Nên dùng toner nào hiệu quả dành cho da bị mụn

[Top 3] Dùng nước hoa hồng của hãng nào thì tốt cho làn da mụn

[Top 3] Dùng nước hoa hồng của hãng nào thì tốt cho làn da mụn

- Nước hoa hồng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày đặc biệt là với làn da có mụn.
 
- Chúng được coi là bước làm sạch sâu, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và tạo tiền đề cho các bước đặc trị và dưỡng phía sau dễ dàng thẩm thấu, phát huy công dụng hơn.
 
- Tuy nhiên, điều khiến chị em thắc mắc nhiều nhất chính là nước hoa hồng nào tốt dành cho da có mụn? Sản phẩm nào vừa hiệu quả mà lại an toàn cho da, không gây kích ứng.
 
- Nếu bạn cũng đang sở hữu câu hỏi này hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ “điểm danh” một vài sản phẩm tiêu biểu dành cho bạn.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
>> Chọn nước hoa hồng cho da mụn cần lưu ý những yếu tố như sau:
 
+ Thành phần không chứa cồn, hương liệu gây hại, dầu khoáng hay chất paraben để đảm bảo an toàn, không bị kích ứng cho da.
 
Nên chọn nước hoa hồng thế nào cho da có mụn
Nên chọn nước hoa hồng thế nào cho da có mụn
 
+ Ưu tiên các loại nước hoa hồng dành cho da có mụn chứa AHA và BHA, salicylic acid, betaine salicylate, benzophenone hoặc chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, thảo mộc, cám gạo...  
 
+ Chọn nước hoa hồng có độ pH từ 3.5-5.5 để cân bằng da, phù hợp với làn da có mụn.
 
>> Bạn có thể tham khảo một số cái tên sau đây:
 

1. Nước hoa hồng dành cho da có mụn Thayers Alcohol Free Witch Hazel 

 
- Đây là một cái tên khá “đình đám” khi hầu hết các beauty blogger đều đề cử khi được hỏi về nước hoa hồng nào tốt dành cho da có mụn. 
 
- Và thực sự sản phẩm này làm tròn vai, hoàn hảo cho làn da dầu mụn. Nước hoa hồng này cũng chứa các thành phần đến từ thiên nhiên có thể kể đến như sau:
 
+ Witch Hazel Extract hay còn được biết đến với cái tên là chiết xuất cây phỉ. Chúng có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, phá vỡ môi trường cho vi khuẩn tồn tại, rất phù hợp cho da mụn.
 
- Ngoài ra, thành phần này còn làm dịu làn da tổn thương do các nốt mụn sưng tấy khá tốt.
 
+ Flavonoid là hoạt chất giúp bảo vệ mạch máu bên dưới da. Chứa hoạt chất này giúp nước hoa hồng Thayer mang đến công dụng giúp da luôn hồng hào, tươi sáng.
 
Nước hoa hồng dành cho da có mụn Thayers Alcohol Free Witch Hazel
Nước hoa hồng dành cho da có mụn Thayers Alcohol Free Witch Hazel 
 
+ Moisturizes, Glycerin là những thành phần cấp ẩm cho da, khiến da luôn mịn màng, căng tràn sức sống.
 
+ Citric Acid: giúp ngừa mụn và dưỡng trắng da.
 
+ Tinh chất nha đam hỗ trợ trị sẹo và thâm sau khi bị mụn.
 
- Dòng sản phẩm này rất lành tính. Ngay từ cái tên là bạn đã biết rằng nước hoa hồng này không chứa cồn hay chất có hại cho da. Vì vậy, các làn da có mụn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. 
 
- Thayers có rất nhiều dòng như: Lavender, Lemon, Original, Rose Pental phù hợp với với từng loại da để bạn dễ dàng lựa chọn.
 

2. Innisfree Green Tea Fresh Skin - Nước hoa hồng nhẹ dịu cho da mụn

 
- Nếu nói đến các sản phẩm nước hoa hồng tốt cho da có mụn thì không thể bỏ qua thương hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc. Hãng mỹ phẩm này chuyên cung cấp các sản phẩm dịu nhẹ với chiết xuất từ thiên nhiên sạch và an toàn. 
 
- Và nước hoa hồng Green Tea Fresh Skin cũng không phải là một ngoại lệ. Với thành phần chủ yếu là tinh chất trà xanh, sản phẩm giúp làm dịu những nốt mụn sưng tấy, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi tác động có hại bên ngoài.
 
- Từ đó loại nước hoa hồng này có thể hỗ trợ quá trình giúp nhân mụn khô lại và gom cồi.
 
Innisfree Green Tea Fresh Skin - Nước hoa hồng nhẹ dịu cho da mụn
Innisfree Green Tea Fresh Skin - Nước hoa hồng nhẹ dịu cho da mụn
 
- Bên cạnh đó là chiết xuất cây phỉ, tẩy tế bào chết và thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả, chặn lại quá trình phát triển của mình.
 
- Nước hoa hồng cho da có mụn Innisfree Green Tea Fresh Skin còn mang đến khả năng se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
 
- Cảm giác khi sử dụng sản phẩm này là không màu, không mùi, khi bôi lên da thấy mát dịu và có thể thẩm thấu nhanh chóng.
 

3. Nước hoa hồng cho da nhiều mụn The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying 

 
- Nếu bạn sở hữu một làn da dầu nhờn và nhiều mụn thì có thể lựa chọn nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying.
 
- Sản phẩm mang đến khả năng kiểm soát dầu vượt trội, làm sạch bã nhờn cùng hiệu quả kháng khuẩn làm khô cồi mụn được đánh giá cao.
 
- Với thành phần chính là chiết xuất tinh dầu tràm trà, kháng khuẩn, giúp cồi mụn nhanh chóng khô lại và bong ra khỏi bề mặt da. 
 
Nước hoa hồng cho da nhiều mụn The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying
Nước hoa hồng cho da nhiều mụn The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying 
 
- Bên cạnh đó, không thể thiếu chiết xuất cây phỉ làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và tế bào chết. Corn Starch Modified chiết xuất bột ngô giúp kiềm dầu tối đa.
 
- Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ luôn thấy da mặt thông thoáng, sạch sẽ, dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất trong các bước đặc trị, cấp ẩm phía sau.
 
- Trên đây là một vài nước hoa hồng tốt dành cho làn da có mụn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì có thể tham khảo.
 
- Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc điều trị mụn tận gốc, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn phương pháp hiệu quả, chuẩn y khoa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG