Nên sử dụng sữa rửa mặt nạ cho làn da mụn tuổi thanh thiếu niên

[Top 4] Các loại sữa rửa mặt cho làn da mụn tuổi mới lớn tốt nhất hiện nay

[Top 4] Các loại sữa rửa mặt cho làn da mụn tuổi mới lớn tốt nhất hiện nay

- Tuổi dậy thì là giai đoạn dễ nổi mụn nhất bởi những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Tuy nhiên, các em học sinh, thanh thiếu niên lại thiếu kiến thức chăm sóc da dẫn đến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ, gây mất thẩm mỹ và tạo ra tâm lý tự tin, buồn phiền.
 
- Thậm chí nhiều trường hợp còn dẫn đến tình trạng sống “khép kín” hay trầm cảm. Đó là lý do cần chăm sóc da mụn tuổi dậy thì càng sớm càng tốt, ngăn ngừa và loại bỏ mụn trên da.
 
- Một trong những cách chăm sóc da mụn tuổi dậy thì đơn giản mà hiệu quả chính là làm sạch da bằng các sản phẩm chuyên dụng. Nhưng làn da thuộc lứa tuổi này lại rất mỏng manh và non nớt.
 
- Vậy phải lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn nào cho tuổi dậy thì tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy một cái tên phù hợp.
 
- Những sản phẩm này đều có chiết xuất từ thiên nhiên, nồng độ thấp, giúp loại bỏ bụi bẩn mà không làm tổn thương hay kích ứng da. 
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

Bác sĩ chia sẻ những loại sữa rửa mặt trị mụn dậy thì theo từng loại da

 

1. Sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì Acnes Oil Control Cleanser

 
- Thương hiệu Acnes dường như đã quá quen thuộc đối với người dùng tại Việt Nam, nhất là trong vấn đề điều trị mụn. Sản phẩm tập trung vào việc loại bỏ bã nhờn và kiểm soát bụi bẩn trên da mà không gây ra tình trạng khô và căng da.
 
1. Sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì Acnes Oil Control Cleanser
Sữa rửa mặt trị mụn Acnes Oil Control Cleanser
 
- Với thành phần chứa các hạt siêu mịn, len lỏi vào sâu bên trong, hút sạch bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn.
 
- Hoạt chất Zin PCA giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu trên bề mặt da trong vòng 8 tiếng, tạo nên lớp màng vệ da khỏi vi khuẩn, ngăn ngừa mụn có hội sinh sôi.
 
- Ngoài ra, hoạt chất Sodium Hyaluronate kháng viêm, cấp ẩm cho da, không bị mất nước và khô.
 
- Đây là sữa rửa mặt khá dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp cho làn da dầu nhờn tuổi dậy thì. Bạn có thể sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm điều trị mụn cùng bộ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 

2. Sữa rửa mặt cho thanh thiếu niên Innisfree Green Tea Foam Cleanser 

 
- Là một sản phẩm của hãng Innisfree đến từ Hàn Quốc nên loại sữa rửa mặt này cực kỳ dịu nhẹ, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp cho làn da tuổi dậy thì.
 
- Thành phần chính của sản phẩm này là Camellia Sinensis Leaf Extract được biết đến là chiết xuất trà xanh trên đảo Jeju. Chúng mang đến công dụng kháng viêm, kháng khuẩn cực cao, giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. 
 
Sữa rửa mặt với thành phần dịu nhẹ an toàn cho làn da tuổi dậy thì
Sữa rửa mặt với thành phần dịu nhẹ an toàn cho làn da tuổi dậy thì
 
- Bên cạnh đó, chúng còn giúp tạo nên lớp màng bảo vệ làn da trước các tác động có hại đến từ môi trường xung quanh.
 
- Ngoài ra, thành phần của sữa rửa mặt dành cho tuổi dậy thì này còn chứa một lượng Glycerin cấp ẩm, Kaolin kiềm dầu và làm sạch bụi bẩn. Vì vậy đây là một sản phẩm hỗ trợ trị mụn cực kỳ tốt.  
 
- Các chiết xuất khác từ thiên nhiên như: vỏ quýt Jeju, cam, hạt hoa trà,...  còn giúp làm sáng da, giảm thâm sau mụn.
 
- Sản phẩm có dạng kem, mùi hương trà xanh dễ dịu, thích hợp dùng cho da mụn, hỗn hợp dầu mụn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần một lượng nhỏ, bởi chất kem có khả năng tạo bọt tốt, mềm mại, bôi lên da không bị kích ứng hay ngứa rát nào.
 

3. Sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì Oxy Total Anti-Acne

 
- Với những bạn nam đang độ tuổi dậy thì và gặp vấn đề về mụn có thể tham khảo ngay sữa rửa mặt Oxy Total Anti-Acne. Sản phẩm nổi bật với ưu điểm tác động cực mạnh loại bỏ lượng cặn bã, dầu thừa và bụi bẩn trên bề mặt da. 
 
- Từ đó, chúng giúp da luôn giữ được sự thông thoáng, ngăn ngừa mụn có cơ hội sinh sôi và phát triển.
 
Nam sinh tuổi dậy thì nên sử dụng sữa rửa mặt trị Oxy Total Anti-Acne
Nam sinh tuổi dậy thì nên sử dụng sữa rửa mặt trị Oxy Total Anti-Acne
 
- Ngoài ra, sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì này có chứa hoạt chất Salicylic Acid thường được bổ sung trong các sản phẩm trị mụn. Nó giúp kháng khuẩn, làm khô cồi mụn nhanh chóng. Vì vậy, đây là sản phẩm hỗ trợ quá trình điều trị mụn khá tốt.
 
- Bên cạnh đó, một lượng lớn vitamin C và Sodium Ascorbyl Phosphate bên trong sản phẩm cũng giúp tái tạo làm lành vết thương sau mụn, giúp da sáng màu và xóa mờ vết thâm.
 

4. Sữa rửa mặt trị mụn cho học sinh Clean & Clear Deep Action Cleanser

 
- Deep Action Cleanser đến từ hãng Clean & Clear cũng là một trong những loại sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì khá được ưa chuộng. 
 
- Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng kiểm soát bã nhờn “thần thánh” lên đến 8 tiếng. Vì vậy da mặt bạn sẽ luôn khô thoáng suốt cả ngày dài.
 
- Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất với hàng ngàn hạt nhỏ siêu mịn, len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ đi bụi bẩn và cặn bã, không cho mụn có cơ hội tái phát.
 
Có thể tham khảo sữa rửa mặt Clean & Clear cho làn da da tuổi dậy thì
Có thể tham khảo sữa rửa mặt Clean & Clear cho làn da da tuổi dậy thì
 
- Sữa rửa mặt trị mụn này còn giúp tẩy tế bào chế và loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng. Với các loại mụn trứng cá, mụn mủ thì sản phẩm hỗ trợ điều trị khá tốt.
 
- Thành phần của sản phẩm khá dịu nhẹ, sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm, lành tính, không gây kích ứng, rất thích hợp cho các em ở lứa tuổi vị thành niên.
 
- Trên đây là một vài sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất dành cho tuổi dậy thì. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ hỗ trợ quá trình trị mụn.
 
- Nếu muốn trị mụn tận gốc, ngăn ngừa vết thâm, xóa bỏ tự ti, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn phương pháp phù hợp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG