Nước hoa hồng Mamonde có tốt không và cách dùng

Review nước hoa hồng Mamonde và cách sử dụng

Review nước hoa hồng Mamonde và cách sử dụng

- Nước hoa hồng không chỉ giúp da làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông mà còn cân bằng độ pH giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong những bước tiếp theo của quy trình dưỡng da.
 
- Tuy nhiên, để phát huy những công dụng này, cần phải lựa chọn một loại nước hoa hồng hiệu quả và phù hợp với làn da.
 
- Gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em đang ưa chuộng nước hoa hồng Mamonde. Vậy liệu sản phẩm này có tốt không, sở hữu những ưu nhược điểm gì và dùng như thế nào cho đúng.
 
- Chúng tôi mang đến bài review và cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde dưới đây để giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc trên. Nếu đang quan tâm sản phẩm này thì đừng bỏ qua nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Review nước hoa hồng Mamonde: xuất xứ và bao bì 

 
- Nói đến Mamonde thì đây là thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc với lịch 25 năm sản xuất mỹ phẩm. Đây cũng là một nhánh của tập đoàn Amore Pacific. Với nguồn gốc xuất xứ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
 
Review nước hoa hồng Mamonde: xuất xứ và bao bì
Review nước hoa hồng Mamonde: xuất xứ và bao bì 
 
- Dòng sản phẩm nước hoa hồng của Mamonde lấy cảm hứng chính từ các loại hoa nên có tên gọi là Flower với 5 sản phẩm riêng biệt như sau:
 
+ Mamonde Rose Water Toner (chai màu hồng) dành cho mọi loại da.
 
+ Mamonde Flower Honey Toner (chai màu vàng) dành cho da khô.
 
+ Mamonde Chamomile Pure Toner (chai màu vàng nhạt) dành cho da nhạy cảm.
 
+ Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom (chai màu xanh da trời nhạt) dành cho da dầu.
 
+ Mamonde Pore Clean Toner (chai màu xanh lá nhạt) dành cho da dầu, da mụn.
 
- Về bao bì của sản phẩm thì nước hoa hồng Mamonde có dạng hình trụ, đơn giản với tone pastel 5 màu khác nhau, khá trang nhã theo kiểu Hàn Quốc. Sản phẩm không có vòi, lúc sử dụng, bạn đổ ra bông tẩy trang và bôi lên da.
 

2. Review nước hoa hồng Mamonde: thành phần và công dụng

 
- Nhìn chung thành phần của nước hoa hồng Mamonde đều chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên hay các hoạt chất dịu nhẹ, an toàn cho làn da. tùy theo từng sản phẩm mà nhà sản xuất thêm vào những thành phần phù hợp với làn da.
 
+ Với nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner không thể thiếu: chiết xuất hoa hồng, Butylene Glycol, Glycerin, Sucrose, Tromethamine,... cấp ẩm, cân bằng độ pH, loại bỏ bụi bẩn, cặn bã nhờn đồng thời se khít lỗ chân lông, kháng viêm cho da mịn màng và ngăn ngừa các vấn đề như: mụn, lão hóa.
 
+ Với nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner dành cho làn da khô thì công thức có chút thay đổi. Sản phẩm chứa các thành phần như: chiết xuất mật ong, hoa kiều mạch, Butylene Glycol, Glycerin, Vitamin E, Propanediol, Tocopherol giúp bổ sung độ ẩm tối đa, kiểm soát dầu nhờn, tăng cường sức đề kháng cho làn da và hỗ trợ chống lão hóa.
 
Review nước hoa hồng Mamonde: thành phần và công dụng
Review nước hoa hồng Mamonde: thành phần và công dụng
 
+ Với nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Tone chứa các thành phần như: cúc la mã, Glycerin, Propanediol D-panthenol,... quá phù hợp dành cho da nhạy cảm.
 
- Sản phẩm có thể làm dịu da nhanh chóng, giúp cân bằng độ ẩm đưa da trở về trạng thái ban đầu. Đồng thời nước hoa hồng này cũng tăng cường khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi tình trạng kích ứng, đồng thời cấp ẩm giúp hạn chế tiết bã nhờn.
 
+ Với nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom, điểm nổi bật nhất là các thành phần như: Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Lactic Acid, Propanediol, Alcohol (Ethanol), Ferment Lysate.
 
- Đây đều là những hoạt chất giúp loại bỏ dầu nhờn khá tốt trên da, đồng thời se khít lỗ chân lông để hạn chế tiết bã. Chúng cũng giúp ngăn ngừa lão hóa cho da.
 
+ Với nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner, chúng chứa Glycerol, Xylitol, Sea Silt, Butylene Glycol, Vitamin E, chiết xuất rau diếp cá, bùn non,... vừa kiềm dầu, nhờn vừa thong thoáng lỗ chân lông, giúp se khít làn da, hạn chế mụn hình thành và phát triển.
 
- Các loại nước hoa hồng Mamonde đều có dạng nước, khi bôi lên da mát dịu, dễ dàng thẩm thấu và phát huy công dụng. Nhiều chị em đánh giá cao và cảm thấy hài lòng khi dùng sản phẩm này nên bạn có thể thử trải nghiệm.
 

3. Cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde

 
- Nhìn chung cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde cũng giống như những sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể tiến hành theo các bước sau: 
 
+ Bước 1: Tẩy trang (nếu có trang điểm hay bôi kem chống nắng), làm sạch da với rửa rửa mặt chuyên dụng. 
 
Cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde
Cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde
 
+ Bước 2: Sử dụng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lên và lau một lượt khắp bề mặt da. Sau đó lấy 2 tay vỗ nhẹ để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu.
 
+ Bước 3: Đợi trong vòng 1-3 phút và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo trong quy trình.
 
- Ngoài ra, bạn cũng có thể thấm nước hoa hồng lên các bông tẩy trang và đắp mặt nạ trong vòng 5 phút, 2-3 lần mỗi tuần để dưỡng da.
 
- Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu thêm về nước hoa hồng Mamonde về thành phần, hiệu quả cũng như cách sử dụng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm như ý và phù hợp với làn da của mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG