Tẩy da chết xong nên làm gì để tốt nhất cho da

Liệu trình chăm sóc da bằng công nghệ mới nhất Laser Picosure Liệu trình chăm sóc da

Sau khi tẩy tế bào chết xong nên làm gì, cần làm gì để tốt cho da

Sau khi tẩy tế bào chết xong nên làm gì, cần làm gì để tốt cho da

- Tẩy tế bào chết là công đoạn chăm sóc da rất quan trọng. Nhiều chị em đã biết cách sử dụng kem tẩy tế bào chết hay các nguyên liệu thiên nhiên để làm sạch da hiệu quả. Thế nhưng không phải ai cũng biết sau khi tẩy tế bào chết nên làm gì để bảo vệ làn da toàn diện.
 
- Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một vài thông tin bổ ích về các bước không thể bỏ qua sau khi tẩy tế bào chết. Hãy cùng tham khảo nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

Bác sĩ chia sẻ sản phẩm tẩy da chết thích hợp cho từng loại da mụn
 
- Tẩy da chết giúp thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô, kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi của làn da.
 
- Mặc dù sử dụng kem hay các nguyên liệu tại nhà an toàn và lành tính đến mấy thì sau khi tẩy tế bào chết, làn da bạn cũng sẽ trở nên mỏng hơn và yếu đi. Chính vì thế, bạn phải áp dụng ngay các bước chăm sóc và bảo vệ làn da.
 
 
Các ưu điểm sau khi tẩy tế bào chết

Các ưu điểm sau khi tẩy tế bào chết


==>> Xem đầy đủ: các cách tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay
 

>> Những điều cần làm sau khi tẩy tế bào chết
 

1. Đừng quên dưỡng ẩm

 
- Sau khi thực hiện việc tẩy da chết, làn da cũng mất đi độ ẩm dẫn đến tình trạng dễ bị khô. Ngoài ra, bề mặt làn da được thông thoáng, lỗ chân lông giãn nở nên đây cũng là lúc da hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất.
 
- Chính vì thế, tốt hơn hết, bạn nên đắp thêm các loại mặt nạ dưỡng da đến từ nguyên liệu thiên nhiên sau khi vừa tẩy da chết. Hoặc ít nhất, cũng đừng bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da. 
 
- Ngoài ra bạn nên cung cấp đủ lượng nước cho làn da và có thể sử dụng xịt khoáng để giữ da luôn ẩm mịn khi làm việc trong môi trường văn phòng.

Sau khi tẩy tế bào chết cần làm gì
Sau khi tẩy tế bào chết cần làm gì?
 

2. Bôi kem chống nắng

 
- Như đã nói, làn da sau khi tẩy tế bào chết rất mỏng manh và yếu ớt, bạn nên bôi kem chống nắng với độ SPF 30 trở lên để bảo vệ làn da ngay cả khi không ra ngoài mà vẫn tiếp xúc với các thiết bị có khúc xạ như: máy tính, điện thoại…
 
- Đồng thời, hãy hạn chế đến mức thấp nhất khả năng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
 

3. Che chắn làn da khi ra ngoài

 
- Nếu bắt buộc phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ngoài bôi kem chống nắng, bạn cũng phải che chắn làn da cẩn thận. Không chỉ tránh các tia UV, việc ra ngoài còn là môi trường cho khói bụi, vi khuẩn xâm nhập và làm hại làn da.
 
- Da mới tẩy tế bào chết cần được “che chắn” một cách cẩn thận nhất. 
 
- Việc chăm sóc làn da sau khi tẩy tế bào chết là rất cần thiết để giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng hơn. Chính vì thế đừng bỏ qua những lưu ý trên đây nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG