Tiêm Botox giữ được bao lâu, sau khi tiêm Botox bao lâu sẽ có kết quả

Tiêm Botox giữ được bao lâu, sau khi tiêm Botox bao lâu thì đẹp

Tiêm Botox giữ được bao lâu, sau khi tiêm Botox bao lâu thì đẹp

- Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm mà nó mang đến như: không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì.
 
- Công dụng mà tiêm botox mang lại chắc hẳn đã có nhiều người biết. Thế nhưng tiêm Botox giữ được bao lâu mấy ngày mới đẹp lại là vấn đề mà không phải chị em nào cũng hiểu rõ.
 
- Bài viết sau sẽ đưa ra những thông tin chi tiết và hữu ích nhất liên quan đến chủ đề này, hãy cùng tham khảo nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

1. Tiêm boztox bao lâu thì có tác dụng và giữ được bao lâu?

 
- Tiêm botox thực chất là phương pháp tiêm trực tiếp một loại thuốc có thành phần chính là protein trong cơ thể vào trực tiếp các vùng cơ khiến cơ giãn ra và các bó cơ trở nên sắc chắc hơn.
 
- Nhờ đó chúng mang lại những hiệu quả thẩm mỹ như xóa nhăn, thon gọn gương mặt V-line, ngăn chặn lão hóa,…
 
Tiêm Botox giữ được bao lâu

Tiêm Botox giữ được bao lâu?

 
- Thông thường quá trình điều trị xóa nhăn bằng botox khá đơn giản và rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút tùy theo tình trạng da và vấn đề cần điều trị. 
 
>> Vậy tiêm botox thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả? 
 
- Sau khi tiêm bạn có thể sinh hoạt bình thường, không gây đau đớn, không cần nghĩ dưỡng. Thời gian để botox định hình trong vùng da cần điều trị là từ 1-2 ngày.
 
- Sau đó, kết quả thẩm mỹ sẽ xuất hiện dần và sẽ đạt hiệu quả tối đa trong khoảng 1 tuần và duy trì kéo dài một khoảng thời gian.
 
- Vì botox có thành phần giống như một hợp chất tự nhiên trong cơ thể, an toàn cho làn da nên chúng cũng không giữ được lâu dài mà sẽ theo cơ chế đào thải và dần mất đi.
 
- Thông thường, 1 lần tiêm botox có tác dụng trong khoảng 4-6 tháng. Khoảng dao động thời gian này tùy theo cơ địa, liều lượng và vị trí tiêm.
 
- Tức là hiệu quả căng mọng, tươi trẻ do botox mang lại sẽ duy trì trong vòng 6 tháng. Sau thời gian đó, khuôn mặt bạn lại trở về như ban đầu.
 
- Chính vì thể để giữ được làn da đẹp căng mịn, trẻ trung, loại bỏ nhanh chóng các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn có thể tiêm mũi botox tiếp theo. 

====> Xem ngay tại đây: Tiêm Botox thon gon hàm giá bao nhiêu tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề tiêm botox kéo dài bao lâu
 

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian kéo dài Botox
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian kéo dài Botox
 
- Ngoài ra, để hiệu quả của phương pháp tiêm botox giữ được lâu nhất bạn phải đảm bảo được sử dụng loại botox thật, không hết hạn sử dụng, không quá loãng.
 
- Bên cạnh đó, kỹ thuật tiêm của bác sĩ cũng rất quan trọng để hiệu quả mà botox mang lại giữ được bao lâu.
 
- Nói tóm lại, 2 yếu tố quan trọng nhất để tiêm botox đạt hiệu quả kéo dài tối đa chính là:
 
+ Kinh nghiệm của bác sĩ tiêm.
 
+ Lượng botox được sử dụng trong vùng điều trị.
 
- Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng, không gây đau đớn, có tác dụng hoàn hảo cho việc xóa nhăn, trẻ hóa, thon gọn gương mặt. Đây là dịch vụ mà rất nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG