Tinh chất phục hồi làn da sau khi nặn mụn nào tốt

{TOP 3} Serum phục hồi da sau khi nặn mụn nên dùng

{TOP 3} Serum phục hồi da sau khi nặn mụn nên dùng

- Sau khi nặn mụn, làn da gặp rất nhiều thương tổn. Đó chính là lý do bạn cần lựa chọn một sản phẩm giúp tái tạo tế bào, làm lành vết thương nhanh chóng.
 
- Serum với kết cấu dạng tinh chất, dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, để vực dậy làn da hư tổn là sự lựa chọn phù hợp nhất.
 
- Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu loại serum phục hồi da sau khi nặn mụn nào nên dùng hiện nay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Quá trình nặn mụn sẽ khiến lớp tế bào trên bề mặt bị thương, lỗ chân lông bị tác động, nhất là với các nốt mụn lớn, có nhân ăn sâu vào bên trong da.
 
- Thành phần của serum chứa rất nhiều hoạt chất giúp phục hồi da, được sản xuất dưới dạng những phân tử siêu nhỏ. 
 
- Từ đó, chúng dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong tế bào, để “sửa chữa” các mô da hư tổn, tái tạo làn da tươi trẻ hơn.
 
Chọn serum phục hồi da sau khi nặn mụn
Chọn serum phục hồi da sau khi nặn mụn 
 
- Một serum phục hồi da sau khi nặn mụn cần đảm bảo những yếu tố như sau:
 
+ Thành phần cấp ẩm, giúp da sau khi nặn mụn không bị khô, củng cố cấu trúc trên bề mặt da như: nước khoáng, Hyaluronic acid,...
 
+ Thành phần kháng viêm, làm dịu, thúc đẩy làm lành vết thương sau khi nặn mụn như: chiết xuất rau má, phức hợp cam thảo,...
 
+ Thành phần thúc đẩy tái sinh collagen, làm mờ vết thâm sau khi nặn mụn như: vitamin C (Ascorbic Acid), chiết xuất dầu hạt lanh, dầu hạt chanh,...
 
+ Không chứa các chất gây hại, kích ứng đối với làn da nhạy cảm sau khi nặn mụn.
 
- Dưới đây là một vài cái tên để bạn có thêm gợi ý hữu ích khi chọn serum phục hồi da sau khi nặn mụn.
 

1. Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Dr. Grandel SOS

 
Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Dr. Grandel SOS
Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Dr. Grandel SOS
 
- Dòng sản phẩm này có tên đầy đủ là Dr Grandel Active Concentrate Ampoules SOS. 
 
- Serum đến từ thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Đức, được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ khả năng cấp cứu làn da tức thì, giảm kích ứng và phục hồi da sau khi nặn mụn.
 
- Với thành phần chính là phức hợp rễ cam thảo, hạt dẻ ngựa, glucan và caffeine, cùng các hoạt chất có lợi khác, loại serum này mang đến các công dụng cụ thể như sau:
 
+ Kháng viêm, giảm sưng tấy, ửng đỏ, hạn chế kích ứng cho làn da yếu sau khi nặn mụn.
 
+ Phục hồi làn da hư tổn nhờ khả năng thúc đẩy tái tạo tế bào da.
 
+ Cải thiện khả năng bảo vệ làn da, giúp chống lại các tác động từ yếu tố bên ngoài đặc biệt là các yếu tố gây oxy hóa.
 
- Ưu điểm của sản phẩm này là cho hiệu quả nhanh và rõ rệt. Các dấu hiệu tổn thương làn da sau khi nặn mụn như: kích ứng, sưng tấy, ửng đỏ sẽ được giảm nhanh chóng chỉ sau 1-2 bôi loại serum Dr. Grandel SOS. 
 

2. Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Vichy Mineral 89

 
Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Vichy Mineral 89
Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Vichy Mineral 89
 
- Nếu bạn sở hữu một làn da vô cùng nhạy cảm và có mụn thì sau khi nặn mụn bạn nên dùng serum phục hồi Vichy Mineral 89. 
 
- Với thành phần sản phẩm vô cùng dịu nhẹ, loại serum mang đến khả năng tái tạo làn da mà không hề gây ra các dấu hiệu kích ứng.
 
- Đầu tiên, phải kể đến thành phần nước khoáng tự nhiên chiếm tỷ lệ lớn trong sản phẩm. Nó giúp làm dịu làn da sưng tấy, ửng đỏ sau khi nặn mụn. 
 
- Đồng thời, cũng cung cấp lượng khoáng chất lớn, tăng cường sức đề kháng và giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất khác tốt hơn.
 
- Ngoài ra, thành phần của serum phục hồi da sau khi nặn mụn Vichy còn có Hyaluronic acid cấp và giữ ẩm, tạo nên lớp màng bên ngoài bảo vệ da, giúp da hồi phục nhanh chóng.
 
- Kết quả là bạn sở hữu làn da mịn màng, căng mượt, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa.
 

3. Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Botani Squalene Olive Skin

 
Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Botani Squalene Olive Skin
Serum phục hồi da sau khi nặn mụn Botani Squalene Olive Skin
 
- Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ, nên có thành phần rất lành tính, đảm bảo không gây kích ứng cho làn da. Serum này được hãng cho biết là sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai.
 
- Thành phần chính của sản phẩm là Squalane, Vitamin C với khả năng thúc đẩy tái tạo collagen, làm lành vết thương. Từ đó, làm sáng da, hạn chế vết thâm sau mụn.
 
- Đồng thời, những hoạt chất này còn giúp hỗ trợ kem chống nắng bảo vệ da trước tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.
 
- Sự xuất hiện của các thành phần cấp ẩm cho da như: Vitamin E, Lecithin không những cho da mềm mại, hạn chế tình trạng khô sau khi nặn mụn. Mà còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ, phục hồi làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh hơn.
 
- Kết cấu sản phẩm có dạng dầu nhưng độ thẩm thấu tốt nên chỉ cần bôi vài giọt lên da và vỗ nhẹ là đã có thể thẩm thấu, không gây nhờn rít.
 
- Những ai sở hữu làn da mụn đỏ, mụn viêm cũng có thể sử dụng loại serum này. Sau một thời gian, các nốt mụn cũng bớt sưng đỏ hơn.
 
- Với 3 loại serum phục hồi da sau khi nặn mụn trên đây, cùng những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. 
 
- Ngoài ra, đừng quên chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận sau khi nặn mụn để làn da nhanh chóng phục hồi.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG