Kem dưỡng cấp ẩm buổi tối cho da nhờn hiệu quả nhất

[Top 5] Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu tốt nhất hiện nay

[Top 5] Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu tốt nhất hiện nay

- Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày kể cả với làn dầu. Chúng giúp cân bằng độ ẩm trên da. Một khi da đủ độ ẩm sẽ ngăn ngừa tình trạng tiết bã nhờn quá mức, giúp kiềm dầu và nuôi dưỡng làn da tốt hơn.
 
- Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là nên chọn loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu nào là hiệu quả và  phù hợp nhất? Bởi nếu sử dụng sản phẩm không thích hợp có thể khiến da đổ dầu nhiều, bít tắc lỗ chân lông, thậm chí kích ứng và nổi mụn nặng nề hơn.
 
- Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề trên thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Chúng tôi mang đến những sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu tốt nhất, được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng.
 
>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu

 
- Với đặc tính da dầu, tiết nhiều bã nhờn, dù là vào thời điểm ban đêm, bạn cũng không nên sử dụng các loại kem có kết cấu quá đặc, chứa quá nhiều dưỡng chất. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được sản xuất dưới dạng kem lỏng, gel nhẹ. Bạn có thể sử dụng những dạng này để làn da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất, không bị nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
 
Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu
Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu
 
- Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn các loại kem có thành phần chứa các hoạt chất gây bít tắc lỗ chân lông. Hãy chọn sản phẩm dưỡng ẩm ban đêm được làm từ các chiết xuất dầu thực vật như: ô liu, bơ, dừa, để có thể cấp ẩm mà không bị nặng mặt.
 
- Bên cạnh đó, các hoạt chất như axit hyaluronic, glycerin và lô hội cũng giúp giữ ẩm đồng thời không kích thích tiết nhờn, rất phù hợp với da dầu vào ban đêm.
 
- Ngoài ra, khi bôi kem lên da mặt, bạn cũng không nên lấy một lượng kem quá nhiều, bởi chúng có thể khiến da bị bí, để qua đêm rất dễ nổi mụn, chưa kể còn lãng phí sản phẩm.
 

2. Một số loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu tốt nhất

 
- Để bạn dễ dàng trong việc lựa chọn hơn, chúng tôi mang đến vài cái tên đang được chị em “săn đón” khi muốn lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu.
 

2.1 Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream

 
- Nếu nói về các sản phẩm chăm sóc và đặc trị cho làn da thì không thể bỏ qua thương hiệu The Body Shop. Đây là hãng mỹ phẩm đến từ Anh quốc rất được tin tưởng với bề dày lịch sử lâu đời. 
 
Một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này được rất nhiều người ưa thích đó chính là dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream. Sản phẩm không chỉ cấp ẩm, khóa ẩm, giúp da luôn mịn màng, mềm mại mà còn có khả năng kiềm dầu và làm sáng da.
 
Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream
Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream
 
- Đầu tiên là thành phần sản phẩm. Nổi tiếng là hãng mỹ phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không có gì là khi loại kem dưỡng ẩm này của The Body Shop được tạo thành từ các nguyên liệu như: dầu mè, rong biển, hay protein lúa cũng như tinh bột và các hoạt chất tapioca, vitamin E…
 
- Đây đều là những thành phần dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng và an toàn cho làn da. Đồng thời mang tới công dụng cấp ẩm và làm đều màu da nhưng không quên kiểm soát lượng bã nhờn trên da. 
 
- Kết cấu kem có dạng gel, mang đến khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không lo nhờn rít, cùng với mùi hương dễ chịu. Kem dưỡng ẩm ban đêm The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream không chỉ phù hợp cho da dầu mụn mà với da nhạy cảm, da mụn đều
có thể sử dụng. 
 
- Tuy nhiên, sản phẩm không phù hợp với những bạn có làn da khô. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì có thể tìm thấy tại các cửa hàng chính hãng của The Body Shop tại Việt Nam hoặc các địa chỉ xách tay uy tín. Giá của chúng là khoảng 400.000đ/50ml/.
 

2.2 Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu Huxley Anti-Gravity Cream More Than Moist 

 
- Mặc dù là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên, Huxley lại được rất nhiều beauty blogger yêu thích. Không chỉ với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính, các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn mang lại rất nhiều công dụng và cho kết quả khá rõ rệt trên làn da.
 
- Và kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu của Huxley cũng không phải là ngoại lệ. Với thành phần chính là chiết xuất từ hạt xương rồng, sản phẩm mang đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội, ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp cấp ẩm và xóa mờ các nếp nhăn cho da.
 
Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu Huxley Anti-Gravity Cream More Than Moist
Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu Huxley Anti-Gravity Cream More Than Moist 
 
- Bên cạnh đó các hoạt chất kèm theo như: Lipidure PMB, Shea butter trong sản phẩm gia tăng mức độ cấp ẩm, ngăn chặn quá trình mất nước, bảo vệ và tái tạo làn da tốt nhất. Ngoài ra, loại sản phẩm này còn chứa Bisabolol và SC-glucan làm dịu làn da nhạy cảm, tăng cường sản sinh tế bào, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.
 
- Kết cấu của kem dưỡng ẩm này cũng có dạng gel mịn, nên khi thoa lên da sẽ nhanh chóng tan nhanh, nhẹ nhàng và không gây bí tắc. Bạn sẽ không cảm thấy da bị bóng nhờn nhờ khả năng se khít lỗ chân lông, kiềm dầu khá tốt, rất thích hợp cho da dầu.
 
- Sản phẩm có mùi xương rồng dịu nhẹ, khá khác lạ so với các loại kem khác. Nhiều người đánh giá cao điều này nhưng có một số trường hợp lại không thích. 
 
- Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu toàn năng: vừa cấp ẩm, vừa kiềm nhờn, vừa chống lão hóa và làm trắng da thì có thể tham khảo ngay sản phẩm này. 
 
- Hiện tại sản phẩm không quá phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể mua tại các cửa hàng xách tay Hàn Quốc uy tín. Giá của sản phẩm là khoảng trên 600.000/50ml.
 

2.3 Kem dưỡng ẩm buổi tối cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 
- Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được tin dùng trên cả thế giới. Đặc biết cách sản phẩm từ thương hiệu này luôn thân thiện và an toàn với làn da. Riêng dòng kem dưỡng ẩm cho dầu Neutrogena Hydro Boost Water được ưa chuộng hơn cả. 
 
- Chúng có chứa thành phần chính là Hyaluronic Acid, Glycerin, Dimethicone. Đây là bộ ba cấp ẩm rất tốt cho da, giúp cân bằng độ ẩm, tạo nên hàng rào bảo vệ, giữ cho làn da luôn căng mọng và mịn màng. 
 
Kem dưỡng ẩm buổi tối cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm buổi tối cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel
 
- Bên cạnh đó, tinh dầu ô liu được chiết xuất trong sản phẩm còn tạo nên vách ngăn khiến da không bị khô, giúp da luôn duy trì độ ẩm tự nhiên. Sau một đêm ngon giấc, lúc bạn tỉnh dậy sẽ sở hữu ngay một làn da tươi mới, đầy sức sống.
 
- Các thành phần trên cũng đều là các hoạt chất cấp ẩm rất phù hợp cho da dầu. Thêm vào đó là kết cấu gel thấm nhanh và mạnh vào da, làm mát, hạn chế tình trạng nhờn rít.
 
- Kem dưỡng ẩm da dầu dành cho ban đêm Neutrogena Hydro Boost Water được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy sản phẩm này tại các siêu thị mỹ phẩm hay thậm chí là nhà thuốc. Tuy nhiên, cần lựa chọn địa chỉ uy tín vì chúng bị làm nhái khá nhiều.
 
- Giá của sản phẩm nằm trong khoảng gần 400.000đ/50ml.
 

2.4 Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu Innisfree Green tea Fresh Skin

 
- Thêm một loại kem dưỡng ẩm ban đêm nữa dành cho da dầu đến từ Hàn Quốc, lần này là thương hiệu Innisfree. Đây là một trong những hàng mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ bao bì đẹp mắt, độ dịu nhẹ và an toàn dành cho làn da.
 
- Dòng Fresh Skin được sản xuất chuyên  dành cho da nhờn, hỗn hợp thiên dầu nên khi sử dụng kem dưỡng ẩm này bạn hoàn toàn yên tâm. Thành phần của sản phẩm không chỉ cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn mang lại khả năng kiểm soát dầu cực tốt, cho da luôn thông thoáng và tươi mát.
 
Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu Innisfree Green tea Fresh Skin
Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu Innisfree Green tea Fresh Skin
 
- Đóng vai trò quan trọng trong sản phẩm này là tinh chất trà xanh, hoa đinh hương và các hoạt chất cấp ẩm. Tinh chất trà xanh mang tới khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, kháng viêm cho da luôn sạch và thoáng. Hoa đinh hương cùng các chất cung cấp độ ẩm sẽ ngăn chặn sự mất nước, đem lại sự căng mọng và mịn màng từ bên trong.
 
- Kết cấu của sản phẩm có dạng gel, dịu nhẹ và dễ dàng thẩm thấu. Hương thơm từ trà xanh dễ chịu nên bạn có thể thoải mái dùng ban đêm mà không lo mất ngủ vì mùi.
 
- Tuy nhiên, một số làn da nhạy cảm có thể không phù hợp với loại kem này. Bạn nên thử phản ứng lên da tay trước khi sử dụng để an tâm hơn.
 
- Giá thành của sản phẩm chỉ tầm khoảng gần 300.000đ/50ml. 
 

2.5 Kem cấp ẩm ban đêm cho da nhờn Laneige Water Bank Gel Cream

 
- Chắc hẳn chị em đã không còn xa lạ gì với hãng mỹ phẩm Laneige. Sản phẩm của thương hiệu này luôn nằm trong top được yêu thích trên thế giới không riêng gì kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu  Laneige Water Bank Gel Cream.
 
- Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chúng tích hợp công nghệ khóa ẩm Moisturizing Biogene: Công nghệ, ngăn chặn sự mất nước, hỗ trợ làn da tái tạo và giữ lại độ ẩm tự nhiên.
 
- Các hạt Hydro-ion Mineral Water nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, kích hoạt lớp tế bào cấp ẩm tại đây. Từ đó giúp làm dịu làn da khô đồng thời tái tạo và phục hồi những hư tổn.
 
Kem cấp ẩm ban đêm cho da nhờn Laneige Water Bank Gel Cream
Kem cấp ẩm ban đêm cho da nhờn Laneige Water Bank Gel Cream
 
- Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như: cây tùng bách và hạt mè, làm dịu những kích ứng trên bề mặt, kiểm soát quá trình thải bã nhờn, giúp da kiềm dầu hiệu quả cho làn da.
 
- Không thể kể đến sự xuất hiện của các hoạt chất cấp ẩm như Glycerin, Dimethicone, Zinc Sulfate,… hỗ trợ cung cấp độ ẩm nhiều hơn, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
 
- Sản phẩm cũng có dạng gel, dễ thẩm thấu và giữ được độ ẩm lâu dài mà vẫn không bị bí hay nhờn dính. 
 
- Nếu bạn sở hữu làn da dầu, làm việc trong môi trường có máy điều hòa khiến da bị mất nước thì đây là kem dưỡng ẩm phù hợp nhất. Giá của sản phẩm khoảng 700.000đ/50ml.
 
- Trên đây là một vài kem dưỡng ẩm ban đêm cho da dầu tốt nhất, bạn có thể tham khảo để lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn nuôi dưỡng làn da tốt nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG