Nên bắn laser trị nám ở đâu tốt tại TPHCM, giá bao nhiêu tiền

Xóa nám, trị tàn nhang ở đâu tốt nhất, uy tín và chi phí thực hiện

Xóa nám, trị tàn nhang ở đâu tốt nhất, uy tín và chi phí thực hiện

- Nám da là hiện tượng mà da xuất hiện các vùng sậm màu do sự gia tăng của hắc sắc tố melanin tại lớp đáy và trung bì da.
 
- Mặc dù nám da không gây hại cho sức khỏe, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt, gây khó chịu cho nhiều người. Vì vậy, nhiều người đang tìm kiếm cách để loại bỏ nám da và tàn nhang.
 
- Hiện nay, phương pháp điều trị nám da bằng laser đã được chứng minh là hiệu quả trong việc loại bỏ nám da và tàn nhang. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông tin về điều trị nám da bằng laser ở đâu tốt, uy tín và giá cả chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

1. Vì sao nên chọn địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín? 

 

- Công nghệ trị nám da bằng laser là phương pháp phổ biến và hiệu quả, sử dụng tia laser tác động vào các hắc sắc tố trong da. Các tế bào da chứa nhiều hắc sắc tố có khả năng hấp thụ tốt tia laser. Tia laser tập trung ánh sáng vào da với bước sóng đơn, gây biến đổi và loại bỏ hắc sắc tố ở vùng da sậm màu.

Vì sao nên điều trị nám tàn nhang bằng laser ở địa chỉ uy tín

Vì sao nên điều trị nám tàn nhang bằng laser ở địa chỉ uy tín

 

- Tuy công nghệ laser trị nám, tàn nhang hiệu quả, nhưng không phải cơ sỏ thẩm mỹ, spa nào cũng có thể thực hiện được liệu trình này. Quan trọng là các cơ sở này cần đáp ứng các yếu tố quan trọng như sau:
 
+ Tình trạng nám, tàn nhang và đặc điểm của da: Bước sóng laser sử dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da và mức độ nám, tàn nhang.
 
+ Số lần và khoảng cách giữa các liệu pháp laser cần phải được xác định cẩn thận dựa trên từng trường hợp cụ thể.
 
+ Việc sử dụng bước sóng laser không đúng cách có thể gây cháy, bỏng, hoặc gây hại cho da.
 
+ Chỉ có các bác sĩ chuyên khoa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đánh giá tình trạng da, xác định phương pháp laser trị thâm, nám, tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân.
 
- Để đảm bảo điều trị nám và tàn nhang bằng laser được thực hiện một cách tốt nhất, an toàn nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm da liễu uy tín để được tư vấn và điều trị dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

 

2. Điều trị tàn nhang thâm nám ở đâu hiệu quả nhất và an toàn nhất?
 

- Có rất nhiều loại tia laser để điều trị thâm nám, tàn nhang. Tuy nhiên, tại Dr.Huệ Clinic & Spa, công nghệ laser mà chúng tôi thực hiện là công nghệ Laser PicoSure hiện đại nhất hiện nay.

 

- Đây là công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả nhất, có kết quả vượt trội hơn các phương pháp laser khác.

 

- Tia laser Picosure sau khi được điều chỉnh bước sóng phù hợp, sẽ được bắn ra từ máy Picosure hiện đại. Cơ chế hoạt động của tia laze PicoSure là tác động vào phần hắc sắc tố trong tế bào da khi chiếu tia vào vùng bị nám, thâm, tàn nhang.

 

- Tia laser PicoSure loại bỏ hắc sắc tố một cách đơn giản, hiệu quả và tận gốc thâm nám, tàn nhang và đặc biệt không tái phát. Để thực hiện công nghệ Picosure, bạn cần được khám da và tư vấn bởi Bác sĩ. 

 

- Bác sĩ cũng là người thực hiện cách điều trị này để đảm bảo điều trị hiệu quả nhất, nhanh nhất.

 

Dr, Huệ - địa chỉ trị nám và tàn nhang bằng laser uy tín

Dr. Huệ - địa chỉ trị nám và tàn nhang bằng laser uy tín

 

- Dr.Huệ Clinic & Spa có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về da như điều trị mụn, thâm, nám,...

 

- Dr.Huệ Clinic & Spa là nơi điều trị thâm nám, tàn nhang bằng công nghệ laser an toàn và hiệu quả nhất.  

 

- Đến với Dr.Huệ Clinic & Spa, Bác sĩ sẽ trực tiếp khám da, soi da bằng máy soi da y học để nhận biết tình trạng da, mức độ thâm, nám, tàn nhang cũng như đặc điểm da của bạn để chỉ định liệu trình bắn tia laser trị thâm nám, tàn nhang.

 

- Bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ trực tiếp bắn tia laser để đảm bảo kĩ thuật bắn laser đúng vị trí, khoảng cách bắn laser đúng và hợp lí với da mặt.

 

- Dr.Huệ Clinic & Spa trang bị máy bắn laser đời mới nhất, hiện đại nhất là mẫu mới nhất. Bác sĩ chuyên khoa sẽ là người kiểm tra, điều chỉnh các bước sóng riêng cho từng trường hợp điều trị.

 

3. Điều trị nám và tàn nhang bằng Laser Picosure giá bao nhiêu?

 

- Tùy theo đặc điểm làn da và tình trạng nám da, tàn nhang, vết thâm mà Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện liệu trình điều trị thâm nám, tàn nhang bằng cách bắn tia laser có bước sóng phù hợp.

 

- Bạn gần như sẽ thấy được hiệu quả xóa nám, tàn nhang ngay sau lần thực hiện bắn laser đầu tiên.

 

Giá điều trị nám và tàn nhang bằng Laser tại Dr. Huệ

Giá điều trị nám và tàn nhang bằng Laser tại Dr. Huệ

 

- Trị thâm nám, tàn nhang bằng tia laser tốn bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin cung cấp bảng giá điều trị nám da tàn nhang bằng tia Laser tại Dr.Huệ Clinic & Spa:
 

*3.000.000 VND /lần

*Thời gian: 10 lần

 

- Tùy theo mức độ nám da, tàn nhang nặng hay nhẹ, đáp ứng của làn da bạn với laser thì số lần bắn laser sẽ khác nhau, khoảng cách giữa các lần thực hiện công nghệ laser Bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp với bạn để đảm bảo điều trị đúng cách, an toàn và hiệu quả.

 

- Liên hệ và đến gặp Bác sĩ để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG