Căng bóng nếp nhăn vùng đuôi mắt tại Dr. Huệ

Các phương pháp san bằng nếp nhăn vùng da xung quanh mắt tốt nhất tại Dr. Huệ

Các phương pháp san bằng nếp nhăn vùng da xung quanh mắt tốt nhất tại Dr. Huệ

- Vùng đuôi mắt là vị trí thường dễ xảy ra tình trạng nhăn nheo, chảy xệ khiến gương mặt của bạn già nua kém sắc. Để lấy lại và duy trì nét thanh xuân tươi trẻ, hãy cùng tham khảo các cách trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả tại Dr. Huệ bằng bài viết chi tiết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

Bác sĩ chia sẻ nguyên nhân và cách chữa trị nếp nhăn vết chân chim ở vùng mắt

 

- Vùng da mắt khá mỏng, chúng cũng chứa các mô liên kết lỏng lẻo, dễ nhăn nheo, chảy xệ. Đây cũng là vị trí mà tuyến mồ hôi nên rất dễ bị khô và lão hóa. ít tuyến bã và tuyến mồ hôi nên da mắt dễ bị khô nhăn. Một số chị em thức khuya, căng thẳng cũng khiến cho vùng mắt thâm quầng, mỏi mệt.
 
- Quá trình lão hóa cũng để lại những biểu hiện dễ nhận thấy trên vùng da này khi hốc mắt sâu, vết chân chim, khiến gương mặt già nua trông thấy. 
 
Vùng đuôi mắt hay xuất hiện nếp nhăn
Vùng đuôi mắt hay xuất hiện nếp nhăn
 
- Chính những lý do này mà hiện nay rất nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để giảm nếp nhăn ở mắt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một số phương pháp tốt nhất đến từ Dr. Huệ Clinic & Spa để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp cho mình.
 

1. Cách trị nếp nhăn ở mắt bằng tiêm botox

 
- Tiêm botox là một trong những cách xóa nếp nhăn ở mắt hiệu quả và được sử dụng phổ biến hiện nay. Vùng mắt thường tồn tại rất nhiều nếp nhăn động (xuất hiện khi cơ mặt hoạt động như cười, nhăn trán, cau mày…) Và botox sinh ra để khắc phục loại nếp nhăn này.
 
- Botox là một loại protein tiết ra từ vi khuẩn clostridium botulinum, thường được dùng để giảm hoạt động của các cơ trong cơ thể. 
 
- Khi bác sĩ tiêm một lượng botox vào vùng da mắt, hoạt chất này sẽ ức chế các cơ gây nhăn hoạt động quá mức, làm thư giãn các cơ này trong một khoảng thời gian, để ngăn ngừa vết nhăn hình thành.
 
- Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không phẫu thuật, không gây đau đớn và cho hiệu quả nhanh chóng.
 
- Chỉ sau vài ngày, phần đuôi mắt không còn vết chân chim, bọng mắt cũng nhỏ lại. Thực tế, các vết nhăn hình thành do lão hóa không biến mất, nhưng do cơ được giãn ra nên chúng không còn ẩn hiện trên, da cũng mềm mại và mịn màng hơn.
 
- Tuy nhiên, botox chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định khoảng 6-9 tháng. Sau đó, các vết nhăn sẽ lại xuất hiện trở lại. Bạn có thể tiêm mũi botox tiếp theo để duy trì hiệu quả xóa nếp nhăn vùng mắt.
 
Tiêm botox xóa nếp nhăn vùng mắt
Tiêm botox xóa nếp nhăn vùng mắt
 
- Nếu bạn biết lựa chọn địa chỉ uy tín, không lạm dụng, tiêm đúng vị trí và liều lượng thì botox chính là bí quyết trị nếp nhăn dưới mắt hoàn hảo nhất.
 
- Tại Dr. Huệ, bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp thực hiện liệu trình tiêm botox, xác định đúng liều lượng, vị trí, thao tác chính xác, mang lại hiệu quả mà không gây biến chứng.
 
- Đồng thời, botox mà Dr. Huệ sử dụng cũng được cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng botox tại đây.
 

2. Cách làm giảm nếp nhăn ở mắt bằng tiêm filler 

 
- Tại vùng mắt không chỉ có các nếp nhăn động mà còn tồn tại các vết nhăn tĩnh. Loại nếp nhăn này hình thành do quá trình lão hóa khiến mô da bị mất nước, khô khan, cấu trúc tế bào bị suy yếu, đứt gãy, bề mặt da bị giảm thể tích tạo thành các trũng sâu, chảy xệ, nhăn nheo. 
 
- Chúng tồn tại ngay cả khi cơ mặt không hoạt động, phổ biến nhất là các đường nhăn nhỏ vùng mí dưới. 
 
- Tiêm filler là phương pháp xóa nếp nhăn tĩnh ở vùng mắt hiệu quả. Bởi filler là một loại gel với thành phần chính là hyaluronic acid - hoạt chất có trong cơ thể nhằm tăng cường độ ẩm cho làn da, củng cố liên kết tế bào, cho da săn chắc.
 
- Khi được tiêm vào da, filler sẽ nhanh chóng định hình, tạo mô đệm lấp đầy những vùng trũng, nhăn nheo do cấu trúc da bị suy yếu, mất nước gây ra, giúp căng da, săn chắc làn da, xóa mờ nếp nhăn. 
 
- Đây là cách chữa nếp nhăn quanh mắt được rất nhiều người lựa chọn bởi nó được tiến hành khá nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút mà không cần phẫu thuật.
 
Cách làm giảm nếp nhăn ở vùng đuôi mắt bằng tiêm filler
Cách làm giảm nếp nhăn ở vùng đuôi mắt bằng tiêm filler
 
- Với các trường hợp sở hữu nhiều nếp nhăn, rãnh nhỏ dưới mí mắt dưới hoặc sở hữu vùng hốc mắt trũng sâu, tạo cảm giác mệt mỏi, gầy guộc thì có thể tiêm filler để khắc phục.
 
- Tuy nhiên, cũng giống như tiêm botox, hiệu quả của phương pháp này chỉ duy trì được trong vòng 6-12 tháng, tùy theo cơ địa. Sau đó, chất làm đầy sẽ tan theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể, buộc bạn phải tiêm mũi tiếp theo để giữ kết quả thẩm mỹ.
 
- Theo đánh giá của Dr. Huệ, tiêm filler là cách làm hết nếp nhăn ở mắt khá tốt. Các bác sĩ thẩm mỹ tại Dr. Huệ cũng đã thực hiện thành công rất nhiều ca tiêm filler cho khách hàng và các chị em cũng rất ưng ý về kết quả.
 
- Tuy nhiên, chị em cũng nên cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ thực hiện phương pháp này. 
 
- Bởi dù không tác động dao kéo nhưng tiêm filler phải do bác sĩ trực tiếp tiến hành, filler chất lượng, chính hãng và quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh.
 
- Trên đây là 2 cách trị nếp nhăn vùng mắt hiệu quả mà bạn có thể tham khảo tùy thuộc theo tình trạng da của mình. Tuy nhiên, để chính xác nhất, bạn hãy đến trực tiếp để được bác sĩ tại Dr. Huệ thăm khám và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG