Kem dưỡng da mặt ban ngày của hãng nào tốt loại nào hiệu quả nhất

Kem dưỡng da mặt ban ngày của hãng nào tốt loại nào hiệu quả nhất

- Kem dưỡng da ban ngày của hãng nào tốt nhất, bảo vệ da tối ưu ngay cả dưới ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, lớp make-up…? Hãy cùng tham khảo những “cái tên” được tin tưởng chọn lựa bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
2. Cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn
 

1. Những đặc điểm cần có của kem dưỡng da ban ngày
 

- Hằng ngày, làn da của bạn phải chiến đấu với ánh nắng mặt trời và các tác động của khí hậu, môi trường, bụi bẩn… Đặc biệt, vào mùa hè là thời điểm ánh nắng trở nên gay gắt hơn.
 
- Lúc này, các tia bức xạ nhiệt tăng cường mạnh hơn, không khí trở nên nóng ẩm… khiến làn da bạn phải chịu nhiều hơn những tác động không tốt.
 
- Điều đó khiến làn da trở nên “khó chiều” hơn bất cứ lúc nào, vì thế bạn cần ngay những sản phẩm vừa chống nắng vừa có chức năng dưỡng da. 
 
- Trước khi trả lời câu hỏi kem dưỡng da ban ngày hãng nào tốt nhất, bạn nên xác định những đặc điểm cần có của loại kem này như sau: 

Các đặc điểm bạn nên biết khi chọn kem dưỡng da mặt ban ngày
Các đặc điểm bạn nên biết khi chọn kem dưỡng da mặt ban ngày
 
+ Phù hợp với loại da, tránh kích ứng, mang đến hiệu quả dưỡng da tốt nhất.
 
+ Chứa SPF phù hợp để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
 
+ Chất kem mỏng không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông cho da dễ thở suốt một ngày dài.
 
- Ngoài ra, bạn nên chọn các loại kem dưỡng có thể tạo lớp lót cho lớp nền trang điểm trở nên mịn mượt hơn.
 
- Với những yêu cầu trên, dưới đây là những “cái tên” bạn không thể bỏ qua khi có ý định lựa chọn một loại kem dưỡng ban ngày tốt nhất cho làn da của mình.
 

2. [Top] Các loại kem dưỡng da mặt ban ngày tốt nhất của các hãng lớn
 

2.1 Kem dưỡng da mặt ban ngày Essential-C Day Moisture SPF 30 +++
 

Kem dưỡng da mặt ban ngày Essential-C Day Moisture SPF 30 +++
Kem dưỡng da mặt ban ngày Essential-C Day Moisture SPF 30 +++
 
- Điểm đặc biệt khiến bạn không thể bỏ qua khi nói đến Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ chính là khả năng “thần thánh” khi làm tốt cả hai nhiệm vụ là dưỡng da và chống nắng hiệu quả. 
 
- Với thành phần chủ yếu là vitamin C được đặc chế theo công thức độc quyền, cùng độ SPF 30 +++ phù hợp cho da mặt, kem dưỡng da ban ngày này bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời.
 
- Đồng thời loại kem này cũng nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏi lão hóa do các yếu tố bên ngoài môi trường gây nên. 
 
- Bên cạnh đó, Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ tác động sâu vào bên trong cấu trúc da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sinh collagen, triệt tiêu tác hại từ các gốc tự do, ức chế sản sinh melanin.
 
- Từ đây, các vấn đề về da như nám, sạm được loại bỏ. Đồng thời sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, tạo lớp màng bảo vệ vững chắc cho da suốt ngày dài. 
 
- Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào tốt nhất, thì đừng ngần ngại lựa chọn Essential-C Day Moisture SPF 30 +++.
 

2.2 Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++
 

Kem dưỡng da ban ngày Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++
Kem dưỡng da ban ngày Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++ 
 
- Nếu bạn thuộc tình trạng da lão hóa, khô, nhăn nheo thì kem dưỡng da ban ngày Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++ là lựa chọn không thể hợp lý hơn.
 
- Không chỉ được sản xuất với các thành phần dưỡng chất có lợi cho da, cung cấp độ ẩm cao nhất cho làn da lão hóa nặng nề, mà còn bổ sung các chất chống oxy hóa dạng mạnh, và tăng cường khả năng chống nắng toàn diện.
 
- Sản phẩm được điều chế từ các thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ lựu và cam thảo, loại kem dưỡng này cung cấp khả năng loại bỏ các gốc tự do, đồng thời ức chế quá trình sản xuất melanin, làm trắng da một cách tự nhiên, rạng ngời.
 
- Các chiết xuất này cũng góp phần tăng sức đề kháng cho da nhờ cơ chế chống viêm, bảo vệ da khỏi những tổn thương và cân bằng độ ẩm thích hợp, ngăn ngừa da khô…
 
- Ngoài ra, với tinh chất bột đậu nành được bổ sung trong kem, sản phẩm mang đến khả năng cân bằng hormone trong cơ thể, xoá mờ nếp nhăn, ngừa lão hóa, mang lại làn da đàn hồi và săn chắc. 
 
- Nếu bạn ngoài 30 và sở hữu làn da đang lão hóa và thiếu chất từng ngày thì Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++ cung cấp chất béo tinh khiết, Lecithin trực tiếp, cho da trở nên ẩm mịn, khoẻ mạnh từ sâu bên trong.
 
- Cùng ngăn chặn lão hóa với kem dưỡng da ban ngày Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++ nhé!
 

2.3 Age-Balancing Day Moisture Broad Spectrum SPF 30 PA+++
 

SPF 30 PA+++ Kem dưỡng da mặt ban ngày hiệu quả tốt
SPF 30 PA+++ Kem dưỡng da mặt ban ngày hiệu quả tốt
 
- Lại một kem dưỡng da ban ngày nữa dành cho làn da lão hóa. Nếu Perfecting Day Cream Broad Spectrum SPF 30 PA+++ thích hợp cho phụ nữ chớm 30 thì Age-Balancing Day Moisture Broad Spectrum SPF 30 PA+++ được sản xuất để hồi sinh làn da cho phụ nữ tiền mãn kinh:
 
+ Kem dưỡng này hứa các hoạt chất siêu tinh vi mang đến độ ẩm để nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cho làn da luôn mềm mại và tươi trẻ. Việc phục hồi này rất có ích cho làn da khô hay bổ sung khiếm khuyết lớn nhất của làn da lão hóa.
 
+ Kem dưỡng này tạo nên một lớp lót mịn màng, siêu mỏng, cho lớp make-up trở nên tự nhiên hơn. 
 
+ Không thể không kể đến các hoạt chất chống nắng với độ SPF 30 PA+++ bảo vệ toàn diện làn da lão hóa trước các tác động ánh nắng mặt trời.
 
+ Chất kem mỏng giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất mà không gây bí tắc lỗ chân lông, giảm thiểu tối đa tình trạng mụn, kích ứng. 
 
- Trên đây là 3 cái tên tiêu biểu cho các loại kem dưỡng da ban ngày được lựa chọn nhiều nhất. Hãy xác định tình trạng da, nhu cầu của bản thân để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, nuôi dưỡng làn da mỗi ngày!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG