Điểm danh các loại serum trị sẹo lõm hiệu quả được tin dùng

{TOP} 10+ Serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

{TOP} 10+ Serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

- Làn da bị sẹo rỗ cần phải được chăm sóc chuyên sâu để nhanh chóng tái tạo, làm đầy các vết lõm. Quy trình chăm sóc hàng ngày của loại da này không thể thiếu serum.
 
- Vậy nên chọn sản phẩm nào phù hợp nhất? Tham khảo ngay các loại serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay dưới đây để trả lời thắc mắc một cách chi tiết!
 
- Những tổn thương do mụn gây ra thường để lại các vết sẹo lõm khiến làn da trở nên kém mịn màng. Đó chính là lý do bạn nên chọn một loại serum chuyên dụng để cái thiện tình trạng này. 
 
Nên chọn cho mình một serum trị sẹo lõm
Nên chọn cho mình một serum trị sẹo lõm
 
- Một loại serum trị sẹo rỗ tốt phải đáp ứng được những yếu tố như: 
 
+ Chứa các thành phần giúp tăng cường tái tạo tế bào, tăng sinh collagen, để làm đầy các vết lõm bên trong da.
 
+ Chứa các thành phần làm dịu da, thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương nhanh chóng, để ngăn ngừa sẹo rỗ.
 
+ Chứa các thành phần cấp ẩm, làm sáng da để cải thiện các vấn đề đi kèm sẹo rỗ như: vết thâm, da khô,...
 

1. Serum trị sẹo rỗ By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 

 
- Một trong những loại serum trị sẹo rỗ khá được ưa chuộng hiện nay chính là Pure vitamin C 21.5. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được đánh giá là khá lành tính và mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị sẹo rỗ.
 
Serum trị sẹo rỗ By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5
Serum trị sẹo rỗ By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5
 
- Thành phần của chính của loại serum này không thể không kể đến vitamin C được cô đặc ở nồng độ cao.
 
- Như chúng ta đã biết, vitamin C là dưỡng chất mang đến khả năng vượt trội trong việc thúc đẩy qáu trình tăng sinh collagen, lấp đầy những thiếu hụt trong cấu trúc da do sẹo lõm gây ra.
 
- Đồng thời, nó cũng giúp da săn chắc, mịn màng, chống lại các dấu hiệu quả lão hóa.
 
- Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có chứa một số hoạt chất như: Hippophae Rhamnoides Water giúp kháng viêm, Ethyl Hexanediol làm mờ vết thâm, cấp ẩm. 
 
- Đó là lý do khi sử dụng sản phẩm các vấn đề đi kèm sẹo rỗ như vết thâm, da khô của được cải thiện hiệu quả.
 
- Sản phẩm được sản xuất dưới dạng tinh chất, bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ ra tay, bôi lên toàn bộ da rồi dùng tay massage và vỗ đều là được.
 
- Dường chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào dưới da và phát huy tác dụng. Hãy kiên trì sử dụng mỗi ngày trong vòng 2-3 tháng để thấy được hiệu quả trên da.
 

2. Serum trị sẹo rỗ French Beauty Purifiant

 
- Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp, serum trị sẹo rỗ Purifiant là cái tên được nhiều phụ nữ tin tưởng khi có ý định lấp đầy các vết lõm trên bề mặt da.
 
Serum trị sẹo rỗ French Beauty Purifiant
Serum trị sẹo rỗ French Beauty Purifiant
 
- Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều spa, thẩm mỹ viện sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da, điều trị sẹo rỗ chuyên sâu như: lăn kim, điện di,...
 
- Thành phần chính của serum trị sẹo rỗ này chính là hoạt chất Acid hyaluronic cùng các acid amin. Chúng mang đến công dụng cấp ẩm, thúc đẩy tăng sinh collagen, tái tạo tế bào, giúp làm đầy các vùng sẹo. Đồng thời cho da săn chắc và mịn màng hơn.
 
- Sự xuất hiện của bộ đôi Acid salicylic và Azeolyl glicinate giúp kiểm soát bã nhờn, hỗ trợ điều trị các loại mụn, phù hợp với da sẹo rỗ sau mụn.
 
- Bên cạnh đó, chiết xuất Propolis là Hamamelis Virginiana, Gluconate đồng, kẽm giúp kháng viêm, củng cố cấu trúc và độ đàn hồi dưới da, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen và elastin.
 
- Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy các khuyết điểm như sẹo rỗ, sẹo mụn, mụn, nếp nhăn, da đổ dầu và lỗ chân lông to đều được cải thiện.

- Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhờn, mụn chứa sẹo lõm trong quy trình chăm sóc hàng ngày.
 

3. Serum trị sẹo rỗ tốt Timeless Matrixyl Synthe’ 6

 
- Có xuất xứ tại Mỹ, đây là serum trị sẹo rỗ được rất nhiều người trên thế giới yêu thích nhờ khả năng cải thiện da hiệu quả với mức giá bình dân.
 
Serum trị sẹo rỗ tốt Timeless Matrixyl Synthe’ 6
Serum trị sẹo rỗ tốt Timeless Matrixyl Synthe’ 6
 
- Thành phần của sản phẩm chứa đến 6 loại collagen bổ sung cho lớp biểu bì và hạ bì, bổ sung những khiếm khuyết, để làm đầy sẹo rỗ.
 
- Sản phẩm cũng được sử dụng để làm lành những thương tổn cho da mụn sau lăn kim, giúp quá trình điều trị tốt hơn.
 
- Ngoài ra, hoạt chất Hyaluronic Acid có trong serum cũng giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho làn da chưa sẹo rỗ thêm mềm mại.
 
- Đồng thời, chiết xuất lô hội và Glycerin cũng mang đến khả năng cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn, chống khô da cho sản phẩm này.
 
- Serum có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu, không chứa các thành phần gây bí da, không chứa dầu, gây kích ứng. 
 
- Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho tất cả loại da từ da nhạy cảm, da dầu mụn đến da thường.z
 

4. Serum trị sẹo rỗ It’s Skin Power 10 Formula CO Effector

 
- Đây là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên trị các làn da tổn thương, có chứa sẹo lõm sau quá trình bị mụn. Serum được sản xuất với công thức lành tính, chứa chiết xuất đến từ thiên nhiên, an toàn cho da và không gây kích ứng.
 
Serum trị sẹo rỗ It’s Skin Power 10 Formula CO Effector
Serum trị sẹo rỗ It’s Skin Power 10 Formula CO Effector
 
- Thành phần chính của sản phẩm là vitamin C thúc đẩy quá trình tái tạo collagen dưới da, làm đầy sẹo lõm. Đặc biệt, nó còn giúp cải thiện độ đàn hồi, cho da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa.
 
- Chiết xuất trà xanh chứa trong serum giúp kháng viêm, làm dịu và phục hồi làn da sau mụn. Cùng hoạt chất PGA cấp ẩm, chống lão hóa, cho da thêm mịn màng hơn.
 
- Sản phẩm có thiết kế bao bì bắt mắt, tone màu tươi sáng chuẩn Hàn Quốc và mức giá phải chăng. Vì vậy các bạn học sinh, sinh viên bị sẹo rỗ sau mụn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.
 
- Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã tìm ra sản phẩm phù hợp để cải thiện tình trạng sẹo lõm trên da. Tham khảo dùng ngay để làn da luôn giữ được vẻ mịn màng, mềm mại.
 
 
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG