Nước hoa hồng dùng như thế nào là đúng nhất

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách như thế nào để hiệu quả

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách như thế nào để hiệu quả

- Bôi nước hoa hồng là công đoạn tuy đơn giản nhưng rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Nhiều người thường bỏ quên hoặc không biết cách để bôi làm sao cho đúng.
 
- Với bài viết dưới đây, chuyên gia da liễu sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nước hoa hồng như thế nào hiệu quả đúng cách nhất.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Công dụng của nước hoa hồng đối với làn da 
 

- Việc hiểu được công dụng của nước hoa hồng đối với làn da rất quan trọng. Bởi một khi bạn đã khám phá những lợi ích của nước hoa hồng thì mới có thể sử dụng nước hoa hồng đúng cách để mang lại hiệu quả cho làn da.
 
- Theo các chuyên gia da liễu, bôi nước hoa hồng là bước cơ bản, không thể thiếu trong các bước chăm sóc da hàng ngày vì những công dụng dưới đây:
 
Những công dụng của nước hoa hồng đói với làn da
Những công dụng của nước hoa hồng đói với làn da
 

1.1 Nước hoa hồng giúp làm sạch sâu làn da
 

- Hàng ngày, làn da của bạn phải “chiến đấu” với rất nhiều bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, hóa chất từ mỹ phẩm trang điểm và bã nhờn do cơ thể tiết ra, khiến da dễ kích ứng, và có nguy cơ bị vi khuẩn gây mụn tấn công.
 
- Để làm sạch da nhiều người thường sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt. Nhưng bạn lại quên rằng, để làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông thì phải sử dụng nước hoa hồng đúng cách.
 
- Thành phần của sản phẩm chăm sóc da này có tác dụng loại bỏ đi bã nhờn, các vết bẩn “cứng đầu” ứ đọng trên da cho bề mặt da sạch sẽ. Đồng thời  một số loại nước hoa hồng còn giúp kiểm soát bã nhờn se khít lỗ chân lông giúp phòng ngừa mụn hiệu quả.
 

1.2. Sử dụng nước hoa hồng dưỡng da hiệu quả
 

- Thành phần của loại nước này giàu vitamin A, C, cùng khoáng chất cần thiết để tái tạo và nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh. Nên bôi nước hoa hồng trở thành một công đoạn giúp dưỡng da cực kỳ hiệu quả. 
 
- Hơn nữa, loại sản phẩm này còn giúp cân bằng độ pH trở về mức tự nhiên của da và cấp ẩm cho da mềm mại, mịn màng, tăng cường sức đề kháng cho làn da. 
 
- Đặc biệt, với làn da bước vào ngưỡng lão hóa, sử dụng nước hoa hồng sao cho hiệu quả là cách ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác như: nhăn nheo, khô, chảy xệ, thâm nám.
 
- Đây cũng là một sản phẩm góp phần tạo nên lớp màng bảo vệ cho làn da của bạn, tránh những tác động có hại từ môi trường bên ngoài.
 
- Ngoài ra, một số loại nước hoa hồng chứa thành phần đặc biệt còn dùng để tẩy trang hoặc tẩy tế bào chết dạng nhẹ.
 

1.3. Nước hoa hồng giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da
 

- Nước hoa hồng đóng vai trò như một chất dẫn giúp da hấp thu dưỡng chất của các loại serum đặc trị hay kem dưỡng khác. Đó là lý do vì sao sử dụng nước hoa hồng đúng cách là phải dùng sau khi tẩy trang, rửa mặt và trước những công đoạn khác như bôi mỹ phẩm đặc trị, kem dưỡng ẩm.
 
- Nếu đã biết rõ về vai trò của sản phẩm này trong quy trình chăm sóc da rồi thì hãy cùng tìm hiểu tiếp vấn đề được nhiều người quan tâm: nước hoa hồng dùng như thế nào là đúng cách?
 

2. Cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả và chuẩn nhất
 

- Nước hoa hồng dùng như thế nào tưởng chừng như là một vấn đề đơn giản. Nhưng chính vì tâm lý coi thường này mà nhiều chị em áp dụng sai cách khi sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da.
 
- Để sử dụng nước hoa hồng sao cho hiệu quả nhất, bạn có thể làm theo những cách sau:
 
Cách sử dụng nước hoa hồng chuẩn đúng cách nhất
Cách sử dụng nước hoa hồng chuẩn đúng cách nhất
 

2.1 Nước hoa hồng dùng như thế nào: thấm bằng bông tẩy
 

- Đây là cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả đơn giản nhất mà chị em thường dùng. Các bước thực hiện như sau: 
 
+ Lấy bông tẩy trang sạch, đổ một ít nước hoa hồng ra miếng bông này sao cho bông thấm đều. 
 
+ Thấm hoặc vỗ nhẹ nhàng lên da cho đến khi miếng bông khô lại, không còn nước hoa hồng nữa.
 
- Với phương pháp này, bạn nên tránh dùng lực, không được kỳ cọ quá mạnh bạo sẽ khiến những làn da như: da nhạy cảm, da mụn, da lão hóa dễ bị tổn thương và kích ứng.
 

2.2 Sử dụng nước hoa hồng đúng cách bằng việc đắp mặt nạ 
 

- Đây cũng là một cách được rất nhiều người sử dụng. Cách dùng nước hoa hồng này khá đơn giản như:
 
+ Đổ đều nước hoa hồng lên một miếng mặt nạ giấy.
 
+ Đắp lên mặt trong vòng 3 phút sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da khác.
 

2.3 Cách sử dụng hiệu quả: rửa mặt bằng nước hoa hồng
 

- Thay vì thấm các miếng bông tẩy trang nhỏ hay đắp mặt nạ, bạn có thể hòa một ít nước hoa hồng cùng lượng nước vừa phải và dùng dung dịch này để rửa mặt cũng rất hiệu quả trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da đó.  
 
- Trên đây là cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả và đúng đắn nhất. Hãy áp dụng ngay để hoàn thiện quy trình chăm sóc da hàng ngày và sở hữu một làn da khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG