Các loại kem tẩy da chết cho da bị mụn hiệu quả

[Top 3] Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn tốt nhất hiện nay

[Top 3] Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn tốt nhất hiện nay

- Nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng làn da mụn không nên tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, loại bỏ lớp tế bào sừng hóa, thông thoáng lỗ chân lông cũng là cách để ngăn ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị mụn tốt nhất.
 
- Nếu bạn không thực hiện công đoạn này, da chết kết hợp với bụi bẩn, bã nhờn sẽ khiến lỗ chân lông bít tắc, dẫn tới mụn cứ mãi tái phát.
 
- Tuy nhiên, làn da mụn rất nhạy cảm nhất là với các nốt mụn mủ, mụn viêm. Vì vậy bạn cần phải tẩy tế bào chết sao cho đúng và an toàn để không gây kích ứng hay thương tổn.
 
- Nói về việc chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn, bạn nên dùng các loại kem có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ.
 
- Chất kem mịn và mềm mại, không chứa các hạt scrub quá lớn có thể làm vỡ các nốt mụn. Ngoài ra, trong khi tiến hành, bạn nên dùng lực nhẹ nhàng, massage vừa phải để vừa mang lại hiệu quả vừa bảo vệ được làn da.
 
- Bên cạnh đó, có một vấn đề mà rất nhiều chị em phân vân đó chính là nên chọn sản phẩm tế bào chết cho da mụn nào là tốt nhất? Vì vậy, hãy tham khảo danh sách một vài cái tên tiêu biểu dưới đây để tìm cho mình một cái tên phù hợp nhé!
 

Bác sĩ chia sẻ da mụn có nên tẩy tế bào chết
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Bio-essence Deep Exfoliating

 
- Bio-essence tuy không quá phổ biến ở Việt Nam nhưng lại là thương hiệu singapore nổi tiếng tại các nước châu Á khác. Đặc trưng của hãng chính là mang đến những sản phẩm dịu nhẹ, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
 
Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Bio-essence Deep Exfoliating
Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Bio-essence Deep Exfoliating
 
- Đó là lý do nếu bạn muốn tìm kiếm một loại kem tẩy tế bào chết cho da mụn thì không thể bỏ qua sản phẩm Bio-essence Deep Exfoliating.
 
- Thành phần của sản phẩm chủ yếu là chiết xuất từ từ sữa ong chúa thêm vào đó là các hạt năng lượng sinh học ATP, bạch chỉ, kỷ tử và tinh chất cam, chanh đều đến từ thiên nhiên an toàn và lành tính với làn da.
 
- Sản phẩm giúp lấy đi các lớp tế bào cũ kỹ đồng thời cấp ẩm, dưỡng chất cho da tươi sáng và mềm mại hơn.
 
- Chất kem mịn màng, không có hạt nên cực kỳ dịu nhẹ cho da mà không gây ra bất cứ thương tổn hay trầy xước nào cả.
 
- Một số đánh giá thực tế từ người dùng sản phẩm rằng kem tẩy tế bào chết này còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và trị mụn đầu đen cực tốt.
 
- Không chỉ riêng da mụn, bất cứ làn da nào kể cả nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng Bio-essence Deep Exfoliating để tẩy tế bào chết.
 

2. Sản phẩm tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel cho da mụn

 
- Tiếp theo trong danh sách này là một sản phẩm đến từ Nhật có tên gọi là Cure Natural Aqua Gel. Đây được coi là gel tẩy tế bào chết bán chạy hàng đầu xứ sở hoa anh đào. Vậy điều gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến thế?
 
- Đầu tiên phải kể đến thành phần của sản phẩm. Nó chứa đến 91% là nước, không chứa chất bảo quản, phụ gia nên cực kỳ an toàn cho da mụn hay cả da nhạy cảm.
 
Sản phẩm tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel cho da mụn
Sản phẩm tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel cho da mụn
 
- Bên cạnh đó, các hoạt chất được bổ sung thêm có thể kể đến như: 
 
+ Glycerin cấp ẩm, giúp da mềm mịn sau khi tẩy da chết.
 
+ Chiết xuất bạch thảo quả và bạc hà thúc đẩy tái tạo và bảo vệ làn da.
 
+ Dicocodimonium chloride và steartrimonium giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da.
 
- Sản phẩm có dạng gel trong suốt, không chứa hạt, hoạt động theo cơ chế biến đổi protein thành dạng vón cục mà không gây kích ứng hay trầy xước.
 
- Loại kem này cũng chỉ gây ảnh hưởng với chiều sâu 0.01mm độ dày của da nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng các nốt mụn sẽ không bị thương tổn, không có chuyện da bị mỏng hoặc khô.
 
- Sau khi sử dụng, da vẫn giữ được độ ẩm, mềm và mượt. Nếu bạn đang cần một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn thì không thể bỏ qua loại kem này nhé!
 

3. Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant

 
- Bioderma đã quá quen thuộc với chị em sở hữu làn da mụn. Thương hiệu đến từ Pháp này chuyên trị các sản phẩm dành cho da dầu, mụn với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ.
 
- Vì vậy, bạn có thể tham khảo kem tẩy tế bào chết Sebium Gel Gommant xem có phù hợp với tình trạng da của mình không nhé.
 
Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant
Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant
 
- Sản phẩm có dạng gel chứa các hạt scrub Polyethylene li ti vừa giúp loại bỏ hết lớp da chết trên bề mặt vừa đảm bảo an toàn, không trầy xước cho da.
 
- Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này lượng bã nhờn, bụi bẩn đọng lại cũng được quét sạch, lỗ chân lông được thông thoáng hơn.
 
- Hơn thế nữa, sản phẩm bổ sung các hoạt chất như Glycolic Acid cùng với Salicylic Acid hỗ trợ và ngăn ngừa mụn cực kỳ hiệu quả.
 
- Cùng với đó, công nghệ sản xuất Non-comedogenic của loại kem tẩy tế bào chết này giúp kiểm soát dầu nhờn, hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông ngừa mụn vượt trội.
 
- Trên đây là những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nổi bật nhất. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình cái tên phù hợp nhất nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG