Tiêm Filler làm đầy vào hốc mắt

Quy trình tiêm trẻ hóa da mặt tại Dr. Huệ Clinic & Spa Tiêm trẻ hóa da

Tiêm làm đầy hốc mắt bao nhiêu tiền ở đâu an toàn

Tiêm làm đầy hốc mắt bao nhiêu tiền ở đâu an toàn

- Tiêm filler làm đầy hốc mắt là phương pháp không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng được các chị em “đua nhau” sử dụng để xóa bỏ quầng thâm, làm đầy vùng da chảy xệ quanh mắt.
 
- Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những suy nghĩ sai lầm về phương pháp này, dẫn đến nhiều biến chứng đáng tiếc. Vậy tiêm Filler làm đầy hốc mắt là gì, có công dụng ra sao, hãy cùng tham khảo bằng bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Tiêm Filler làm đầy hốc mắt là gì?
 

Tiêm Filler vào hốc mắt là gì
Tiêm Filler vào hốc mắt là gì?
 
- Phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa, lớp mỡ đệm dưới da trên khuôn mặt đặc biệt là vùng mắt bị teo đi, khiến hốc mắt trũng sâu. Hoặc một số trường hợp do cấu tạo bẩm sinh khiến mắt chìm hẳn vào dưới xương trán.
 
- Bên cạnh đó, những người có thói quen thức khuya, mệt mỏi và căng thẳng khiến mắt xuất hiện quầng thâm. Tất cả những lý do này khiến mắt trở nên mệt mỏi, gương mặt trở nên hốc hác già nua.
 
- Để cải thiện khuyết điểm thẩm mỹ này, nhiều người tìm đến phương pháp thẩm mỹ tiêm filler làm đầy hốc mắt. 
 
- Tại Dr. Huệ, với kỹ thuật chính xác, bác sĩ dùng kim tiêm chuyên dụng tiêm một lượng filler HA của Italia với thành phần giống với Hyaluronic Acid trong cơ thể (hợp chất quy định độ căng mọng, mịn màng) vào vùng da phía dưới mắt hay da phần rãnh lệ.
 
- Đây là hợp chất lành tính, an toàn cho làn da lại mang đến công dụng tuyệt vời: lấp đầy vùng da trũng, rãnh nhăn, tăng sinh collagen, tái tạo lại cấu trúc tế bào, giúp da đàn hồi và căng mịn.
 
- Đồng thời filler H.A cũng giúp ức chế hắc tố melanin, xóa mờ quầng thâm vùng mắt. Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu vùng da dưới mắt căng tràn, không còn nhược điểm hốc mắt sâu, gương mặt trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn.
 

2. Hiểu lầm về vị trí tiêm Filler làm đầy hốc mắt
 

- Mặc dù đây là phương pháp được thực hiện phổ biến hiện nay. Thế nhưng rất nhiều chị em vẫn có những suy nghĩ sai lầm về tiêm filler làm đầy hốc mắt dẫn đến không đạt được kết quả thẩm mỹ như ý hoặc phải hứng chịu những biến chứng nguy hiểm.

Vị trí Tiêm hốc mắt đúng
Vị trí tiêm làm đầy hốc mắt đúng
 
>> Thứ nhất: Sai lầm về vị trí tiêm filler làm đầy hốc mắt.
 
- Vị trí tiêm filler là phía dưới mí mắt dưới và phía trên vùng má (nơi thường gọi là bọng mắt) cùng phần rãnh lệ. Sau khi tiêm, filler sẽ làm đầy và xóa nhăn cả vùng hốc mắt, đồng thời làm mờ quầng thâm biến mất, trả lại một hốc mắt đầy đặn không còn trũng sâu. 
 
- Nhiều người lại hiểu lầm vị trí tiêm là vùng da giữa chân mày và mí mắt trên. Đây là lầm tưởng rất nguy hiểm, bác sĩ thẩm mỹ tại Dr. Huệ khuyến cáo không được tiêm làm đầy hốc mắt ở vị trí này, bởi nơi đây có khá nhiều mạch máu và vùng da mỏng dễ gây ra biến chứng nguy hiểm.
 
>>Thứ 2: Sai lầm khi tự ý tiêm filler làm đầy hốc mắt hoặc tiêm tại nơi không có bác sĩ.
 
- Tuy tiêm filler là dịch vụ đơn giản nhưng biến chứng do tiêm sai cách, tiêm không đúng liều lượng mà chúng để lại rất nguy hiểm. Đặc biệt vùng da quanh mắt rất đặc thù, nếu tiêm nhầm mạch máu có thể gây mù mắt, đột quỵ.
 
- Tiêm không đúng liều lượng có thể bị nghẽn mạch dẫn đến hoại tử. Vì thế nên bạn cần được bác sĩ da liễu có kinh nghiệm tiến hành liệu trình.

>> Thứ 3: Tiêm filler làm đầy hốc mắt ở đâu cũng được.
 
- Nhiều người vì ham giá rẻ lựa chọn cơ sở không uy tín có thể tiêm nhầm filler giả gây tình trạng vón cục. Tiêm filler làm đầy hốc mắt trong điều kiện vệ sinh không đảm bảo cũng gây nhiễm trùng, hoại tử. Vì vậy cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện liệu trình.
 

Những nguyên nhân chính dẫn đến biến chứng khi tiêm Filler
 
- Thứ 4: Tiêm filler làm đầy hốc mắt kéo dài vĩnh viễn
 
- Là một phương pháp không xâm lấn, filler an toàn và lành tính cho làn da nên chúng sẽ không kéo dài mãi mà sau một thời gian sẽ tự động tiêu tan theo cơ chế đào thải của cơ thể.
 
- Chưa có một filler nào an toàn cho cơ thể mà giữ được mãi mãi. Nếu bạn nghe lời quảng cáo của một spa nào đó rằng tiêm filler làm đầy hốc mắt kéo dài vĩnh viễn thì hãy coi lại chất lượng của địa chỉ này nhé! 
 

3. Vậy tiêm Filler làm đầy hốc mắt ở đâu uy tín giá bao nhiêu tiền?
 

Dr. Huệ Clinic & Spa Địa chỉ tiêm làm đầy hốc mắt uy tín nhất
Dr. Huệ Clinic & Spa Địa chỉ tiêm làm đầy hốc mắt uy tín nhất
 
- Nếu bạn đang thắc mắc tiêm filler làm đầy hốc mắt tại đâu thì được hãy tham khảo ngay địa chỉ Dr. Huệ Clinic & Spa. Tại Dr. Huệ, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được cấp phép tiêm filler, hệ thống phòng ốc, trang thiết bị đạt chuẩn cùng filler chất lượng được trung tâm chống lão hóa Rome bảo chứng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiêm filler làm đầy hốc mắt. 
 
- Với giá 7 triệu đồng/ml Filler của châu Âu và 3 triệu đồng/ml filler của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng da, mức độ nhăn, thâm, trũng để điều chỉnh phù hợp. Đây là mức giá hợp lý nhất để bạn sở hữu một hốc mắt đầy đặn, căng tràn, một gương mặt hài hòa và tươi trẻ.
 
- Tiêm filler làm đầy hốc mắt chắc chắn mang đến rất nhiều công dụng nếu bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ uy tín. Hãy làm đẹp một cách thông minh bạn nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG