Kem dưỡng chống nhăn chống thâm vùng mắt loại nào tốt

[TOP] Kem Dưỡng Chống Nhăn Trị Thâm Vùng Mắt Hiệu Quả Nhanh Nhất Hiện Nay

[TOP] Kem Dưỡng Chống Nhăn Trị Thâm Vùng Mắt Hiệu Quả Nhanh Nhất Hiện Nay

- Sinh hoạt không điều độ, mất ngủ, mất nước,… sẽ khiến mắt bạn sưng, bọng và thâm sạm. Bên cạnh đó, dấu hiệu lão hóa để lại các vết nhăn, vết chân chim còn làm bạn già nua đi trong thấy.
 
- Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này, lấy lại nét trẻ trung, xinh đẹp cho gương mặt bạn.
 
- Hãy cùng tham khảo nguyên nhân bị thâm nhăn quầng mắt và những loại kem dưỡng da vùng mắt chống nhăn trị thâm nào hiệu quả tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!
 
Xem thêm về nguyên nhân và cách trị nếp nhăn vết chân chim ở vùng mắt
 

1. Nguyên nhân vì sao khiến vùng da quanh mắt bị nhăn thâm quầng? 
 

- Những vùng nếp nhăn, vết chân chim, “vành gấu trúc” là một trong những nỗi lo kinh hoàng của chị em phụ nữ. Những dấu vết này không chỉ khiến khuôn mặt bạn kém sắc mà còn già đi trông thấy so với số tuổi của mình.
 
- Đặc biệt, những dấu vết này tưởng như chỉ xuất hiện với phụ nữ ở độ tuổi ngoài 40 tuổi nhưng ngày nay với chế độ sinh hoạt cùng chăm sóc da không hợp lý, những cô gái trong độ tuổi 20 cũng gặp phải tình trạng này.
 
- Vậy những nguyên nhân cụ thể nào gây nên tình trạng nhăn, thâm vùng mắt? Hãy cũng điểm qua những lý do dưới đây.
 

1.1 Thức khuya, mất ngủ gây thâm quầng mắt
 

Thức khuya mất ngủ cũng là nguyên nhân dẫn đến vùng mắt bị nhăn thâm quầng
Thức khuya mất ngủ cũng là nguyên nhân dẫn đến vùng mắt bị nhăn thâm quầng
 
- Mất ngủ, thức khuya là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng bọng mắt, quầng thâm, vùng da mắt mệt mỏi.
 
- Việc bạn mất ngủ về đêm, khiến nhịp sinh học cơ thể thay đổi, gây ra các kích thích khiến tĩnh mạch dưới da bị giãn ra, phồng lên, kéo theo mô da dưới mí mắt sưng phồng và thâm sạm.
 
- Đồng thời, vùng da dưới mắt của bạn cũng nhanh chóng nhão nhoẹt, kém sức sống. Đặc biệt, việc thức khuya khiến cơ mắt mệt mỏi, căng thẳng.
 
- Đây cũng là nguyên nhân gây ra bọng mắt, thâm quầng, tạo điều kiện cho các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim dễ hình thành và phát triển.
 
- Ngoài ra, mặc dù sau khi thức khuya bạn có ngủ bù đi bao nhiêu chăng nữa cũng không thể phục hồi tái tạo da như khi ngủ đúng giấc.
 

1.2 Da khô, mất nước, thiếu dưỡng chất khiến mắt thâm quầng
 

Da khô mất nước nguyên nhân quan trọng dẫn đến da vùng mắt bị thâm nhăn
Da khô mất nước nguyên nhân quan trọng dẫn đến da vùng mắt bị thâm nhăn
 
- Không chỉ vùng mắt, làn da toàn cơ thể sẽ trở nên khô, nhăn nheo, sạm màu nếu thiếu nước. Bởi khi da mất nước, cơ thể không đủ lượng nước để tăng cường sức đề kháng cho các tế bào hay điều hòa các hoạt động của mô da, khiến các vi khuẩn dễ dàng tấn công, da dễ dàng kém sức sống và nhăn nheo, chùng nhão và nhanh chóng lão hóa. 
 
Bạn nên uống thật nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, cũng đừng quên bổ sung dưỡng chất cho vùng da mắt bằng các loại kem dưỡng ẩm, bảo vệ màng tế bào tránh bốc hơi nước, xóa tan tình trạng khô ráp, bọng mắt và nhăn nheo.
 
- Bên cạnh đó, vùng mắt cũng cần được cung cấp dưỡng chất để tái tạo và nuôi dưỡng tế bào. Đặc biệt các loại vitamin A, E và D, khoáng chất rất cần thiết cho làn da vùng mắt.
 
- Theo các chuyên gia da liễu, bạn không nên sử dụng duy nhất một loại kem dưỡng ẩm cho cả vùng mặt và mắt. Mà bạn nên sử dụng sản phẩm chuyên biệt cho vùng mắt với các đặc tính chuyên sâu giúp vùng da này mịn màng, căng bóng và mềm mượt hơn.
 

1.3 Không bảo vệ vùng da mắt trước ánh nắng mặt trời
 

Không bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời sẽ làm măt bị lão hóa
Không bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời sẽ làm măt bị lão hóa
 
- Ánh nắng mặt trời được biết đến là kẻ thù lớn nhất đối với cơ thể con người trong đó có làn da và đôi mắt. Nếu tiếp xúc trực tiếp thường xuyên, tia cực tím trong ánh nắng sẽ phá vỡ cấu trúc da, khiến làn da của bạn nhăn nheo, sạm đen và lão hóa.
 
- Đặc biệt và trầm trọng nhất là vùng da quanh mắt. Chính vì thế, đừng quên mang kính râm khi ra đường khi trời nắng để bảo vệ mắt.  
 
- Ngoài ra, việc đeo kính cũng hạn chế bụi bẩn, tránh việc nheo mắt, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. 
 

1.4 Vệ sinh vùng da gần mắt không đúng cách 
 

Nguyên nhân mắt bị thâm quầng nhăn nheo vì tẩy trang không đúng cách
Nguyên nhân mắt bị thâm quầng nhăn nheo vì tẩy trang không đúng cách
 
- Giống như những vùng da khác trên khuôn mặt, bạn cũng cần vệ sinh vùng da gần mắt sạch sẽ. đặc biệt là trước khi đi ngủ. Việc bạn đi ngủ với lớp trang điểm mắt sẽ khiến da bị oxy hóa và nhanh chóng lão hóa.
 
- Đặc biệt trong khi bạn ngủ, bụi bẩn và cặn trang điểm, bã nhờn từ da gây tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Ngoài ra, chúng còn phá hủy các sợi collagen và elastin khiến da chùng nhão, nhăn nheo.
 
- Thế nhưng, bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt để vệ sinh cả vùng mắt. Bởi trong các sản phẩm này chứa nhiều chất tẩy ra có thể khiến vùng da nhạy cảm này mất đi quá nhiều lượng dầu tự nhiên, mấy nước và khô cằn, dễ lão hóa.
 
- Bạn nên sử dụng dung dịch tẩy trang dành riêng cho mắt để đảm bảo an toàn. Đồng thời, hãy thao tác thật nhẹ nhàng, tránh cọ xát mạnh vì vùng da này rất nhạy cảm, dễ tổn thương và hình thành nếp nhăn.
 

2. Những loại kem dưỡng chống nhăn trị thâm quầng vùng mắt loại nào tốt nhất hiện nay
 

- Trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm kem dưỡng mắt, chống nhăn, thâm, giảm bọng mắt hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn theo thương hiệu hoặc xuất xứ để phù hợp với làn da của mình.
 
- Sau đây là Top những dòng sản phẩm kem dưỡng mắt chống nhăn trị thâm hiệu quả tốt nhất nhanh nhất hiện nay.
 

2.1. Kem dưỡng mắt, chống nhăn trị thâm quầng của Nhật Bản
 

Các loại kem dướng chống nhăn mắt hiệu quả nhanh của Nhật Bản
Các loại kem dưỡng chống nhăn mắt hiệu quả nhanh của Nhật Bản
 
- Nhật Bản được biết đến là xứ sở của các loại mỹ phẩm dưỡng da đến từ thiên nhiên. Với đặc điểm dịu nhẹ đối với làn da, các sản phẩm này thường phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ châu Á.
 
- Đặc biệt là giá cả thường rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dưới đây là những cái tên được điểm danh trong top kem dưỡng mắt tốt nhất đến từ Nhật Bản. 
 

>> Kem chống nhăn trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Cream

 
*Giá gốc: 225.000 VNĐ/tuýp 20g
 
- Hadariki Kumargic Eye Cream không chỉ phổ biến ở Nhật mà còn được ưa chuộng tại nước ta. Bạn có thể tìm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tại của Nhật tại Việt Nam.
 
- Loại kem dưỡng mắt này chứa Hydroxylated K mang đến khả năng kích thích mạch máu dưới vùng da quanh mắt lưu thông, làm xẹp các bọng mắt sưng to.
 
- Bên cạnh đó, nó bổ sung Collagen, Glycyrrhizic Acid 2K kích thích sinh sản và nuôi dưỡng tế bào, phục hồi độ đàn hồi của da, chống lại các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, da kém săn chắc.
 
- Đồng thời, các thành phần như Glycerin và Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da căng mịn, mềm mượt từ bên trong. giúp giữ ẩm từ sâu bên trong cho da căng mướt, mịn màng.
 
- Ngoài ra, các thành phần thiên nhiên như chiết xuất vỏ cam, lá xô thơm, nên rất lành tính và an toàn cho vùng da mắt. Sản phẩm có dạng tuýp kem, dễ bôi, khi bôi lên da tan nhanh không gây bết dính, khá tiện lợi cho người dùng. 
 

>> Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

 
* Giá gốc: 280.000 VNĐ/tuýp 25g
 
- Nếu nói đến kem trị nhăn, bọng vùng mắt nào tốt thì không thể không không kể đến Sana Nameraka Soymilk Eye Cream. Đến từ một trong nhưng thương hiệu mỹ phẩm nội địa uy tín của Nhật Bản.
 
- Đây là sản phẩm kem dưỡng trị nếp nhăn cho vùng mắt cực tốt, giữ cho da sáng khỏe, mịn màng, căng tràn sức sống.
 
- Thành phần chính của kem dưỡng mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream chứa hàm lượng cao Isoflavone nhờ chiết xuất từ đậu nành, cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho vùng da quanh mắt, giảm thiểu thâm sạm và da nhão nhoẹt, chảy xệ do lão hóa.
 
- Đặc biệt, kết hợp với đó là dẫn xuất Retinol trong kem, giúp làm mờ các nếp nhăn quanh vùng mắt. Bạn cũng có thể sử dụng loại kem này cho các vùng mép, khóe miệng để làm mờ nếp nhăn hiệu quả. 
 

>> Meishoku Whitening Eye Cream

 
*Giá gốc: 150.000 VNĐ/tuýp 30g
 
- Meishoku Whitening Eye Cream là một trong những kem dưỡng da chống nhăn trị thâm, lão hóa vùng da quanh mắt tốt nhất với giá cả cực “hạt dẻ”. 
 
- Chất lượng của loại kem này được khẳng định nhờ thành phần được kết hợp bởi nhau thai cừu và vitamin E có tác dụng làm trắng, làm sáng da, cải thiện quầng thâm và dưỡng ẩm cho mắt hiệu quả.
 
- Bên cạnh đó, cũng không kém phần quan trọng là sự góp mặt của rễ dâu tằm cùng Collagen Tripeptide, tăng khả năng chống lão hoá.
 
- Điểm đặc biệt nữa của sản phẩm kem dưỡng mắt này là dù chất kem thì siêu dày, siêu cấp ẩm, nhưng lại không gây bít tắc lỗ chân lông, cực thích hợp với làn da khô nhiều ở vùng da dưới mắt. 
 

2.2. Kem dưỡng chống nếp nhăn và trị thâm vùng mắt hiệu quả đến từ Anh
 

Những dòng sản phẩm kem dướng mắt chống nhăn thâm quầng vùng mắt tốt nhất của Anh
Những dòng sản phẩm kem dướng mắt chống nhăn trị thâm quầng vùng mắt tốt nhất của Anh
 
- Nếu nói đến kem trị quầng thâm nào tốt nhất hiện này, thì bạn không thể không kể đến 2 loại kem xuất xứ Anh dưới đây. 
 

>> Balance Snake Venom Eye Cream

 
* Giá gốc: 158.000 VNĐ/ tuýp 15ml
 
- Đừng thấy giá khá “hạt dẻ” mà coi thường Balance Snake Venom Eye Cream. Loại kem này có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu mà bạn mong đợi như giảm quầng thâm, mờ nếp nhăn, cho da đàn hồi.
 
- Thành phần chính của kem dưỡng mắt Balance Snake Venom Eye Cream là Syn-Ake, một loại peptide có tác dụng tương đường với nọc rắn, làm đầy nếp nhăn hiện có, tăng độ đàn hồi, ngừa nếp nhăn mới xuất hiện.
 
- Bên cạnh đó, Eye Pro 3x-1 chứa trong sản phẩm có thể làm giảm thâm, bọng mắt và thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen một cách hiệu quả.
 
- Sau 4 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt, vùng da mắt tươi sáng và mịn màng hơn. Đây là loại kem trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện này với dung tích 15ml tưởng ít nhưng có thể sử dụng lên đến 3 tháng.
 

>> Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

 
* Giá gốc: 165.000 VNĐ/tuýp 15ml
 
- Có xuất xứ từ nước Anh, đây là sản phẩm có giá khá bình dân, nhưng lại thuộc top kem dưỡng bán chạy nhất hãng Simple trong những năm qua.
 
- Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On đặc biệt bởi sản phẩm tích hợp 2 trong 1, cả kem mắt và dụng cụ lăn mắt.
 
- Thành phần chính của kem dưỡng mắt chống nhăn trị thâm này khá lành tính và an toàn cho vùng da mắt, là chiết xuất dưa leo, Glycerin và Sodium Hyaluronate cung cấp độ ẩm, vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp trị thâm vùng mắt hiệu quả.
 
- Dụng cụ lăn mắt có đầu massge bằng kim loại không chỉ giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da mà còn giúp thư giãn, làm dịu mát đôi mắt đang mệt mỏi.
 
- Chính sự tiện lợi này có thể giúp bạn sử dụng sản phẩm trong khi đang làm việc, giải trí,… để xóa nếp nhăn và chống thâm quầng mắt hiệu quả. 
 

2.3. Kem xóa trị nếp nhăn thâm vùng mắt tốt nhất của Úc
 

Kem bôi chống nếp nhăn hiệu quả nhanh nhất đến từ Úc
Kem bôi chống nếp nhăn hiệu quả nhanh nhất đến từ Úc
 

>> Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel

*Giá gốc: 240.000 VNĐ/hũ 30g
 
- Rebirth là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc Lanopearl (Úc), chuyên trị những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ nhau thai cừu.
 
- Rebirth Anti-Wrinkle Eye Gel sẽ phù hợp cho những người ở độ tuổi dưới 30, bởi nó  tác dụng tích cực đối với những vết nhăn mới hình thành.
 
- Thành phần chính là vitamin E giúp làm giảm nếp nhăn vùng đuôi mắt, dưới bọng mắt. Chiết xuất lô hội trong loại kem giúp làm dịu bọng mắt, vùng da mệt mỏi, sưng phồng.
 
- Bên cạnh đó, chất Glycerin cung cấp độ ẩm, làm mềm mại và săn chắc làn da. Sản phẩm có dạng gel nên dễ thẩm thấu và tan nhanh trên da, thích hợp cho cả ban ngày và ban đêm. 
 

>> Eye Contour Lanopearl 

 
* Giá gốc: 455.000 VNĐ/hũ 30ml
 
- Lại thêm một sản phẩm kem dưỡng mắt nữa đến từ thương hiệu Lanopearl. Eye Contour Lanopearl giúp nuôi dưỡng nhẹ nhàng và hiệu quả vùng da nhạy cảm quanh mắt.
 
- Thành phần đa số đều chiết xuất từ những thảo mộc quý đến từ thiên nhiên như: trà xanh, lô hội, hoa cúc… bổ sung dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp giải quyết những vấn đề quanh mắt như thâm, bọng, nhăn mà bạn gặp phải.
 
- Công thức độc đáo từ sản phẩm này giúp làm sáng và phục hồi vùng da thiếu sức sống bởi những tác động từ bên ngoài.
 
- Trên đây là những nguyên nhân gây nên tình trạng thâm, sạm, bọng và vết nhăn vùng mắt cùng các loại kem dưỡng mắt đặc trị tình trạng này một cách hiệu quả.
 
- Ngoài việc điều trị, bạn nên có chế độ sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý để phòng ngừa, giữ da luôn mịn màng và tiết kiệm chi phí điều trị.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG