Sản phẩm nào cấp ẩm hiệu quả nhất cho da nhờn mụn

[Review] Các loại sản phẩm bổ sung độ ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

[Review] Các loại sản phẩm bổ sung độ ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

- Làn da hỗn hợp dầu mụn được coi là một trong những loại da khó chiều nhất. Với đặc điểm luôn trong trạng thái bóng lưỡng dầu nhờn trên da mặt, nhiều người lầm tưởng rằng loại da này không cần cấp ẩm.
 
- Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu cho biết, việc cấp nước cho da dầu mụn là rất cần thiết. Bởi một khi da bị mất cân bằng độ ẩm sẽ dẫn tới bị khô, kích thích cơ thể tiết ra bã nhờn liên tục trên da khiến lỗ chân lông bị giãn nở, da cũng dễ xuất hiện mụn hơn.
 
- Vì vậy, bổ sung các sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn hàng ngày là không thể thiếu trong quy trình dưỡng da.
 
- Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho làn da của mình.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Với làn da dầu mụn, bạn nên chọn các loại sản phẩm cấp nước dễ thẩm thấu nhanh, dạng lỏng để sau khi sử dụng không gây ra cảm giác nhờn rít trên da.
 
- Đồng thời, bạn cũng không nên quá lạm dụng các sản phẩm này để hạn chế tình trạng dư thừa độ ẩm, có thể gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành các nốt mụn nhỏ li ti đầu trắng trên mặt.
 
- Bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da dầu bằng rất nhiều các sản phẩm cấp nước khác nhau như: xịt khoáng, kem dưỡng ẩm, serum cấp ẩm.
 
- Dưới đây chúng tôi sẽ review mỗi loại một sản phẩm tiêu biểu để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.
 

1. Xịt khoáng La Roche Posay - sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn

Xịt khoáng La Roche Posay - sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn
Xịt khoáng La Roche Posay - sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn
 
- Nếu ai đang sở hữu một làn da dầu mụn thì chắc hẳn không còn lạ gì với thương hiệu La Roche Posay. Đặc biệt dòng xịt khoáng của hãng này rất nổi tiếng vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Đây được coi là một sản phẩm cấp nước tức thì cho da dầu mụn. Nhất là những chị em làm việc thường xuyên trong môi trường văn phòng điều hòa. Xịt khoáng sẽ bổ sung độ ẩm, làm dịu các nốt mụn sưng, kích ứng.
 
- Trong sản phẩm cũng chứa các khoáng chất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, ngừa và hỗ trợ quá trình trị mụn.
 
- Bạn có thể dùng xịt khoáng này sau khi hoạt động hoặc đi dưới trời nắng. Xịt khoáng La Roche Posay sẽ làm dịu các vết bỏng rát, kích ứng gây ra do ánh nắng trên da mà không gây châm chích hay thương tổn.
 
- Đây cũng là một sản phẩm cần thiết trong quá trình chống lão hóa cho da dầu mụn. Ngoài loại da này ra, xịt khoáng của La Roche Posay còn dùng được cho da khô, nhạy cảm hay thậm chí là sử dụng được cả cho trẻ em.
 
- Bạn có thể xịt khoáng bất cứ lúc nào cảm thấy da mặt khô, căng tức hoặc dùng sau khi rửa mặt  như một loại nước hoa hồng để cấp nước và cân bằng độ ẩm trên da.
 
- Đặc biệt, sử dụng sản phẩm sau khi trang điểm sẽ giúp lớp makeup lâu trôi hơn.
 

2. Serum cấp nước cho da dầu mụn Bioderma Hydrabio 

Serum cấp nước cho da dầu mụn Bioderma Hydrabio Serum
Serum cấp nước cho da dầu mụn Bioderma Hydrabio 
 
- Bioderma là thương hiệu dành riêng cho da dầu mụn đến từ Pháp. Trong đó sản phẩm cấp nước Hydrabio Serum được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi chúng giải quyết được rất nhiều vấn đề da như: mất nước, đổ dầu, mụn hay thậm chí là lão hóa.
 
- Với công thức độc quyền Aquagenium, sản phẩm này cấp ẩm cho da bằng cách kích thích sự tổng hợp Aquaporins được biết đến là kênh nước trong da. Từ đó, làn da được khóa ẩm, luôn căng mọng và mềm mại tự nhiên.
 
- Một khi da giữ được cân bằng độ ẩm tự nhiên, tình trạng trạng đổ dầu nhiều cũng được khắc phục, lỗ chân lông được thông thoáng và mụn được cải thiện.
 
- Kết cấu của kem dạng lỏng, tinh chất thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 
- Chỉ cần dùng sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn này trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận được một làn da mịn màng, ẩm mướt. 
 
- Thành phần serum lành tính, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nên bạn có thể an tâm sử dụng hàng ngày.
 

3. Kem cấp ẩm cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 
- Nếu bạn đang kiếm tìm một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn thì hãy tham khảo ngay Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Sản phẩm chứa các thành phần cấp nước chuyên sâu cho làn da, giúp cân bằng độ ẩm cực kỳ hiệu quả.
 
Kem cấp ẩm cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem cấp ẩm cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel
 
- Đầu tiên, không thể thiếu bộ ba Hyaluronic Acid, Glycerin, Dimethicone cấp ẩm, khóa ẩm và củng cố cấu trúc tế bào da. Ngoài ra, tinh dầu olive tạo nên lớp màng bảo vệ, hạn chế sự mất nước, luôn duy trì da ở độ ẩm tự nhiên nhất.
 
- Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Ngay khi bôi vào da các hoạt chất sẽ ngấm vào, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu và có mùi thơm nhẹ nhàng.
 
- Kem cấp nước cho da này được rất nhiều blogger beauty lựa chọn là sản phẩm không thể thiếu cho da dầu mụn.
 
- Với những cái tên trên chắc hẳn bạn đã hình dung được làn da dầu mụn cần các sản phẩm cấp nước thế nào là phù hợp. Chị em cũng có thể sử dụng song song 3 sản phẩm này để mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG