Da vùng mắt nhăn nheo nên dùng kem gì?

[Top 3] Các sản phẩm xóa nhăn vùng da mắt hiệu quả nhất

[Top 3] Các sản phẩm xóa nhăn vùng da mắt hiệu quả nhất

- Vùng da mắt nhăn nheo, chảy xệ khiến gương mặt mệt mỏi và già nua đi trông thấy. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng này nhanh chóng và đơn giản nhất.
 
- Hãy tham khảo các loại kem chống nhăn vùng mắt dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
2. Phương pháp ngăn ngừa nếp nhăn chăm sóc da vùng mắt bằng dầu dừa tốt nhất
 
 
- Những nếp nhăn dưới vùng mắt, quầng thâm và chảy xệ là do quá trình lão hóa, ảnh hưởng của mỹ phẩm trang điểm gây nên. Để khắc phục khuyết điểm này có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau.
 
- Trong đó nhiều người lựa chọn việc bôi kem trị nhăn vùng mắt để cải thiện đơn giản, tiện lợi. 
 
- Tuy nhiên, vùng da mắt là khu vực khá mỏng, nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng. Vậy sản phẩm nào là phù hợp vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn?
 
- Bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây để lựa chọn cho mình vài “cái tên” tốt nhất nhé!
 

1. Kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất Ohui 

 
- Nói đến các loại kem trị nhăn vùng mắt không thể bỏ qua các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Bởi các sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi đều có thành phần từ thiên nhiên khá dịu nhẹ và an toàn cho khu vực da này.
 
Kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất Ohui
Kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất Ohui 
 
- Trong đó, có lẽ Ohui là một “cái tên” quá nổi tiếng, được rất nhiều người ưa chuộng. Thương hiệu hiệu này có rất nhiều kem dưỡng chống nhăn vùng mắt nổi bật nhất chính là Age Recovery Eye Cream và The First Eye Cream.
 
- Cả hai sản phẩm đều chứa thành phần chính là dẫn xuất Hesperidin cùng tế bào mầm mang đến công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh
 
- Bên cạnh đó, chúng còn cung cấp độ ẩm, cho vùng da mắt bớt khô, bớt sần sùi, để trở nên mịn màng và mềm mại hơn.
 
- Điều đặc biệt là kem dưỡng chống nhăn này còn có chỉ số chống nắng bảo vệ da trước tia cực tím nên có thể sử dụng cả ban đêm và ban ngày.
 
- Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận sự dễ chịu bởi chất kem mềm mại, không lộ vân kem, không châm chích da, hương thơm nhẹ nhàng.
 
- Ngoài ra, thiết kế kem dưỡng chống nhăn vùng mắt này cũng khá sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.
 
- Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn, không gây kích ứng đối với vùng da mắt và bất cứ vùng da nhạy cảm nào trên gương mặt.
 

2. Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Lancome Yeux Youth Activating Eye Concentrate

 
- Chắc hẳn thương hiệu Lancome không còn xa lạ gì với nhiều chị em. Đây là thương hiệu quá nổi tiếng đến từ Pháp với các dòng sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.
 
- Đó cũng chính là lý do sản phẩm của hãng này cực kỳ hiệu quả và đảm bảo an toàn.
 
Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Lancome
Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Lancome
 
- Đối với các loại kem dưỡng trị nhăn vùng mắt của Lancome cũng không phải ngoại lệ. Dòng sản phẩm này được cả thế giới tin dùng vì những hiệu quả mà nó mang lại.
 
- Trong đó, phải kể đến Lancome Yeux Youth Activating Eye Concentrate với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ và an toàn với làn da.
 
- Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là dồi dào hoạt chất Protein, cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt khô và nhăn nheo.
 
- Quá trình cung cấp độ ẩm và dưỡng chất này khiến làn da hồi sinh sức sống, tăng cường sức đề kháng. Từ đó, quá trình tái tạo tế bào được thúc đẩy, khôi phục cấu trúc da săn chắc, xóa mờ nếp nhăn.
 
- Bên cạnh đó, loại kem này còn góp phần làm mờ quầng thâm mắt, làm sáng da, cho gương mặt thêm tươi trẻ hơn. Sản phẩm này cũng giúp ngăn ngừa tác động của các tia cực tím đối với làn da. 
 

3. Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt SK-II R.N.A Power 

 
- Kem dưỡng vùng mắt chống lão hóa SK-II được rất  nhiều beauty blogger ưa chuộng bởi chúng cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa vết nhăn xuất hiện, giữ gìn sự tươi trẻ cho vùng da này.
 
- Đây là dòng sản phẩm hàng đầu của hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vậy đâu mới là bí quyết giúp kem dưỡng chống nhăn này được ưa chuộng như vậy. Câu trả lời là nằm ở thành phần của sản phẩm. 
 
- SK-II R.N.A Power chứa Radical New Age Complex, là hoạt chất giúp tái tạo vùng da quanh mắt cực kỳ hiệu quả, lấp đầy các vùng trũng cho nếp nhăn gây ra. 
 
Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt SK-II
Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt SK-II
 
- Bên cạnh đó, tinh chất Pitera có trong sản phẩm được cô đặc cùng Chlolleragen*² và Palmitoyl Pentapeptide-4 mang đến bộ 3 công dụng: cung cấp độ ẩm + làm mịn da + làm sáng màu da. 
 
- Sản phẩm tập trung vào việc cô đặc dưỡng chất nên đem đến hiệu quả tốt nhất, rất thích hợp sử dụng vào ban đêm.
 
- Sản phẩm mang đến công dụng lấp đầy nếp nhăn, căng bóng vùng da mắt, cho làn da mướt, ẩm mượt. Hiệu quả thấy rõ chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm.
 
- Tuy nhiên vì dạng kem hơi đặc nên bạn thường gây bết dính và bạn không sử dụng được cho ban ngày. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này cũng khá cao.
 
- Trên đây là một vài “cái tên” tiêu biểu khi bạn có nhu cầu tìm kiếm một loại kem chống nhăn, trị nhăn vùng mắt tốt nhất. Hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG