hơn.
 
- Nếu muốn loại bỏ nhanh một vài nốt mụn có mủ trên gương mặt thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này nhé!
 
- Hãng khuyến khích bạn nên dùng bộ trị mụn Yves Rocher để mang lại kết quả tốt nhất thay vì sử dụng riêng lẻ từng sản phẩm.
 
- Với những review chi tiết về bộ sản phẩm trị mụn của Yves Rocher như chúng tôi đã chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu thêm về thương hiệu này. Hãy có những đánh giá xem có phù hợp với làn da của mình không trước khi sử dụng nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG