Sản phẩm kem lột mụn đầu đen tại nhà nào tốt nhất trên thị trường

[TOP] Sản phẩm lột mụn đầu đen tại nhà hot nhất hiện nay

[TOP] Sản phẩm lột mụn đầu đen tại nhà hot nhất hiện nay

- Mụn đầu đen là một trong những loại mụn quen thuộc nhất, khiến chị em “đau đầu” tìm cách loại bỏ bởi chúng gây mất thẩm mỹ và tồn tại cực kỳ dai dẳng trên bề mặt da.
 
- Một trong những phương pháp quen thuộc nhất để trị mụn đầu đen chính là sử dụng các sản phẩm lột mụn.
 
- Tuy nhiên lột mụn đầu đen bằng sản phẩm nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé! 
 
>>>> Xem thêm 
 
1. Cách sử dụng Baking Soda trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà
 
 
 

Mụn đầu đen là gì nguyên nhân và những điều cần biết
 
- Mụn đầu đen tuy không gây đau nhưng lại làm mất thẩm mỹ, giãn nở lỗ chân lông, khiến da sần sùi kém sắc. Cách tốt nhất để điều trị loại mụn này chính là giữ vệ sinh cho da và đến các cơ sở da liễu uy tín.
 
- Tại đây, làn da sẽ được loại bỏ hết nhân mụn cũng như sử dụng các công nghệ hiện đại tái tạo da, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng mềm mại.
 
Lột mụn đầu đen hiệu quả bằng sản phẩm nào?
Lột mụn đầu đen hiệu quả bằng sản phẩm nào?
 
- Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện thì có thể tham khảo các sản phẩm lột mụn đầu đen tốt nhất hiện nay để loại bỏ mụn ngay tại nhà.
 

1. Lột mụn đầu đen loại nào tốt: Ciracle Goodbye Blackhead

 
- Nói đến sản phẩm lột mụn đầu đen nào tốt thì không thể bỏ qua Ciracle Goodbye Blackhead. Bởi nó không chỉ loại bỏ toàn bộ nhân mụn đầu đen trên gương mặt mà còn mang đến tác dụng làm sạch bã nhờn, diệt khuẩn, trả lại một làn da mịn màng, mềm mại.
 
- Bạn sẽ sử dụng miếng bông thấm hoạt chất lên vùng da có mụn đầu đen. Sau đó đợi trong vòng 15 phút để cồi mụn tự trồi lên. Sau đó lấy miếng tăm bông đi kèm nhẹ nhàng đẩy lớp mụn bong ra khỏi bề mặt da.
 
- Cách thực hiện khá đơn giản và không gây ra bất kỳ đau đớn nào như những sản phẩm lột mụn đầu đen trước đây. 
 
- Không chỉ phát huy tác dụng với mụn đầu đen mà sản phẩm còn hiệu quả với mụn cám. Vì thế, bạn có thể đắp miếng hút mụn lên bất cứ vùng da nào có 2 loại mụn này như: mũi, trán, cằm,...
 
- Ngoài ra, sau khi sử dụng, vùng da không bị khô, rát bởi sản phẩm này còn bổ sung đặc tính dưỡng ẩm. Nếu bạn đang truy tìm sản phẩm lột mụn đầu đen tốt thì hãy thử tham khảo cái tên Ciracle Goodbye Blackhead.
 
Lột mụn đầu đen loại nào tốt: Ciracle Goodbye Blackhead
Lột mụn đầu đen loại nào tốt: Ciracle Goodbye Blackhead
 

2. Miếng dán lột mụn đầu đen tại nhà: Kose Softymo Nose Clean Pack

 
- Đây là sản phẩm lột mụn đầu đen khá truyền thống đến từ xứ sở hoa anh đào, nhất là rất hiệu quả đối với vùng da mũi - nơi tập trung chủ yếu của loại mụn này.
 
- Miếng dán lột mụn Kose Softymo Nose Clean Pack được tạo nên bởi những thành phần là “khắc tinh” của mụn đầu đen. Than hoạt tính diệt khuẩn, hấp thụ bụi bẩn, bã nhờn, kiểm soát lượng dầu trên da.
 
- Thành phần AHA có trong sản phẩm giúp nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết. Bên cạnh đó, chiết xuất tinh dầu hoa cúc, bột lúa mạch, vitamin E lại giúp loại bỏ mụn mà vẫn bổ sung độ ẩm, làm mềm da, se khít lỗ chân lông, cho da mềm mại, tránh thương tổn sau khi lột mụn.
 
- Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy một lượng lớn nhân mụn đầu đen được loại bỏ khỏi bề mặt da. Tuy nhiên, miếng dán này có thể gây đau trong quá trình lột.
 
Miếng dán lột mụn đầu đen tại nhà: Kose Softymo Nose Clean Pack
Miếng dán lột mụn đầu đen tại nhà: Kose Softymo Nose Clean Pack
 

3. Gel lột mụn đầu đen tốt nhất: Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose

 
- Sản phẩm lột mụn đầu đen tại nhà thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là cái tên Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask đến từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khá phổ biến - The Face Shop.
 
- Công dụng của sản phẩm là  giúp lấy sạch mụn cám, mụn đầu đen ra khỏi bề mặt da. Đồng thời loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, thông thoáng và se khít lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình điều trị mụn. 
 
- Sở dĩ chúng sở hữu công dụng này là vì thành phần chứa chiết xuất từ tro núi lửa đảo Jeju giàu khoáng chất hút bụi bẩn và bã nhờn.
 
- Cùng với đó là sự hòa trộn của các chiết xuất thiên nhiên như: quýt Jeju, trà xanh, xương rồng, quả thanh yên nuôi dưỡng làn da, kiểm soát dầu nhờn, tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm đầy vi khuẩn.
 
- Gel lột mụn đầu đen Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose cũng có công dụng se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng đổ dầu sau khi sử dụng.
 
Gel lột mụn đầu đen tốt nhất: Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose
Gel lột mụn đầu đen tốt nhất: Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose
 
- Với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên nên sản phẩm khá lành tính và sử dụng được cho rất nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
- Ưu điểm của sản phẩm này là nó có dạng gel lỏng, thoa lên da nhanh khô và dễ dàng lột khỏi da không gây đau đớn, đỏ rát hay thương tổn như các miếng dán. 
 
- Đặc biệt, bạn có thể dùng tại những vùng da khác nhau không chỉ ở mũi mà còn tại má, cằm,... 
 
- Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm lột mụn đầu đen hiệu quả, tốt nhất tại nhà. Nếu cần tư vấn về tình trạng mụn, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ da liễu của Dr. Huệ giải đáp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG