Xóa sẹo chữa sẹo rỗ lồi lõm giá bao nhiêu ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Trị sẹo là sẹo lồi lõm ở mặt hết bao nhiêu tiền ở đâu hiệu quả tốt nhất

Trị sẹo là sẹo lồi lõm ở mặt hết bao nhiêu tiền ở đâu hiệu quả tốt nhất

- Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, làn da mịn màng không khuyết điểm. Thế nhưng, những vết sẹo do mụn, vết thương, thủy đậu,… để lại gây mất thẩm mỹ khiến bạn tự ti hơn rất nhiều khi giao tiếp.
 
- Dù mong muốn xóa dấu vết “xấu xí” này nhưng nhiều chị em lại thắc mắc không biết trị sẹo là sẹo hết bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu hiệu quả tốt nhất.
 
- Hãy cùng tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây để tìm được câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho mình nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Trị sẹo, là sẹo ở mặt hết bao nhiêu tiền?
 

- Chắc hẳn trước khi thực hiện bất cứ một dịch vụ trị sẹo, là sẹo ở mặt bạn luôn quan tâm đến chi phí, hết bao nhiêu tiền. Thế nhưng, tùy theo từng phương pháp trị sẹo mà mức giá tương ứng khác nhau.
 
- Mỗi phương pháp đều có ưu khuyết điểm riêng, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với túi tiền và tình trạng da của mình.

Chi phí trị sẹo là sẹo rỗ lõm hết bao nhiêu tiền
Chi phí trị sẹo là sẹo rỗ lõm hết bao nhiêu tiền?
 

1.1 Trị sẹo bằng nguyên liệu thiên nhiên hết bao nhiêu tiền?
 

- Một trong những phương pháp đơn giản và tiết kiệm nhất để điều trị sẹo đó chính là sử dụng các bài thuốc đến từ thiên nhiên.
 
- Nguồn nguyên liệu dễ kiếm đến từ căn bếp với giá có khi chỉ vài chục ngàn đồng và có thể thực hiện ngay tại nhà là điểm cộng cho phương pháp này.
 
- Thế nhưng, bạn chỉ có thể áp dụng khi sẹo này là sẹo mới thâm sau mụn với mức độ mờ nhạt bởi trị sẹo dân gian chỉ mang đến kết quả sau một thời gian dài, cần sự kiên trì, tốn công sức.
 
- Dr. Huệ gợi ý bạn trị sẹo, thâm bằng các hỗn hợp như: chanh + mật ong, tinh bột nghệ + sữa tươi, nha đam,… Bạn có thể kết hợp cùng tẩy tế bào chết để nhanh lành sẹo thâm nhé!
 

1.2 Trị sẹo lõm, là sẹo lồi bằng công nghệ cao chi phí bao nhiêu?
 

- Nếu những phương pháp trên đều không thỏa mãn mong muốn điều trị sẹo của bạn, thì có thể tham khảo dịch vụ cà sẹo rỗ, lõm, lăn kim, trị sẹo lồi bằng laser,… tại các spa.
 
- Mặc dù chúng có mức giá cao hơn nhưng hiệu quả nhanh chóng và chữa được cả các loại sẹo lâu năm, đem đến một làn da mịn màng.
 
Là sẹo chữa sẹo rỗ giá bao nhiêu
Là sẹo chữa sẹo rỗ lõm giá bao nhiêu?
 
- Nói đến trị sẹo lồi, lõm bằng công nghệ cao, nhiều người lựa chọn lăn kim. Bởi phương pháp này không chỉ trị sẹo hiệu quả mà còn tăng sinh collagen cho da đẹp và khỏe hơn.
 
- Vậy trị sẹo lõm bằng lăn kim hết bao nhiêu tiền? Câu trả lời là lăn kim tại Dr. Huệ có giá từ 1.400.000VNĐ/lần
 
- Kế tiếp là phương pháp bắn laser cũng được sử dụng phổ biến khi điều trị sẹo lồi. Phương pháp này cũng có mức giá từ 2-3 triệu/lần bắn.
 
- Cuối cùng là phương pháp là sẹo, cà mặt xóa rỗ thường có giá 10.000.00 - 20.000.000 VNĐ/ lần, đòi hỏi tay nghề người thực hiện rất cao.
 
- Đặc biệt, bạn có khả năng sẽ phải chịu thêm những vết thương mới sâu hơn nếu sai kỹ thuật, lỡ tay cà quá sâu, tổn thương đến tầng hạ bì.
 
- Vì thế, bạn nên cân nhắc kĩ càng trước khi thực hiện phương pháp này nhé!
 

2. Trị sẹo ở đâu an toàn và hiệu quả nhất?
 

- Nếu bạn lựa chọn trị sẹo lồi, lõm hiệu quả bằng lăn kim nhưng không biết địa chỉ nào, ở đâu an toàn, uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Vậy thì tại sao nên tin tưởng gửi gắm làn da tại Trung Tâm Chăm Sóc Và Điều Trị Da Dr. Huệ? Hãy cùng điểm qua những lý do bạn không thể chối nơi đây từ nhé!

Là sẹo trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất tại TPHCM
Là sẹo trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
 

2.1 Được bác sĩ khám da, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình
 

- Một trong những sai lầm khi lựa chọn spa đó chính là tìm đến những cơ sở không có bác sĩ da liễu thực hiện liệu trình.
 
- Đặc biệt, dù là phương pháp được sử dụng phổ biến nhưng trị sẹo bằng lăn kim vẫn yêu cầu người thực hiện là bác sĩ da liễu tiến hành đúng kỹ thuật nhất nhằm mang lại hiệu quả trọn vẹn mà không gây tổn thương cho da.
 
- Và Dr. Huệ tự tin khẳng định đến với spa bạn sẽ được 100% bác sĩ da liễu khám da, tư vấn và trực tiếp thực hiện tất cả các dịch vụ không chỉ riêng lăn kim.
 

2.2  Bác sĩ giỏi năng lực chuyên môn, hơn 12 năm kinh nghiệm da liễu
 

- Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa không chỉ tốt nghiệp tại các trường Y top đầu cả nước, giỏi chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm đã từng thực hiện thành công nhiều ca trị sẹo bằng lăn kim.
 
- Trong đó, phải kể đến người đứng đầu đội ngũ là Dr.Huệ với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị da luôn thăm khám và xác định đúng bệnh lý của da để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.
 
- Đây cũng chính là lý do được nhiều người lựa chọn Dr. Huệ khi được hỏi chữa sẹo ở đâu hiệu quả nhất.
 

Hiệu quả sau lăn kim trị sẹo rỗ tại Dr. Huệ

2.3 Hệ thống điều trị được khử trùng chuẩn quốc tế
 

- Lăn kim điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi,…cần phải đảm bảo vệ sinh để tránh nhiễm trùng. Thực tế hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì ham rẻ lựa chọn cơ sở không uy tín, tái sử dụng kim lăn nhiều lần dẫn đến bị lây nhiễm các bệnh về máu, nhiễm trùng, hoại tử,…
 
- Tại Dr. Huệ, bạn hoàn toàn yên tâm khi được trải nghiệm hệ thống điều trị được khử trùng chuẩn quốc tế, kim lăn, con lăn chỉ sử dụng 1 lần.
 
- Trước khi lăn bác sĩ sẽ cho bệnh nhân xem con lăn mới, đảm bảo sự yên tâm và hài lòng nhất. Phòng ốc sạch sẽ, dụng cụ đảm bảo vệ sinh luôn là tiêu chí hàng đầu tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 

2.4 Sản phẩm hỗ trợ chính hãng được Bộ Y Tế kiểm định
 

- Để trị sẹo nhanh chóng, Dr. Huệ còn kết quả truyền các dưỡng chất tốt cho da trong quá trình lăn kim. Tất cả các sản phẩm hỗ trợ này đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị sẹo tại nơi đây.
 
- Nói tóm lại, có rất nhiều phương pháp trị sẹo lồi, lõm với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Điều quan trọng là hãy xác định tình trạng da của mình và gửi gắm vào địa chỉ uy tín để có thể nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG