[Top] Cách làm mặt nạ se khít trị lỗ chân lông to ở trên da mặt hiệu quả nhất

[Top] Cách làm mặt nạ se khít trị lỗ chân lông to ở trên da mặt hiệu quả nhất

- Bản chất của nang lông là điều chúng ta không thể thay đổi được nhưng vẫn có thể cải thiện tình trạng lỗ chân lông quá to bằng cách chăm sóc thật tốt làn da mỗi ngày.
 
- Nếu bạn đang thắc mắc đắp mặt nạ giúp làm se khít lỗ chân lông cho da nhờn, da khô, da nhạy cảm,… nào tốt thì đừng quên tham khảo các mặt nạ đến từ thiên nhiên, tận dụng những nguyên liệu ngay tại nhà dưới đây. 
 
>> Xem thêm:
 
 
                         

1. Mặt nạ se khít trị lỗ chân lông cho da nhờn và mụn đầu đen bằng nước ép cà chua
 

Cách làm mặt nạ se khít lỗ chân lông và trị mụn đầu đen
Cách làm mặt nạ se khít lỗ chân lông và trị mụn đầu đen trên mặt
 
- Cà chua không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da.
 
- Trong thành phần của loại thực phẩm chứa rất nhiều axit, vitamin vừa tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, trị mụn, làm sáng da vừa thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.
 
- Sử dụng cà chua là một trong những bí quyết về cách làm se khít lỗ chân lông cho da mặt nhanh nhất. Để se khít lỗ chân lông bằng cà chua bạn thực hiện những bước sau đây: 
 
+ Chuẩn bị một quả cà chua, rửa sạch.
 
+ Xay cà chua, lọc lấy nước cốt.
 
+ Rửa mặt sạch, thoa nước cốt cà chua lên mặt và massage trong vòng 20 phút.
 
+ Rửa lại mặt và lau khô bằng khăn mềm.
 
- Nếu bạn áp dụng cách làm se khít lỗ chân lông ở da mặt này 1-2 lần/tuần, da không chỉ mịn màng mà còn sáng trắng lên rất nhiều. Hãy kiên trì và áp dụng thường xuyên nhé!
 

2. Cách làm mặt nạ se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên bằng các sản phẩm từ sữa
 

cách làm se khít lỗ chân lông mặt nhanh nhất từ mặt nạ sữa chua
Cách làm se khít lỗ chân lông da mặt nhanh nhất từ mặt nạ sữa chua
 
- Đây không chỉ là cách làm se khít lỗ chân lông tại nhà trên da mặt, đặc biệt ở mũi, mà còn có thể áp dụng cho toàn thân. Bạn có thể sử dụng sữa chua hoặc sữa tươi không đường và thực hiện theo công thức sau:
 
+ Rửa sạch mặt hoặc vệ sinh toàn thân.
 
+ Thoa một lớp sữa chua lên vùng cần được se khít lỗ chân lông.
 
+ Massage nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút.
 
+ Rửa sạch lại với nước và lau bằng khăn mềm.
 
- Sữa chua có thành phần acid lactic cùng chế phẩm sinh học sẽ loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá và tắc lỗ chân lông, đồng thời là cách làm se nhỏ lỗ chân lông tự nhiên ở mặt nhanh nhất và hiệu quả nhất.
 
- Đối với cách làm này, bạn không nên đắp sữa chua trên da quá 10 phút vì tính axit khá mạnh trong thực phẩm này sẽ gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm. Hãy thực hiện 1 tuần/ lần cho công thức này nhé!
 
- Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa tươi để thay thế. Sữa tươi không chỉ là thức uống bổ dưỡng mà được tận dụng là cách làm se nhỏ lỗ chân lông trên mặt nhanh chóng.
 
- Đồng thời cung cấp độ ẩm cho da khô. Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần thoa một ít sữa tươi lên mặt mỗi ngày trong 10 phút rồi massage và rửa lại với nước. Chỉ thế thôi là bạn đã có thể sở hữu một làn da mịn màng và mềm mại rồi. 
 

3. Đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông hiệu quả bằng khăn lạnh 
 

cách làm thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt hiệu quả với bí quyết chườm đá lạnh
Cách làm thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt hiệu quả với bí quyết chườm đá lạnh
 
- Một trong những cách se khít trị lỗ chân lông ở trên da mặt tại nhà hiệu quả và nhanh nhất chỉ có thể kể đến phương pháp dùng khăn lạnh hoặc chườm đá lạnh.
 
- Khi gặp nhiệt độ thấp, các lỗ chân lông sẽ se khít lại, khiến da mịn màng hơn. Dù hiệu quả không kéo dài, nhưng đây là cách nhanh chóng nhất để thu nhỏ lỗ chân lông. Cách thực hiện như sau:
 
>> Cách 1:
 
+ Rửa mặt sạch sẽ, lấy 1 chiếc khăn sạch, nhúng vào nước lạnh rồi vắt ráo. 
 
+ Đắp khăn lạnh lên mặt 2-3 phút. 
 
>> Cách 2: 
 
+ Rửa mặt sạch, cuốn một chiếc khăn dày vào cục đá lạnh.
 
+ Chườm lên da mặt trong khoảng 30 giây.
 
+ Nghỉ 1 phút, rồi tiếp tục lặp lại.
 
- Đá lạnh sẽ làm se khít lỗ chân lông ngay lập tức đó. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng không được để đá hoặc nước lạnh tiếp xúc với da quá lâu, vì việc này có thể gây nên tình trạng bỏng lạnh, khiến da bị tổn thương.
 
- Những làn da quá nhạy cảm cũng không nên áp dụng phương pháp này nhé!
 

4. Cách làm mặt nạ mịn da và se lỗ chân lông to bằng chanh 
 

Mặt nạ se khít lỗ chân lông to dành cho da nhờn
Mặt nạ se khít lỗ chân lông to dành cho da nhờn bằng chanh tươi
 
- Thành phần của chanh tươi có chứa axit citric không chỉ là cách thu nhỏ và trị lỗ chân lông hiệu quả mà còn cân bằng dầu nhờn, tẩy tế bào chết trên da, kháng khuẩn và ngừa mụn hiệu quả. Chính vì thế đây là thần dược trong việc chăm sóc da và có lỗ chân lông to.
 
- Bạn có thể thao tác đơn giản như lấy nước cốt chanh thoa nhẹ lên da, vỗ nhẹ, sau 5 phút rửa sạch lại mặt là được. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để da mềm mại và mịn màng hơn.
 
- Một trong những bí quyết làm se khít lỗ chân lông trên da mặt mà nhiều chị em sử dụng thành công đó chính là công thức chanh + mật ong.
 
- Không chỉ làm se khít lỗ chân lông tự nhiên, công thức này còn giúp da sáng mịn, cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt hơn.
 
>> Nguyên liệu cần chuẩn bị:
 
+ 1 thìa nước cốt chanh.
 
+ 1 ít đường trắng.
 
+ 2 thìa mật ong.
 
>>Cách thực hiện như sau:
 
+ Rửa mặt thật sạch.
 
+ Trộn tất cả các hỗn hợp này lại với nhau.
 
+ Bôi lên mặt, massage trong vòng 5-10 phút.
 
+ Rửa lại mặt thật sạch.
 
- Ngoài ra, bạn có thể thay mật ong và đường trắng bằng 2 thìa sữa chua. Sau khi trộn đều nước cốt chanh và sữa chua, thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt. 
 
- Đối với chanh, bạn không nên massage quá lâu, hãy áp dụng tuần 2 lần không chỉ là cách làm thu nhỏ lỗ chân lông ở trên da mặt hiệu quả đặc biệt là ở phần mũi mà còn áp dụng cho các bộ phận khác trên cơ thể như ở tay, chân.
 

5. Đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông to bằng đu đủ và chuối 
 

Cách trị lỗ chân lông to ở trên mặt bằng mặt nạ đu đủ và chuối
Cách trị lỗ chân lông to ở trên mặt bằng mặt nạ đu đủ và chuối
 
- Trong đu đủ và vỏ chuối đều chứa nhiều enzym papain và bromelain, cùng các dưỡng chất khác vừa dưỡng da vừa có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. 
 
+ Để áp dụng cách trị lỗ chân lông to ở trên da mặt, chân, tay bằng đu đủ, bạn có thể cắt lấy 1 miếng đu đủ, chà phần thịt đu đủ lên da trong vòng 10 phút. Sau đó, rửa mặt sạch lại.
 
+ Hoặc sau khi rửa mặt, bạn lấy vỏ chuối chà lên mặt chừng 10 phút rồi rửa sạch lại một lần nữa.
 
- Thật đơn giản đúng không nào! Chỉ cần áp dụng 2 công thức này thường xuyên, mỗi tuần 2 lần là bạn đã có thể sở hữu một làn da mịn màng, không còn nỗi lo lỗ chân lông quá to nữa rồi.
 

6. Dùng rau răm làm mặt nạ tự nhiên se khít lỗ chân lông hiệu quả

 
- Mặt nạ se khít lỗ chân lông bằng rau răm nghe có vẻ khá “lạ” nhưng đây là phương pháp hiệu quả được nhiều chị em sử dụng.
 
- Bạn có thể tận dụng rau răm – một loại rau gia vị khá quen thuộc trong các bữa ăn gia đình và có sẵn trong gian bếp để chăm sóc làn da.
 
- Loại rau này vừa có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ những cồi mụn đầu đen trên da, đồng thời se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cách thực hiện lại khá đơn giản, bất cứ chị em nào cũng làm được.
 
- Bạn chỉ cần chuẩn bị: 1 nắm rau răm nhỏ và 1 thìa muối.
 
Mặt nạ rau râm dùng để thu nhỏ và trị lỗ chân lông tại nhà

Cách làm mặt nạ rau râm dùng để thu nhỏ và trị lỗ chân lông tại nhà

 
>> Cách làm như sau:
 
+ Rau răm rửa sạch để ráo.
 
+ Cho rau răm vào cối, thêm vào chút muối và giã nhỏ.
 
+ Vắt lấy phần nước cốt bỏ cặn bã.
 
+ Thoa phần nước này lên da và massage trong vòng 10 phút. 
 
+ Rửa sạch mặt và lau khô lại bằng khăn mềm là được.
 
- Mặt nạ bằng rau răm sẽ làm khô nhân mụn nhanh chóng, những động tác massage sẽ tác động khiến nhân mụn dễ dàng bị rơi ra ngoài. Đồng thời tinh chất trong rau răm sẽ diệt khuẩn phần miệng vết thương và se khít lỗ chân lông cho da mịn màng.
 
- Nếu bạn gặp vấn đề với mụn đầu đen và lỗ chân lông to ở phần mũi thì mặt nạ rau răm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quên áp dụng công thức này 2 lần mỗi tuần nhé!
 
- Những loại mặt nạ trên đây phần nào có thể trả lời câu hỏi làm thế nào để thu nhỏ lại, se khít lỗ chân lông trên da mặt. Đây đều là những phương pháp đến từ thiên nhiên nên khá lành tính đối với làn da.
 
- Tuy nhiên chúng lại có một nhược điểm, đó chính là tác dụng chậm và bạn phải kiên trì thực hiện mỗi tuần. 
 
- Vậy liệu có cách chữa lỗ chân to ở trên mặt hiệu quả, nhanh chóng, không lo tái phát? Công nghệ thu nhỏ chân lông hiện đại Laser Picosure được sử dụng tại Dr. Huệ Clinic & Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
 

7. Cách chữa lỗ chân lông to ở mặt an toàn hiệu quả tốt nhất bằng công nghệ Laser Picosure

 
- Laser Picosure đến từ nước Mỹ được coi là công nghệ điều trị lỗ chân lông to hiện đại nhất hiện nay. Tại Dr. Huệ Clinic & Spa, bác sĩ sẽ dử dụng duy nhất một loại bước sóng là 755nm với độ rộng xung cực ngắn tính đến picosecond (1/1000 tỉ của giây).
 
- Từ đó, nó tạo ra tác động quang cơ mạnh mẽ để tác động vào sâu bên dưới da, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, se khít lỗ chân lông tận gốc cho da mịn màng.
 
- Ngoài ra, với chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ "Focus Lens Array" ở phần đầu, công nghệ này chiếu vào da, giúp kích thích làm tăng sinh collagen, elastin cho làn da căng bóng và tươi trẻ hơn.
 
- Trong quá trình điều trị các tình trạng nám, sạm, thâm cũng được loại bỏ hoàn toàn. Tùy từng tình trạng da, bác sỹ sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc và điều trị riêng biệt để mang đến hiệu quả tốt nhất.
 
Cách trị lỗ chân lông to trên mặt hiệu quả bằng Laser Picosure

Cách trị lỗ chân lông to trên mặt hiệu quả bằng Laser Picosure tại Dr. Huệ Clinic & Spa

 
- Laser Picosure được đánh giá là bước phát triển vượt trội, khắc phục tác động nhiệt gây ảnh hưởng đến làn da của phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông cũ, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng tự nhiên.
 
- Liệu trình được thực hiện nhanh chóng, không gây rau rát hay bất kỳ một tác dụng phụ nào khác bởi thiết bị đạt chuẩn Mỹ, mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm.
 
- Bên cạnh đó, bác sĩ với chuyên môn cao, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, điều trị thành công hàng chục ngàn bệnh nhân da liễu. Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại, sự chuyên nghiệp và tận tâm khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.
 
- Nếu bạn có nhu cầu điều trị lỗ chân lông to thì đừng quên lựa chọn công nghệ Laser Picosure tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Trên đây là tất tần tật về lỗ chân lông và các phương pháp chăm sóc hay chữa trị lỗ chân lông to ở mặt cũng như toàn thân. Hy vọng bạn có thể tìm được phương pháp phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn thành công!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG