Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt nhất hãng nào hiệu quả nhất

Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt nhất hãng nào hiệu quả nhất

- Kem dưỡng da là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da ban đêm. Chúng có tác dụng giúp nuôi dưỡng và tái tạo cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, rạng ngời sau một đêm thức giấc.
 
- Giữa hàng ngàn sản phẩm dưỡng da đang được bày bán la liệt trên thị trường, bạn không biết chọn kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt, an toàn nhất?
 
- Hãy đọc bài viết dưới đây để bổ sung kiến thức về kem dưỡng da, cũng như biết thêm một vài “cái tên” phù hợp với làn da của mình.
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

1. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm tốt nhất
 

- Trước khi trả lời câu hỏi kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt, bạn cần phải xác định các tiêu chí lựa chọn sản phẩm để có được quyết định đúng đắn.
 

>> Xuất xứ của sản phẩm 

 
- Lưu ý tới xuất xứ là điều cần làm đầu tiên khi chọn kem dưỡng da. Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da ban đêm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kém chất lượng.
 
- Nếu bạn sử dụng những sản phẩm có thể dẫn đến tình trạng da bị dị ứng, nổi mụn, sạm, nám,…
 
- Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên quan tâm đến xuất xứ phù hợp với làn da của mình.
 
Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm loại nào tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm loại nào tốt nhất

 
+ Mỹ phẩm Hàn Quốc thường thích hợp cho làn da tuổi teen, dễ sử dụng, giá thành khá mềm nhưng tác động đến làn da cùng hiệu quả khá chậm.
 
+ Mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng thích hợp cho làn da từ 23-25 tuồi, tuy nhiên lại có giá khá cao.
 
+ Các sản phẩm đến từ các nước phương Tây như Pháp, Mỹ… lại mạnh về nuôi dưỡng và chăm sóc da lão hóa, có mức gia đắt đỏ.
 
 

>> Lựa chọn thương hiệu

 
- Các thương hiệu mỹ phẩm thường sẽ sở hữu cho mình những công thức chế tạo kem dưỡng da độc quyền, với các ưu, nhược điểm riêng.
 
- Điểm khác biệt nằm trong thành phần được ghi chú rõ ràng ở mặt sau của mỗi sản phẩm. Bạn cần đọc kỹ các hoạt chất được sử dụng, để dễ dàng so sánh, lựa chọn hơn.
 
- Những thương hiệu danh tiếng, uy tín mạnh về dòng kem dưỡng da ban đêm, mà bạn nên tham khảo, có thể kể đến như: Ohui, The Face Shop, Laneige, Shiseido, Sakura, Kao, Lancome… 
 

>> Tìm sản phẩm hợp với làn da

 
- Cho dù bạn chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín nhưng vẫn có thể xảy ra trường hợp: dị ứng, da trở nên khô ráp, tăng tiết dầu,… Đó là do bạn lựa chọn kem dưỡng ban đêm không phù hợp với làn da của mình.
 
- Mỗi người đều có tình trạng da riêng biệt như: da thường, da dầu, mụn, nhạy cảm hay da hỗn hợp. Với từng loại da ta cần chọn kem dưỡng riêng từ thành phần cho đến dạng kem để dưỡng da một cách tốt nhất. 
 
- Tốt hơn hết nên chọn các sản phẩm chuyên dùng cho từng loại da khác nhau. Đồng thời hãy thử một lượng nhỏ trên mu bàn tay xem có kích ứng hay không trước khi bôi lên toàn bộ gương mặt.
 

2. Kem dưỡng da ban đêm loại nào hãng nào tốt nhất?
 

- Sau khi đã xác định những yếu tố để lựa chọn kem dưỡng da ban đêm, bạn có thể tham khảo những cái tên được nhiều người tin tưởng dưới đây để tìm cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!
 

2. 1 Kem dưỡng trắng da ban đêm Hada Labo Perfect White 
 

>> Thương hiệu: Hada Labo
 
>> Xuất xứ: Nhật
 
>> Giá tham khảo: 175.000 VNĐ
 
Kem dưỡng da ban đêm của Nhật
Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả của Nhật
 
- Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ xứ sở “Mặt trời mọc”. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này hướng đến sự chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất. Và Hada Labo Perfect White cũng không phải ngoại lệ. 
 
- Với thành phần HA và nano HA, kem dưỡng da ban đêm này giúp cung cấp độ ẩm một cách toàn diện cho da mềm mịn, ẩm mượt. Ngoài ra, vitamin C, B3 xóa tan thâm nám, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, giúp đều màu da.
 
- Đồng thời, sản phẩm còn tăng cường khả năng chống ôxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da.
 
- Với chất kem mềm, mướt, kem thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Kem phù hợp với mọi loại da. 
 

2.2 L’oreal White Perfect Kem dưỡng da mặt ban đêm của hãng L’oreal 

 
>> Thương hiệu: L’oreal
 
>> Xuất xứ: Pháp
 
>> Giá kham khảo: 150.000 VNĐ
 
Kem dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất của hãng L’oreal
Kem dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất của hãng L’oreal
 
- Nhắc đến L’oreal thì rất nhiều người đã quá quen thuộc và tin cậy gửi gắm làn da của mình. Và L’oreal White Perfect là một trong những “cái tên” được nhắc đến nhiều nhất khi lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm nào tốt.
 
- Với thành phần chính là hoạt chất LHA, vitamin CG, sản phẩm giúp giảm thâm nám, làm mờ và thu nhỏ các vết nám, thâm, sạm màu trên da một cách hiệu quả. 
 
- Đặc biệt chất kem mịn, có mùi thơm nhẹ, khiến bạn dễ chịu khi sử dụng. Sau một đêm ngon giấc, làn da của bạn cũng sẽ được tái tạo, trở nên trắng sáng và rạng ngời hơn theo từng ngày.
 

2.3 Innisfree Whitening Pore Cream Kem dưỡng da đến từ hãng Innisfree Hàn Quốc
 

>> Thương hiệu: Innisfree 
 
>> Xuất xứ: Hàn Quốc
 
>> Giá tham khảo: 500.000 VNĐ
 
Innisfree Whitening Pore Cream Sản phẩm dưỡng da và se khít lỗ chân lông tốt
Innisfree Whitening Pore Cream Sản phẩm dưỡng da và se khít lỗ chân lông tốt
 
- Innisfree là hãng mỹ phẩm chuộng các thành phần đến từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với làn da đến từ xứ sở Kim Chi.
 
- Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ kem dưỡng da ban đêm làm trắng da đến từ thương hiệu “đình đám” này, đó chính là Innisfree Whitening Pore Cream. 
 
- Sản phẩm được chiết xuất từ nước quýt ép tươi, sạch được trồng tại đảo Jeju khí hậu ôn hòa cung cấp vitamin C giúp đem đến làn da sáng trắng rạng ngời.
 
- Đồng thời, kem cũng cung cấp nước duy trì độ ẩm cân bằng cho da và se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. 
 
- Innisfree Whitening Pore Cream hoàn hảo cho làn da khô và không đều màu. Sản phẩm có mùi khá dễ chịu, khi thoa lên da tạo cảm giác thơm mát, dịu nhẹ.
 

2.4 RoC RETIN-OX Wrinkle Correxion Regenerating kem dưỡng da ban đêm cao cấp từ Pháp
 

>> Thương hiệu: RoC
 
>> Hãng: Pháp
 
>> Giá tham khảo: 550.000 VNĐ
 
Kem dưỡng da chống lão hóa da cao cấp của hãng RoC
Kem dưỡng da chống lão hóa da cao cấp của hãng RoC
 
- Đến từ hãng dược mỹ phẩm của Pháp RoC, RETIN-OX Wrinkle correxion Regenerating là kem dưỡng da đặc trị lão hóa hiệu quả. Suốt một đêm, thành phần chính là Retinol tinh khiết và chất khoáng có trong sản phẩm sẽ tác động liên tục lên bề mặt da.
 
- Từ đó, các nếp nhăn trên khóe mắt, vùng da xung quanh miệng sẽ được xóa mờ. Làn da sẽ được tái tạo tế bào, tăng sinh collagen lấp đầy các vùng rãnh, trũng, tăng cường độ đàn hồi của cấu trúc da, giảm biểu hiện của nếp nhăn một cách rõ rệt. 
 
- Sau khi dùng sản phẩm một thời gian, bạn có thể thấy rõ sự cải thiện của vùng da dưới mắt, không chỉ làm mờ nếp nhăn mà còn giảm quầng thâm cho khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn hơn hẳn.
 
- Ngoài ra, sản phẩm có chất kem mịn, thẩm thấu rất nhanh, để lại một lớp hơi bóng nhẹ trên da, không có cảm giác bỏng rát nhiều như khi dùng các sản phẩm có chứa retinol khác.
 
- Kem dưỡng da ban đêm này hoàn hảo cho làn da sau 25 tuổi, đang bắt đầu “chớm nở” các dấu hiệu của lão hóa.
 
- Trên đây là những thông tin bổ ích để giải đáp cho thắc mắc kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất của bạn. Hy vọng bạn có thể “truy tìm” được sản phẩm phù hợp cho mình để hoàn thiện quy trình chăm sóc da buổi tối.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG