Cách thu nhỏ lỗ chân lông mũi má nhanh chóng

Phương pháp se khít lỗ chân lông vùng mũi và má nhanh chóng tại Dr. Huệ

Phương pháp se khít lỗ chân lông vùng mũi và má nhanh chóng tại Dr. Huệ

- Lỗ chân lông ở mũi và má to khiến da mặt trở nên sần sùi, kém sắc. Tai hại nhất chính là chúng khiến bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng tích tụ sinh ra mụn.
 
- Thế nhưng cách khắc phục lỗ chân lông to là điều không đơn giản, luôn là thắc mắc hàng đầu của chị em.
 
- Chính vì thấu hiểu những lo lắng này, chúng tôi mang đến bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi và má hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng. Hãy tham khảo ngay để tìm ra giải pháp tốt nhất cho riêng mình nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má tại nhà

 
- Lỗ chân lông to do rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng lỗ chân lông to như: do cơ địa, lão hóa, do lạm dụng mỹ phẩm hay do tác động của ánh nắng mặt trời.
 
- Với những nguyên nhân đến từ yếu tố bên ngoài, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để thu nhỏ lỗ chân lông to một cách hiệu quả.
 
Khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má tại nhà bằng mặt nạ
Khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má tại nhà bằng mặt nạ
 
- Một số nguyên liệu được sử dụng thường xuyên để khắc phục tình trạng này có thể kể đến như: hỗn hợp dầu ô liu + mật ong + nước cốt chanh, sữa chua, nước trà xanh.
 
- Đây đều là những nguyên liệu chứa các thành phần kháng khuẩn, tẩy nhẹ tế bào chết và loại bỏ bã nhờn, giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
 
- Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung vào quy trình chăm sóc da hàng ngày bước thoa hoặc đắp mặt nạ nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông.
 
- Tuy nhiên, với các trường hợp lỗ chân lông to do cơ địa hay do quá trình lão hóa thì rất khó khắc phục bằng những cách này. Vậy giải pháp tốt nhất là gì? 
 
- Bạn nên đến Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ tư vấn 2 công nghệ hiện đại nhất trong việc khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má. Đó chính là lăn kim và laser picosure.
 

2. Cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má bằng lăn kim

 
- Lăn kim là một trong những giải pháp toàn diện nhất trong việc khắc phục các vấn đề về da như mụn, sẹo rỗ, lão hóa,... Trong đó không thể không kể đến lỗ chân lông to.
 
- Nếu bạn không may gặp phải tình trạng này ở vùng mũi và má, hãy đến để được Dr. Huệ tư vấn liệu pháp lăn kim khắc phục nhé!
 
- Thực tế lăn kim hay còn gọi là phương pháp thay da sinh học. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng một kim lăn chuyên dụng với hàng trăm mũi kim siêu sắc bén tác động vào bề mặt da.
 
- Quá trình này sẽ tạo nên các lỗ nhỏ li ti hay còn gọi là vết thương “giả” khởi động cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Từ đó, các tế bào collagen và elastin được hình thành liên tục, tái tạo lại cấu trúc tế bào từ bên trong. 
 
Cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má bằng lăn kim nhanh chóng
Cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má bằng lăn kim nhanh chóng
 
- Vì vậy sau khi lăn kim, không lớp sừng hóa, tế bào hư tổn cùng bụi bẩn, bã nhờn được đẩy lên bề mặt và bong ra khỏi bề mặt da. Phương pháp này giúp tái sinh collagen, củng cố độ đàn hồi nên làm lỗ chân lông giãn nở khép lại, se khít, cho da mềm mại tự nhiên.
 
- Lựa chọn lăn kim là quyết định đúng đắn nhất của bạn khi muốn khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má. Tuy nhiên, lựa chọn cơ sở nào để thực hiện phương pháp này mới là điều quan trọng. Bởi đó là yếu tố quyết định kết quả của lăn kim.
 
- Tại Dr. Huệ Clinic & Spa quy trình lăn kim được tiến hành theo chuẩn y khoa do bác sĩ da liễu trực tiếp thực hiện.
 
- Vì sao điều này lại quan trọng? Bởi lăn kim là phương pháp có tính xâm lấn, do đó yêu cầu thao tác phải chính xác.
 
- Đồng thời, bác sĩ tại Dr. Huệ cũng là người có chuyên môn nên xác định được độ sâu, độ rộng của thao tác lăn kim trên da một cách chuẩn nhất, tránh làm tổn thương làn da.
 
- Ngoài ra, kim lăn tại Dr. Huệ chỉ sử dụng một lần duy nhất, còn mới nguyên seal, đảm bảo phòng chống các bệnh viêm nhiễm. Tế bào chính hãng, chất lượng nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
 
- Quy trình thực hiện trong phòng vô khuẩn, dụng cụ y tế tiệt trùng hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng.
 
- Đã có rất nhiều trường hợp khắc phục thành công lỗ chân lông to ở mũi và má tại Dr. Huệ Clinic & Spa. Bạn cũng hãy thử xem nhé!

Quy trình lăn kim tại Dr. Huệ

 

3. Cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má bằng Laser Picosure

 
- Khắc với lăn kim, công nghệ laser tác động lên các lớp biểu bì da mà không gây ra bất cứ tính xâm lấn nào. Bác sĩ sử dụng máy chiếu bước sóng ánh sáng phù hợp vào các vùng da ở mũi và má nơi tập trung các lỗ chân lông to, kích thích tăng sinh collagen khu vực này.
 
Cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má hiệu quả bằng Laser Picosure
Cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má hiệu quả bằng Laser Picosure
 
- Với sự tái tạo này, cấu trúc tế bào liên tục được củng cố, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc. Do đó lỗ chân lông giãn nở do quá trình lão hóa, tế bào lỏng lẻo được thu nhỏ lại. 
 
- Quá trình tiến hành, Laser Picosure tỏa ra quang năng chứ không phải là quang nhiệt như các công nghệ khác nên không gây bỏng hay cháy da. Bên cạnh đó, máy có đầu chiếu siêu nhỏ, tác động đúng vào vị trí từng tế bào da nên không lo tổn thương những khu vực lân cận.


Bác sĩ giải đáp Điều trị lỗ chân lông to bằng laser có tốt hay không

 
- Sau liệu trình, bạn không chỉ sở hữu một làn da mịn màng mà còn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, công nghệ Laser Picosure còn giúp xóa đi các hắc tố nám, tàn nhang, làm đều màu da cực kỳ hiệu quả.
 
- Cả hai phương pháp trên đều là cách khắc phục lỗ chân lông to ở mũi và má hiệu quả, nhanh chóng.
 
- Tùy theo tình trạng da của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn công nghệ phù hợp nhất. Vì vậy, đừng quên liên hệ và đến trực tiếp để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám, tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG