[Giải Đáp] Nên sử dụng Serum cho da mụn nào tốt nhất hiện nay

[Giải Đáp] Nên sử dụng Serum cho da mụn nào tốt nhất hiện nay

- Mụn là “kẻ thù” khiến chị em phụ nữ đau đầu tìm cách đối phó. Những nốt mụn mủ, trứng cá sưng tấy, tạo cảm giác đau đớn, khó chịu. Vậy làm thế nào để trị mụn trứng cá một cách nhanh chóng, mà không để lại sẹo?
 
- Hãy cùng tham khảo những loại Serum cho da mụn tốt nhất hiện nay dưới đây để xóa tan mụn, lấy lại một làn da mịn màng, mềm mượt.
 
===>>> Xem thêm: 
 
 
 
 

1. Vì sao nên sử dụng serum dành cho da mụn?
 

Lý do bạn nên sử dụng serum trong việc điều trị mụn
Lý do bạn nên sử dụng serum trong việc điều trị mụn
 
- Mụn, đặc biệt là mụn trứng cá không những làm mất đi vẻ đẹp của làn da, gây đau đớn khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều tác hại rất nghiêm trọng. Hậu quả dễ dàng nhận thấy chính là những vết sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm sau mụn. 
 
- Mụn trứng cá cần được điều trị nhanh chóng, triệt để, không nên để lâu sẽ càng khó chữa trị. Để trị mụn trứng cá hiệu quả và nhanh nhất, bạn cần có phương pháp xử lý dứt điểm.
 
- Một trong những cách trị mụn trứng cá vô cùng dễ dàng chính là sử dụng các serum tốt cho da mụn – một trong những sản phẩm mang tính đột phá cao trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. 
 
- Với đặc điểm thuộc dạng lỏng, chứa các phân tử siêu nhỏ, loại tinh chất này có thể dễ dàng thẩm thấu vào các nốt mụn, làm khô và bay các cồi mụn, trị mụn tận gốc mà không để lại sẹo. 
 

2. Những lưu ý khi lựa chọn serum cho da dầu mụn
 

- Để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da, bạn nên tìm hiểu những lưu ý sau đây:

 

Những lưu ý khi lựa chọn Serum cho da dầu mụn
Những lưu ý khi lựa chọn Serum cho da dầu mụn

 

>> Serum hãng nào tốt cho da mụn?

 
- Trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, bạn nên quan tâm đến thương hiệu tạo nên sản phẩm đó. Hãy lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường Việt Nam.
 
- Những thương hiệu này có độ an toàn và bảo chứng cao, đồng thời phù hợp với làn da châu Á. Không nên lựa chọn các sản phẩm không có nguồn gốc, mới lạ trên thị trường sẽ dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.
 

>> Nên chọn serum dành cho da mụn có dạng lỏng như nước

 
- Như đã nói ở trên, khi được sản xuất dưới dạng lỏng, serum sẽ dễ thẩm thấu vào da cho tác động sâu, hiệu quả. Ngoài ra, sau khi bạn sử dụng loại serum này cũng không gây ra cảm giác ướt át, nhờn dính mà sẽ khô se một cách chóng vánh. 
 

>> Nên chọn serum cho da mụn có tính năng kháng khuẩn sinh học

 
- Đặc điểm của các loại serum trị mụn là tính kháng khuẩn cao, tức là khả năng diệt khuẩn vượt trội. Điều này giúp điều trị mụn khá hiệu quả.
 
- Thông thường, các serum có hai loại cơ chế gồm: kháng khuẩn hóa học và kháng khuẩn sinh học (hay còn gọi là kháng khuẩn thực vật học).
 
+ Kháng khuẩn hóa học sử dụng các chất có thành phần hóa học để loại bỏ vi khuẩn nên có thể gây ra kích ứng đối với các loại da nhạy cảm.
 
+ Bên cạnh đó, kháng khuẩn sinh học ức chế vi khuẩn nhở quá trình lên men hoặc sử dụng các dưỡng chất có thành phần từ tự nhiên, khá an toàn cho mọi làn da. 
 
- Thông thường làn da mụn thường đi kèm theo tính nhạy cảm, dễ kích ứng. Vì thế, hãy lựa chọn các loại serum với cơ chế kháng khuẩn sinh học để phù hợp với làn da của mình nhé!
 

>> Serum dành cho da dầu mụn không gây nhờn

 
- Một trong những nguyên nhân gây nên mụn là do da tiết quá nhiều dầu, kết hợp cùng vi khuẩn trên da, gây bít tắc lỗ chân lông. Để chọn một sản phẩm trị mụn hiệu quả, bạn nên chú ý đến thành phần của sản phẩm đó có kích thích bài tiết tạo dầu hay không.
 
- Nếu có đừng mua bởi tình trạng mụn trên mặt sẽ ngày càng tệ hại hơn, nhất là đối với loại da dầu mụn. 
 
- Serum cho da dầu mụn tốt nhất không nên có chứa gốc dầu để giảm thiểu tình trạng bóng nhờn và trị mụn hiệu quả.
 
===>>  Tốt hơn hết, khi bị mụn, hãy đến bác sĩ da liễu để được thăm khám và tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp. Xem ngay tại đây: Liệu trình Điều trị mụn chuyên sâu cùng Bác sĩ
 

3. Top 3 Serum dành cho da mụn tốt nhất 
 

- Dưới đây là những loại serum trị mụn hiệu quả, bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
 

3.1 Serum dành cho da dầu mụn Komeyu 
 

Serum dành cho da dầu mụn Komeyu
Serum Komeyu hiệu quả cho việc điều trị da dầu mụn của bạn
 
- Đây là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản và được chị em sử dụng rất phổ biến tại xứ sở hoa anh đào. Với thành phần chiết xuất từ gạo và lúa mạch, trị mụn hiệu quả và an toàn cho làn da nhạy cảm.
 
- Komeyu tác động trên bề mặt da gom cồi giúp mụn bong ra ngoài, làm sạch mụn nhanh chóng và hạn chế vết thâm, sẹo sau mụn. Sản phẩm này còn làm dịu da, giảm sưng đỏ, ngăn ngừa sạm nám, nếp nhăn, chống lão hóa.
 
- Ngoài ra, tinh chất trị mụn Komeyu còn kiềm dầu rất tốt nhờ tinh dầu gạo, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, cho da mềm mại.
 
- Sản phẩm thích hợp cho các loại da mụn nhạy cảm, dầu mụn. Bạn có thể sử dụng hàng ngày để đem lại hiệu qủa cao nhất.
 

3.2 Serum cho da mụn Mario Badescu Drying Lotion
 

Serum Mario Badescu Drying Lotion tác dụng hiệu quả rất tốt cho da mụn
Serum Mario Badescu Drying Lotion tác dụng hiệu quả rất tốt cho da mụn
 
- Đây là dòng serum trị mụn Maio Badescu Drying Lotion lâu đời, đã có mặt 40 năm trên thị trường Mỹ. Sản phẩm đặc trị mụn tại chỗ bằng cách giảm sưng tấy, thu nhỏ và làm khô bề mặt mụn nhanh chóng ngay sau khi sử dụng.
 
- Không chỉ có tác dụng với các loại mụn trứng cá như mụn đầu trắng, mụn mủ mà còn trị được mụn sưng viêm vừa và nhẹ.
 
- Thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến các chất như: acid salicylic, zinc oxit và các thành phần cồn làm khô nhân mụn, trị mụn, giảm sưng tấy ngay trong lần sử dụng đầu tiên.  
 
- Đặc biệt, khi sử dụng, bạn chỉ nên dùng bông tăm để lấy phần bột hồng chấm trực tiếp lên mụn, không nên lắc sản phẩm. Bạn cũng nên lưu ý đóng nắp ngay sau khi dùng.
 

3.3 Serum cho da mụn Element 100 Oil & Blemish Control
 

Serum cho da mụn tốt nhất
Công dụng trong việc trị mụn của Serum Element 100 Oil & Blemish Control
 
- Sản phẩm thuộc hãng Dream Skin – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Với tiêu chí mang đến làn da khỏe đẹp bằng sự kết hợp công nghệ hiện đại và các thành phần đến từ thiên nhiên, các dòng sản phẩm của hãng khá an toàn cho làn da và được nhiều người tin dùng. 
 
- Element 100 Oil & Blemish Control cũng không phải ngoại lệ. Đây là serum trị mụn có chứa các thành phần như: B3, B5, B6, C và E chống viêm, kháng khuẩn, vừa làm khô nhân mụn, bong mụn vừa ngừa mụn hiệu quả.
 
- Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng kiểm soát nhờn, thông thoáng da, nhưng không gây khô da, giúp da thoáng sạch hơn.
 
- Là sự kết hợp của nhiều vitamin tốt cho làn da nên serum vừa làm sáng da vừa nuôi dưỡng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và sự hình thành của các đốm sắc tố.
 
- Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn serum tốt dành cho da mụn và một số sản phẩm để bạn tham khảo. Hy vọng rằng với bài viết này, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi serum nào tốt cho da mụn nhất.
 
- Chúc bạn trị mụn thành công và sở hữu làn da mịn màng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG