Bôi vitamin E trị sẹo rỗ lâu năm tại nhà

Cách sử dụng vitamin e trị sẹo rỗ sẹo lõm lâu năm tại nhà

Cách sử dụng vitamin e trị sẹo rỗ sẹo lõm lâu năm tại nhà

- Hiện nay, trên các diễn đàn làm đẹp rất nhiều chị em áp dụng cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng vitamin E tại nhà. Những mẹo này thực sự mang lại hiệu quả, giúp làm mịn màng làn da.
 
- Nếu bạn cũng đang muốn lấp đầy sẹo lõm, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến những tất tần tật các cách trị sẹo rỗ bằng vitamin E nhanh chóng và tiện lợi nhất.
 
- Sẹo lõm luôn là vấn đề da khiến rất nhiều người buồn phiền và tự ti. Bởi chúng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Ngoài các công nghệ trị sẹo lõm hiện đại, bạn cũng có thể khắc phục tình trạng này bằng cách bôi vitamin E tại nhà.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E tại nhà

 
- Cách điều trị sẹo lõm bằng vitamin E được thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Bạn vệ sinh da mặt thật kỹ để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn còn tồn tại trên da. Nếu chưa tẩy tế bào chết đúng định kỳ thì có thể thực hiện luôn.   
 
+ Bước 2: Lấy lượng viên nang vitamin E phù hợp, lấy dịch bên ra và thoa lên bề mặt da chứa sẹo rỗ. Bên cạnh đó, bạn kết hợp với các động tác massage theo chiều kim đồng hồ để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu. Đồng thời tăng cường liên kết và độ đàn hồi của làn da.
 
+ Bước 3: Để nguyên mặt mặt nạ vitamin E trong khoảng 3-4 tiếng và rửa lại thật sạch bằng nước. 
 
- Sau khi sử dụng phương pháp này, vitamin E sẽ dễ dàng thấm sâu và da và phát huy tác dụng cấp ẩm, thúc đẩy tái tạo tế bào, để chữa lành mô sẹo, lấp đầy sẹo lõm một cách hiệu quả.
 
- Ngoài ra, còn có một cách trị sẹo lõm lâu năm tại nhà nữa bằng vitamin và mật ong. Công thức này còn nâng cao hiệu quả lên gấp đôi, đẩy nhanh sự cải thiện trên làn da.
 
Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E tại nhà
Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E tại nhà
 
- Bởi mật ong cũng là nguyên liệu cấp ẩm tuyệt vời. Đồng thời chúng còn chứa nhiều vitamin cho thấy khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa và chống nắng cho da cực tốt trước tác động của tia cực tím.
 
- Đây còn là nguyên liệu rất dễ kiếm. Vậy dại gì mà bạn không kết hợp nó cùng vitamin E.
 
- Phương pháp này được tiến hành như sau: 
 
+ Bước 1: Chuẩn bị một lượng mật ong nguyên chất và vitamin E theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, hãy trộn đều chúng với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt.  
 
+ Bước 2: Làm sạch da thật kỹ, bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo rỗ đồng thời kết hợp massage như cách 1 để dưỡng chất thẩm thấu. 
 
+ Bước 3: Với công thức này, bạn chỉ cần giữ mặt nạ trên da trong vòng 20-30 phút. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ hết dầu nhờn và rửa lại lần cuối bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.
 
- Bạn có biết rằng nếu kiên nhẫn thực hiện 2 cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng vitamin E tại nhà trên thì sẽ nhận thấy sự cải thiện bất ngờ từ các vết lõm không?
 
- Da bạn chắc hẳn sẽ mịn màng, không còn gồ ghề và đồng thời còn sáng và tươi trẻ hơn.
 

2. Lưu ý khi áp dụng cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng vitamin E tại nhà

 
- Dù phương pháp này mang đến công dụng nhưng khi áp dụng cách trị sẹo lõm lâu năm tại nhà, bạn cần biết những lưu ý như sau để tránh làm hại da:
 
+ Đừng lạm dụng phương pháp này, không nên sử dụng thường xuyên vì rất dễ gây bào mòn da, chỉ nên sử dụng tối đa 2-3 lần/tuần.
 
+ Đối với người có cơ địa da dầu phải thận trọng khi sử dụng vì tinh chất dạng dầu của Vitamin E rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.
 
+ Vitamin E phát huy tác dụng trong việc làm đầy những vết sẹo nông, sẹo mới hình thành, và  phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
 
Lưu ý khi áp dụng cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng vitamin E tại nhà
Lưu ý khi áp dụng cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng vitamin E tại nhà
 
- Đối với những vết sẹo rỗ lâu năm, thì việc sử dụng vitamin E chỉ là một cách hỗ trợ quá trình điều trị, giúp da phục hồi tốt hơn.
 
- Bên cạnh đó, bạn phải đến bác sĩ thăm khám để áp dụng các phương pháp y khoa, mang đến hiệu quả rõ rệt hơn như:
 
+ Bôi kem trị sẹo lõm với các vết sẹo vài tháng.
 
+ Trị sẹo lõm bằng laser với các làn da khỏe.
 
+ Lăn kim điều trị sẹo rỗ, lõm sau mụn.
 
+ Bóc tách, cắt đáy sẹo với các loại sẹo lâu năm.
 
- Mỗi phương pháp đều mang đến hiệu quả và phù hợp với mỗi làn da. Vì vậy, cần được sự tư vấn kỹ lưỡng đến từ bác sĩ.
 
- Sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm có thể lấp đầy nếu bạn mạnh dạn tìm kiếm phương pháp. Dù trị bằng vitamin E hay các công nghệ hiện đại, thuốc bôi ngoài da đều mang đến công dụng riêng.
 
- Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải quyết tâm, kiên trì và đưa ra quyết định đúng đắn để cải thiện làn da.
 
- Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách trị sẹo lõm, rỗ lâu năm hay các vấn đề da khác, đừng ngần ngại liên hệ ngay Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ tư vấn thông tin chính xác nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG