Các loại tinh chất ngừa nếp nhăn cho da mỏng yếu tốt nhất

[Top 3] Serum ngừa lão hóa cho da dễ kích ứng hiệu quả nhất hiện nay

[Top 3] Serum ngừa lão hóa cho da dễ kích ứng hiệu quả nhất hiện nay

- Lựa chọn cho mình một serum chống lão hóa là rất quan trọng để giữ gìn nét tươi trẻ cho gương mặt. Nhất là với làn da nhạy cảm thì vấn đề này rất quan trọng và cần tìm hiểu kỹ lưỡng.
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến cho bạn danh sách dưới đây.
 
- Các sản phẩm được giới thiệu không chỉ cung cấp dưỡng chất để tăng cường độ đàn hồi, mịn màng và săn chắc cho làn da mà còn dịu nhẹ, lành tính để tránh tình trạng kích ứng.
 
- Còn chần chờ gì nữa, hãy tham khảo ngay danh sách các loại serum chống lão hóa cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay.
 
- Các loại serum chống lão hóa cho da nhạy cảm nên có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa quá nhiều hương liệu, chất bảo quản. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm Innisfree Soybean Firming 

 
- Nói đến các sản phẩm dành cho dòng da nhạy cảm thì không thể không kể đến thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho làn da.
 
Serum chống lão hóa Innisfree Soybean Firming
Serum chống lão hóa Innisfree Soybean Firming 
 
- Và serum chống lão hóa da Soybean Firming cũng không phải là một ngoại lệ. Sản phẩm này có thành phần chủ yếu là đậu nành Jeju lên men tự nhiên bằng công thức độc quyền Firming Activator™ kết hợp giữa Soycol-G (PGA+ genistein) và Adenosine.
 
- Loại serum này mang đến khả năng kích thích tế bào tái tạo, tổng hợp collagen, củng cố cấu trúc da. Kết quả là làn da sẽ trở nên đàn hồi, săn chắc và mịn màng hơn. 
 
- Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy các nếp nhăn ở khóe miệng, vùng da quanh mắt sẽ mờ đi trông thấy. Đồng thời tình trạng chảy xệ cũng được cải thiện.
 
- Sản phẩm này được chứng nhận là không có parabens, imidazolidinyl urea, không chất tạo màu, hương liệu, dầu động vật hay dầu khoáng nên cực kỳ an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm.
 
- Thiết kế có dạng vòi xịt, chất serum mỏng, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu để phát huy hiệu quả tốt nhất.
 
- Giá bán của sản phẩm này tầm 800.000đ/50ml.
 

2. Serum chống lão hóa cho da dễ kích ứng Hada Labo Gokujyun Moist Essence EX

 
- Một trong những loại serum chống lão hóa cho da nhạy cảm dù thuộc phân khúc bình dân nhưng cực kỳ hiệu quả đó là Hada Labo Gokujyun Moist Essence EX. 
 
- Với thành phần chính là Super Hyaluronic Acid và Hyaluronic Acid Na, serum chống lão hóa da này bù đắp lại lượng hoạt chất mất dần đi theo thời gian, khiến da trở nên khô, nhăn nheo và chảy xệ.
 
- Chìa khóa ngăn ngừa lão hóa của sản phẩm này đó chính là cung cấp độ ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo và tổng hợp collagen, giúp da luôn ẩm mịn và căng mượt.
 
Serum chống lão hóa Hada Labo Gokujyun Moist Essence EX
Serum chống lão hóa Hada Labo Gokujyun Moist Essence EX
 
- Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường đến mức tối đa khả năng lưu giữ nước trên da, giúp da tươi trẻ dài lâu.
 
- Gokujyun Moist Essence EX đến từ xứ sở hoa anh đào nên khá lành tính, không chứa các hương liệu, cồn, chất tạo màu và có độ pH cân bằng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng cho tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm mà không lo sợ bị kích ứng.
 
- Đây là câu trả lời hoàn hảo cho những ai thắc mắc nên sử dụng serum chống lão hóa cho da nhạy cảm nào tốt nhất hiện nay.
 
- Giá bán của sản phẩm này tầm 400~500.000/30g.
 

3. Serum ngừa nếp nhăn cho da mỏng yếu Ohui Prime Advancer Ampoule 

 
- Cái tên thứ 3 là một sản phẩm cũng đến từ Hàn Quốc nhưng thuộc phân khúc tầm trung đó là Ohui Prime Advancer Ampoule. Ohui là thương hiệu khá quen thuộc với chị em tại Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa.
 
- Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm bởi thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên. 
 
- Trong đó, các hoạt chất Sorbitol, Trehalose bổ sung độ ẩm cho da, giúp lớp biểu bì thêm mềm mại, ẩm mượt, đồng thời làm tươi sáng làn da lão hóa.
 
- Hoạt chất Ursolic Acid hay còn gọi là chiết xuất Mai trắng toàn thảo giúp tăng cường tái tạo tế bào, tăng sinh các phân tử laminin được biết đến là các protein giúp củng cố cấu trúc thân bì và biểu bì nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.
 
- Ngoài ra, các hoạt chất Gallotannine, Floretin, Acid Thioctic có thể len lỏi vào sâu bên trong da, phục hồi các liên kết đứt gãy, cấp ẩm cho da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi.
 
Serum ngừa nếp nhăn Ohui Prime Advancer Ampoule
Serum ngừa nếp nhăn Ohui Prime Advancer Ampoule 
 
- Bên cạnh đó, loại serum này còn được sản xuất với công nghệ Micelle tăng cường khả năng thẩm thấu tận tầng da sâu nhất, mang đến hiệu quả chống lão hóa toàn diện.
 
- Hơn thế nữa, sản phẩm này còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài.
 
- Đây là serum trẻ hóa da chống lão hóa cần có để loại bỏ các vấn đề như: khô, sạm màu, nhăn nheo.
 
- Giá bán của sản phẩm là khoảng 2.500.000đ/50ml. 
 
- Trên đây là một vài serum chống lão hóa cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay. Để chăm sóc da an toàn nhất, bạn nên dùng thử trên vùng da cổ tay trước khi bôi lên da.
 
- Ngoài ra, đối với các sản phẩm chống lão hóa, khi bước vào độ tuổi từ 25-30 tuổi là bạn đã nên sử dụng để ngăn ngừa và phòng tránh tốt nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG