Kem tẩy tế bào chết body nào tốt nhất hiện nay

[TOP 3] Kem tẩy da chết body loại nào hiệu quả nhất hiện nay

[TOP 3] Kem tẩy da chết body loại nào hiệu quả nhất hiện nay

- Bạn có biết rằng tẩy tế bào chết là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Chúng vừa làm sạch sâu, thúc đẩy tái tạo tế bào cho da mịn màng. Đồng thời chúng cũng giúp ngăn ngừa mụn sinh sôi và phát triển.
 
- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem tẩy tế bào chết toàn thân đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này khiến chị em vô cùng băn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình.
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất để giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu.
 
- Từ đó, bạn có thể tìm ra “cái tên” ưng ý nhất, chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Để chọn được một loại kem tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất, bạn cần lưu ý những yếu tố như sau:
 
>> Chọn thành phần phù hợp với làn da
 
- Mỗi loại kem tẩy tế bào chết được làm từ những thành phần khác nhau như: muối, đường, baking soda. Tùy theo từng làn da và vùng da mà bạn lựa chọn sao cho tốt nhất. 
 
- Tốt hơn hết, bạn nên chọn kem tẩy tế bào chết từ muối cho những khu vực chứa nhiều tế bào sừng hóa như gót chân, khủy tay. Với các khu vực nhạy cảm hơn như nách, vùng mông,... bạn có thể kem chứa đường.
 
- Ngoài ra, nếu bạn bị mụn lưng thì nên chọn các loại kem có chứa baking soda, hiệu quả để trị mụn đầu đen, mụn cám.
 
Nên chọn kem tẩy tế bào chết toàn thân như thế nào?
Nên chọn kem tẩy tế bào chết toàn thân như thế nào?
 
- Bạn nên chọn thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ an toàn cho làn da hơn.
 
>> Chọn sản phẩm có chứa kem dưỡng ẩm
 
- Vì tẩy tế bào chết sẽ làm mất đi lớp sừng hóa trên bề mặt nên có thể khiến da khô và mất nước. Các loại kem có chứa thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp khắc phục tình trạng này, mang đến một làn da mịn màng và mềm mại hơn.
 
- Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tới vấn đề mùi hương khi lựa chọn sản phẩm, để tạo cảm giác thoải mái khi thực hiện công đoạn này.
 
- Dưới đây là một vài cái tên để bạn lựa chọn:
 

1. Kem tẩy tế bào chết toàn thân Shea Sugar Scrub – Tropical Mango

 
- Nếu bạn đang tìm cho mình một kem tẩy tế bào chết toàn thân với hương xoài miền nhiệt đới thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Đây là loại kem hạt đường kết hợp cùng vỏ dừa nghiền mịn, chiết xuất xoài, cùng bơ hạt mỡ và tinh dầu thiên nhiên.
 
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Shea Sugar Scrub – Tropical Mango
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Shea Sugar Scrub – Tropical Mango
 
- Loại kem này khá dịu nhẹ với hạt scrub nhỏ, không chứa các chất gây hại cho da. Bạn có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm.
 
- Sản phẩm không chỉ loại bỏ đi lớp tế bào sừng hóa mà còn dưỡng ẩm chuyên sâu, tạo cảm giác mềm mại, mịn màng sau khi được làm sạch.
 
- Ngoài ra, chúng còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tăng cường lưu thông tuần hoàn, cho bạn một làn da khỏe, sáng hồng và tươi trẻ. 
 

2. Kem tẩy tế bào chết toàn thân St. Ives Apricot Body Scrub

 
- Đây là thương hiệu không còn xa lạ gì với các bạn thích “săn lùng” các sản phẩm chăm sóc da. St. Ives được bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm thậm chí là siêu thị tại Việt Nam cho thấy được sự tin tưởng của nhiều người với sản phẩm.
 
- Cũng giống như bao loại kem tẩy tế bào chết toàn thân khác, sản phẩm này có dạng gel, chứa nhiều hạt li ti, lấy đi lớp tế bào sừng hóa một cách dịu nhẹ. 
 
- Thành phần của chúng chứa bột ngô loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chiết xuất quả mơ dồi dào hoạt chất carotenoid ngăn ngừa các gốc tự do trong tế bào, ngừa lão hóa, cho da thêm mềm mại và tươi trẻ.
 
Kem tẩy tế bào chết toàn thân St. Ives Apricot Body Scrub
Kem tẩy tế bào chết toàn thân St. Ives Apricot Body Scrub
 
- Bạn cũng hoàn toàn yên tâm là kem tẩy tế bào chết toàn thân này được thiết kế có 2 dòng: dành cho da thường là St. Ives Fresh Skin và  dành cho da mụn là St. Ives Blemish Control.
 
- Nên nếu bạn muốn kết hợp trị mụn lưng và tẩy tế bào chết thì vẫn có sản phẩm phù hợp dành cho bạn.
 

3. Kem tẩy tế bào chết toàn thân Esterny Sakura Salt Body Scrub

 
- Một dạng kem tẩy tế bào chết từ muối đến từ Nhật Bản rất phù hợp với những bạn nào yêu thích hương chanh thơm mát.
 
- Đúng như tên gọi, thành phần chính của sản phẩm là muối tự nhiên tinh khiết kháng khuẩn, làm sạch lớp sừng hóa nhanh chóng cho dù là những vùng như gót chân, khuỷu tay.
 
- Ngoài ra, chúng còn được thêm vào một chút chiết xuất hoa anh đào, dầu dừa nên có khả năng dưỡng ẩm và dịu nhẹ. Bạn vẫn có thể dùng cho các vùng da lưng, hông thoải mái.
 
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Esterny Sakura Salt Body Scrub
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Esterny Sakura Salt Body Scrub
 
- Tuy là dạng muối, nhưng các hạt scrub của sản phẩm khá nhỏ, nên bạn không lo phải trải qua cảm giác thô ráp. Đồng thời mùi hương tươi mát sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn khó quên khi bạn sử dụng sản phẩm này.
 
- Trên đây là một vài kem tẩy tế bào chết toàn thân được đánh giá là khá tốt hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.
 
- Tuy nhiên, đừng tẩy tế bào chết quá thường xuyên, có thể làm mỏng da. Hãy duy trì từ 1-2 lần/tuần thôi bạn nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG