Review Toner Dickinson và Thayer loai nào tốt hơn

[So Sánh] Review Toner Dickinson và Thayer cái nào tốt hơn

[So Sánh] Review Toner Dickinson và Thayer cái nào tốt hơn

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Toner khác nhau. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất có thể kể đến 2 thương hiệu Dickinson và Thayer. Mỗi sản phẩm đến từ 2 hãng này đều có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp cho các mục đích và tình trạng da khác nhau. Nhiều chị em phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào.
 
- Dưới đây, chúng tôi mang đến bài review Toner Dickinson và Thayer cái nào tốt hơn để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo mong muốn của mình. Hãy tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Toner Dickinson và Thayer cái nào tốt hơn?

 
- Nếu để so sánh sản phẩm nào tốt hơn, chúng tôi đưa ra những review chi tiết về xuất xứ, công dụng và giá cả để bạn dễ dàng hình dung.
 
1.1 Về xuất xứ
 
- Cả Toner Dickinson và Thayer đều có nguồn gốc từ lâu đời, là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Đầu tiên, Dickinson được biết đến là hãng mỹ phẩm của Hoa Kỳ với hơn 150 ra đời và phát triển. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này thiên về chăm sóc và làm sạch da, lấy chiết xuất cây phỉ làm chủ đạo.
 
- Trong đó, Toner là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất, không chỉ làm sạch sâu mà còn kháng viêm, giảm mụn, se khít lỗ chân lông. Với thành phần tự nhiên, các sản phẩm đến từ thương hiệu này, đảm bảo độ an toàn và lành tính cho làn da.
 
So sánh toner dickinson và thayer dòng nào tốt
So sánh toner dickinson và thayer dòng nào tốt?
 
- Bên cạnh đó, Thayer cũng là thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập năm 1847, chỉ sản xuất duy nhất các loại Toner. Cũng lấy thành phần chính là chiết xuất cây phỉ, Thayer còn thêm vào các thành phần như nước hoa hồng, lô hội và vitamin E,... cực dịu nhẹ, dùng được cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.
 
- Về xuất xứ cả 2 loại Toner này đều đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng giả, nhái, quá hạn sử dụng. Để tránh gây hại cho làn da, bạn nên chọn địa chỉ uy tín mua hàng.
 
1.2 Về công dụng
 
- Nói về công dụng mà Toner Dickinson và Thayer mang lại cho làn da thì nhìn chung chúng đều giúp làm sạch sâu, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ dưỡng ẩm.
 
- Với riêng Toner Dickinson, thương hiệu này có 2 loại sản phẩm khác nhau đó là:
 
+ Toner Dickinson’s Yellow Label Original Witch Hazel
 
- Ngoài chiết xuất cây phỉ, Toner này còn chứa cồn được lên men từ ngũ cốc (14%). Sản phẩm mang đến khả năng làm sạch chuyên sâu, loại bỏ bụi bẩn, cặn bã trang điểm mà sữa rửa mặt và nước tẩy trang chưa lấy hết được.
 
- Bên cạnh đó, nó còn giúp se khít lỗ chân lông cực tốt, kiểm soát dầu nhờn cho da khỏe mạnh. Sản phẩm được cho rằng không làm khô da, dùng được cho mọi loại da.
 
+ Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating
 
- Thành phần của sản phẩm này không chứa cồn, bổ sung thêm vitamin E và Hyaluronic cùng chiết xuất cây phỉ. Vì vậy, bên cạnh việc làm sạch cho da, nó còn cấp ẩm, nuôi dưỡng và làm tươi sáng làn da. Với chiết xuất dịu nhẹ, sản phẩm phù hợp cho các loại da nhạy cảm, sưng tấy, viêm đỏ do bị mụn.
 
Công dụng của nước hoa hồng Toner dickinson và Thayer
Công dụng của nước hoa hồng Toner dickinson và Thayer
 
- Với riêng Thayer, thương hiệu này có rất nhiều dòng Toner khác nhau, mỗi dòng phù hợp với từng tình trạng da, không mùi hoặc, có mùi riêng đều rất dễ chịu. Và tất cả các sản phẩm đều không có cồn. 
 
- Nhìn chung, Toner của Thayer dịu nhẹ nhờ chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Điểm đặc biệt của nó là rất lành tính, mức độ kiểm soát dầu nhờn tốt nên dùng cho da dầu mụn cho thấy sự cải thiện hơn cả.
 
- Công dụng của sản phẩm thì vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm, ngừa lão hóa, cho da mềm mại và tươi sáng. Độ pH ở ngưỡng 4.0-6.0 rất thích hợp để cân bằng làn da. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hỗ trợ tốt cho da dầu, da có mụn
 
- Về phần công dụng, khó có thể đánh giá Toner Dickinson và Thayer cái nào tốt hơn. Nếu bạn sở hữu làn da không quá nhạy cảm, thường xuyên trang điểm và muốn làm sạch sâu thì nên chọn Dickinson có cồn. Nếu bạn sở hữu làn da dầu mụn, dễ kích ứng, ít make up, chỉ bôi kem chống nắng thì có thể xem xét dùng Toner Thayer. 
 

2. Về giá cả Toner Thayer so với Dickinson

 
- Với vấn đề giá cả thì Toner Thayer so với Dickinson chênh lệch không nhiều. Hiện nay, mức giá Toner Thayer dao động trong khoảng 250-300.00đ/350ml. Còn Toner Dickinson nằm ở khoảng 300.000đ/473ml.
 
- Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó chính là bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Không nên vì ham giá rẻ mà mua phải hàng giả, rất dễ gây kích ứng và hủy hoại làn da.
 
- Trên đây là bài review chi tiết về Toner Dickinson và Thayer cái nào tốt hơn. Hy vọng đã mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích về sản phẩm chăm sóc da này.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG