Sữa rửa mặt loại bỏ mụn đầu đen nào hiệu quả nhất

[Review] Các loại sữa rửa mặt sạch mụn đầu đen tốt nhất hiện nay

[Review] Các loại sữa rửa mặt sạch mụn đầu đen tốt nhất hiện nay

- Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Nó cứ dai dẳng không dứt và tái phát liên tục nếu không được điều trị đúng cách. Loại mụn này cũng khiến lỗ chân lông giãn nở, da mặt sần sùi và dễ dàng lão hóa hơn. 
 
- Bạn có biết rằng cách phòng ngừa và loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả là làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông? Đó chính là lý do việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vấn đề da này.
 
- Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi mang đến những loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay để bạn tìm được sản phẩm mang lại hiệu quả cho làn da.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub

 
- Là một sản phẩm chuyên trị cho việc chăm sóc da có mụn đầu đen đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nước Mỹ.
 
- Chẳng lạ gì khi Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub là cái tên được rất nhiều chị em ưa chuộng và cho các phản hồi rất tốt.
 
- Thành phần chính của sản phẩm này là Acid Salicylic mang đến khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn tồn tại trên bề mặt.
 
Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub
Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub
 
- Đồng thời, phải nói đến chất kem dạng lỏng của loại sữa rửa mặt này có chứa các hạt Microbeads siêu nhỏ, cho khả năng thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông một cách dễ dàng.
 
- Từ đó, công dụng loại bỏ nhân mụn đầu đen, lấy lại một làn da mịn màng và tươi sáng cũng hiệu quả hơn.
 
- Ngoài ra, loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen này còn có khả năng cấp ẩm. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay bất cứ tình trạng khô căng nào sau khi sử dụng.
 
- Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, ít tạo bọt, không chứa dầu nên tạo cảm giác thoải mái, an toàn và lành tính. Bạn có thể sử dụng được kể cả đối với làn da nhạy cảm.
 
- Nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen này thì có thể tham khảo mức giá: 300.000/tuýp 300g.
 

2. Sữa rửa mặt loại bỏ mụn đầu đen Rosette Kaidei Smooth

 
- Đây là sản phẩm mà bất cứ chị em nào bị mụn đầu đen cũng nên thử. Với mức giá rất phải chăng chỉ 150.000đ/120g nhưng sản phẩm này lại mang đến rất nhiều công dụng hiệu quả cho làn da.
 
- Đầu tiên nổi bật nhất là thành phần từ bùn biển giàu khoáng chất, hấp thụ các cặn bã nhờn còn tồn tại trên da, kháng khuẩn và tẩy da chết nhẹ nhàng.
 
- Hoạt chất có trong thành phần này cũng giúp kiểm soát bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, “kẻ thù” số 1 của mụn đầu đen. Bên cạnh đó, sự kết hợp của chiết xuất từ quả hoa hồng cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da thêm mềm mại, mịn màng.
 
Sữa rửa mặt loại bỏ mụn đầu đen Rosette Kaidei Smooth
Sữa rửa mặt loại bỏ mụn đầu đen Rosette Kaidei Smooth
 
- Sản phẩm này có hạt scrub nhỏ, tạo bọt mịn và có độ đàn hồi, khi tác động lên da cho hiệu quả làm sạch sâu nhưng vẫn rất dịu nhẹ, không gây trầy xước, khô hay căng da.
 
- Hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm có thể kể đến như sau:
 
+ Mụn đầu đen được loại bỏ hoàn toàn. Giảm mụn đầu đen hiệu quả nhờ giảm bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông.
 
+ Mụn viêm, sưng tấy hay da kích ứng được làm dịu và hỗ trợ điều trị.
 
+ Giảm mụn ẩn, mụn cám cũng được ngăn ngừa khá tốt.
 
- Sản phẩm cũng có thể dùng được cho mẹ mang bầu và cho con bú nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen này.
 

3. Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất White Veil

 
- Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt trị mụn đầu đen này là khả năng tạo bọt siêu mịn. Với kết cấu nhhuw bong, các hoạt chất có trong sản phẩm mang dễ dàng thẩm thấu, len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, mang đến hiệu quả tốt nhất.
 
- Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là 2 loại đất sét trắng từ Pháp và Nhật Bản Kaolin và Montmorillonite hút hết bã nhờn trên da, thông thông thoáng lỗ chân lông và trị mụn đầu đen hiệu quả.
 
Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất White Veil
Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất White Veil
 
- Ngoài ra, sữa rửa mặt này cũng chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp da làm sạch dâu nhưng không bị khô rát mà luôn mềm mượt. Sản phẩm còn dồi dào lương White Flower essence nên góp phần làm mờ vết thâm, cho da tươi sáng, rạng ngời.
 
- Thành phần đa số đều chiết xuất từ thiên nhiên sẽ vừa giúp làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn, vừa không gây khô rát cho làn da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.
 
- Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng sản phẩm thì có thể tham khảo giá gốc vào khoảng 690.000 đồng/ 1 gói (110 mg).
 
- Trên đây là thông tin các loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo về thành phần, hiệu quả cũng như giá cả.
 
- Với những thông tin chi tiết này, hy vọng bạn sẽ chọn ra được một sản phẩm phù hợp với tình trạng da và túi tiền của bản thân.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG