Làm đầy sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ cao tại Dr. Huệ

Phương pháp trị sẹo rỗ lâu năm nhanh chóng và hiệu quả nhất tại Dr. Huệ

Phương pháp trị sẹo rỗ lâu năm nhanh chóng và hiệu quả nhất tại Dr. Huệ

- Sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm rất khó xóa mờ bằng các nguyên liệu thiên nhiên hay các loại kem bôi ngoài da. Với tình trạng da này, bạn phải đến các các spa, thẩm mỹ viện uy tín để được can thiệp kịp thời bằng công nghệ cao.
 
- Cùng tìm hiểu cách điều trị sẹo rỗ lâu năm nhanh nhất tại Dr. Huệ Clinic & Spa bằng bài viết dưới đây.
 

Hiệu quả sau khi trị sẹo lõm tại Dr. Huệ

 

>>>> Xem thêm

 

1. Trị sẹo là sẹo lồi lõm ở mặt hết bao nhiêu tiền ở đâu hiệu quả tốt nhất?

 

2. [Gợi Ý] Chế độ dinh dưỡng giúp phục hồi nhanh chóng dành cho người bị sẹo rỗ

 

3. Tự lăn kim trị sẹo rỗ sẹo lõm tại nhà có sao không có hiệu quả không?

 

 

 

1. Sẹo rỗ lâu năm có trị được không?

 
- Sẹo lõm là tình trạng làn da bị tổn thương do cấu trúc tế bào bên trong da bị thay đổi, lâu dần sẽ tạo thành các vết rỗ trên bề mặt. Cụ thể, cấu trúc tế bào được hình thành dựa trên các liên kết của elastin và collagen.
 
- Một khi các chuỗi này bị hao hụt, dẫn đến đứt gãy không còn khả năng nối liền với nhau sẽ tạo nên các vết lõm từ đó sẹo rỗ cũng hình thành.
 
- Nguyên nhân gây ra sẹo lõm thường là do quá trình điều trị mụn không đúng cách, thói quen chăm sóc da không khoa học, tác hại của ánh nắng mặt trời hay hậu quả của các căn bệnh ngoài da như thủy đậu, trái rạ. 
 
- Để điều trị sẹo lõm, không còn cách nào khác là phải tăng sinh collagen và elastin ở chỗ khiếm khuyết để điều chỉnh cấu trúc tế bào, lấp đầy những vết rỗ, lấy lại độ mịn màng cho làn da.
 
Sẹo rỗ là sẹo gì?
Sẹo rỗ là sẹo gì?
 
- Sẹo lõm để càng lâu càng khó điều trị. Bởi một khi cấu trúc tế bào bị biến đổi quá lâu, sẽ không thể dễ dàng trở lại như ban đầu. Hơn thế nữa, khi da bước vào độ tuổi lão hóa từ 30-35, khả năng tự tổng hợp collagen và elastin của cơ thể cũng yếu dần vì vậy việc điều trị và phục hồi khó khăn hơn.
 
- Nói tóm lại, khi có dấu hiệu bị sẹo rỗ, sẹo lõm, bạn phải tiến hành điều trị nhanh chóng để có thể cải thiện tốt nhất nhất.
 
- Thông thường, với tình trạng sẹo lõm nhẹ, vết rỗ từ vài tháng thì có thể lấp đầy bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Lâu hơn một chút khoảng 1-2 năm có thể cải thiện dần bằng kem bôi ngoài da.
 
- Thế nhưng, với các trường hợp sẹo lõm nặng, từ 3 năm trở lên thì phải sử dụng công nghệ cao mới có thể điều trị triệt để. Có những trường hợp thời gian quá dài từ 5 năm trở lên, dù có điều trị thì cũng không thể lấy lại làn da như ban đầu.
 

2. Cách điều trị sẹo lõm lâu năm tại Dr. Huệ

 
- Trị sẹo lõm trên mặt lâu năm bằng công nghệ cao có rất nhiều phương pháp, trong đó hiệu quả và được sử dụng phổ biến nhất chính là lăn kim. 
 
- Phương pháp này sử dụng những bánh lăn gồm rất nhiều kim lăn nhỏ và bén tác động trên bề mặt da, tạo ra những lỗ nhỏ li ti hay còn gọi là vết thương “giả”.
 
- Từ đó, thao tác này “phát” ra một luồng thông tin lên não bộ, bật “công tắc” cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể.
 
- Một khi cơ chế này khởi động sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin, lấp đầy những khiếm khuyết mà sẹo rỗ, sẹo lõm để lại.
 
- Bên cạnh đó, nhờ các lỗ nhỏ do lăn kim tạo ra, bác sĩ sẽ bôi một lượng dưỡng chất lên da, tăng cường khả năng thẩm thấu lên rất nhiều lần, để nuôi dưỡng tế bào tái tạo nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 
Cách điều trị sẹo lõm lâu năm tại Dr. Huệ
Cách điều trị sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp lăn kim tại Dr. Huệ
 
- Đây là cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tốt nhất mà bác sĩ da liễu toàn thế giới khuyên dùng.
 
- Tại Dr.Huệ, liệu trình lăn kim trị sẹo lõm lâu năm được bác sĩ da liễu trực tiếp tiến hành, đảm bảo thao tác chính xác, tác động đúng đến tầng da cần điều trị, mang lại kết quả tốt nhất cho làn da của khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại Dr.Huệ tốt nghiệp các trường y khoa hàng đầu, giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm. 
 
- Bên cạnh đó, kim lăn cùng sản phẩm dưỡng đi kèm chất lượng, chính hãng, chỉ sử dụng một lần duy nhất. Với Dr.Huệ, sự an toàn cho làn da của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. 
 
- Ngoài ra, lăn kim là một thủ thuật thẩm mỹ nên cần được thực hiện trong một môi trường chuẩn y khoa. Tại Dr.Huệ, phòng lăn kim luôn ở trạng thái vô trùng.
 
- Quá trình lăn kim có chảy máu nên mọi bông gạc đều được hấp sạch, dụng cụ y tế vô khuẩn, ngăn ngừa biến chứng nhiễm trùng có thể xảy ra. 
 
- Chỉ sau 1 liệu trình từ 3-4 lần lăn kim là bạn có thể lấy lại được làn da mịn màng, mềm mại, lấp đầy đến 85 % sẹo rỗ trên da mặt. 
 
- Nếu bạn đang có nhu cầu trị sẹo rỗ lâu năm trên mặt thì đừng quên tham khảo phương pháp nhanh chóng và hiệu quả này. Dr.Huệ đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại đây.
 
Liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa để đặt lịch thăm khám và tư vấn sớm nhất, đừng để sẹo rỗ có cơ hội tồn tại mãi trên gương mặt của bạn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG