Công dụng thật sự của sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea

Liệu sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea có mang lại hiệu quả

Liệu sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea có mang lại hiệu quả

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với chiết xuất từ trà xanh Green Tea được sử dụng để trị mụn. Liệu sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea có tốt không, mang đến công dụng gì và có phải ai cũng dùng được? Hãy cùng trả lời những thắc mắc này bằng bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea là gì?

 
- Giống như tên gọi, sữa rửa mặt Green Tea là dòng sản phẩm với thành phần chủ yếu từ trà xanh, chiết xuất trà xanh cùng một số hợp chất khác tùy theo công dụng mà nhà sản xuất hướng đến. 
 
- Từ bao đời nay, trà xanh được biết đến là thảo dược từ thiên nhiên rất được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp trong đó có trẻ hóa da và điều trị mụn.
 
- Bởi loại nguyên liệu này dồi dào hoạt chất EGCG với khả năng chống oxy hóa rất cao, cùng một lượng lớn vitamin C, E kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành những thương tổn do mụn để lại, đồng thời kích thích tái tạo tế bào, mịn màng làn da. 
 
Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea là gì?
Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea là gì?
 
- Rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới được nghiên cứu, đưa tinh chất trà xanh tích hợp trong thành phần nhằm mang đến công dụng hiệu quả nhất, trong đó không thể không kể đến dòng sữa rửa mặt. 
 
- Hiện nay, sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea đã trở thành một trong những dòng sản phẩm chủ chốt của các hàng mỹ phẩm khác nhau.
 
- Vậy những sản phẩm này mang đến những công dụng gì? 
 
- Với chiết xuất từ trà xanh các loại sữa rửa mặt này giúp làm sạch da, đồng thời cung cấp độ ẩm, không làm da khô rát hay bong tróc như những sản phẩm tẩy rửa mạnh khác.
 
- Những công dụng chủ yếu của dòng sản phẩm này có thể kể đến như sau:
 
+ Làm sạch da bằng cách loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên bề mặt và sâu trong lỗ chân lông, phòng ngừa mụn. 
 
+ Sát khuẩn, kháng viêm, giảm các nốt mụn tấy, đỏ, làm khô nhân mụn, hỗ trợ tốt nhất quá trình điều trị mụn.
 
+ Se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
 
+ Dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng, thích hợp cho làn da nhạy cảm như da mụn. 
 
- Bên cạnh đó, những sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn trà xanh còn có hương thơm thanh mát tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.
 

2. Sữa rửa mặt Green Tea có tốt không, trị mụn hết không?

 
- Với những công dụng như trên, có thể nói sữa rửa mặt trà xanh mang đến rất nhiều công dụng cho làn da. Tuy nhiên, nhiều chị em thắc mắc sữa rửa mặt Green Tea có tốt không, trị mụn có hết không.
 
- Thì câu trả lời là chưa chắc. Bởi sữa rửa mặt trà xanh chỉ là một sản phẩm chăm sóc da mặt, hỗ trợ quá trình điều trị mụn.
 
- Nếu bạn kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, thói quen chăm sóc da khoa học thì mụn mới có thể được loại bỏ. 
 
Sữa rửa mặt Green Tea hỗ trợ trị mụn
Sữa rửa mặt Green Tea hỗ trợ trị mụn
 
- Đặc biệt, với những tình trạng mụn nặng nề, cần đến các trung tâm da liễu uy tín, để được bác sĩ thăm khám, áp dụng các phương pháp điều trị mụn chuyên sâu, kết hợp với việc dùng sữa rửa mặt trà xanh hàng ngày mới đem đến hiệu quả cải thiện rõ rệt.
 

3. Một số loại sữa rửa mặt green tea trị mụn phổ biến

 
- Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh trị mụn tốt nhất có thể tham khảo một vài cái tên dưới đây:
 
>> Innisfree Green Tea Cleansing Foam 
 
- Sữa rửa mặt trà xanh Green Tea này thuộc hãng mỹ phẩm bình dân Innisfree đến từ Hàn Quốc, có giá cả phải chăng tầm 180.000 VNĐ.
 
- Sản phẩm có chứa đến 88% thành phần được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju, lành tính và an toàn cho làn da.
 
- Khi sử dụng sản phẩm tạo bọt mịn và nhiều nhưng không nổi bong bóng như xà bông, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mềm mại.
 
- Innisfree Green Tea Cleansing Foam làm sạch bụi bẩn và kiếm giàu khá tốt, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng bổ sung độ ẩm, khóa ẩm cực tốt, rất thích hợp cho làn da mụn.
 
>> ST. IVES Green Tea Scrub
 
- Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn trà xanh Green Tea đến từ hàng ST.IVES khá nổi tiếng.
 
- Sản phẩm với thành phần chính là tinh chất trà xanh làm giảm độ sưng tấy của các nốt mụn, làm khô nhân mụn nhanh chóng. 
 
ST. IVES Green Tea Scrub
ST. IVES Green Tea Scrub
 
- Bên cạnh đó, một số hoạt chất kèm theo thành phần tẩy tế bào chết tự nhiên Silica và axit salicylic loại bỏ nhẹ nhàng lớp tế bào sừng hóa trên da, xóa đi bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông.
 
- Bên cạnh đó, thành phần glycerin giúp dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da mụn không bị mất nước và tổn thương sau khi được làm sạch. 
 
- Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn ST. IVES Green Tea Scrub có thể sử dụng được cho tất cả mọi loại da, nhưng cho hiệu quả tốt nhất đối với da dầu mụn. 
 
- Dòng sữa rửa mặt này cũng cho thấy công dụng hoàn hảo trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn đầu đen.
 
- Khi sử dụng, sản phẩm có các hạt li ti để làm sạch sâu và cũng là công cụ để massage da. Chúng có giá 200.000 VNĐ trên tuýp 170g.
 
- Trên đây là những thông tin hữu ích về Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Green Tea có hiệu quả không để bạn tham khảo và có những sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG