Dr. Huệ Clinic & Spa địa chỉ tiêm Botox uy tín, có giá tốt nhất ở TPHCM

Tư vấn tiêm trẻ hóa da tuyết cùng Dr. Huệ Clinic & Spa

Tiêm Botox thon gọn mặt hàm giá bao nhiêu, ở đâu tốt uy tín tại TPHCM

Tiêm Botox thon gọn mặt hàm giá bao nhiêu, ở đâu tốt uy tín tại TPHCM

- Việc sở hữu một gương mặt V-line là nhu cầu phổ biến của phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng nhiều người lại e ngại các phương pháp phẫu thẩm mỹ phải đụng chạm dao kéo.
 
- Vì vậy, tiêm botox thon gọn mặt và hàm được ưa chuộng với những ưu điểm không đau, không nghỉ dưỡng và mang đến hiệu quả ngay tức thì.
 
- Chị em cũng gặp phải nhiều thắc mắc như tiêm botox ở đâu uy tín tại TP.HCM và giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo trong bài tổng hợp dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Tiêm botox thon gọn mặt và hàm là gì? Có tốt không?

 
- Trước khi tìm hiểu tiêm botox ở đâu uy tín và giá cả như thế nào thì bạn cần biết đây là phương pháp gì và công dụng cụ thể ra sao. 
 
- Botox hay còn gọi là (Botulinum Toxin type A) đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là thẩm mỹ bởi những hiệu quả mà nó mang lại cho làn da con người. Hợp chất này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận được sử dụng. 
 
- Botox có thành phần chính là loại protein tổng hợp đã qua tinh chế không gây hại cho cơ thể, có tác dụng ngăn chặn các sợi cơ hoạt động quá mức, làm thư giãn các sợi cơ bị co rút.
 
Tác dụng của phương pháp tiêm botox đối với gương mặt

Tác dụng của phương pháp tiêm botox đối với gương mặt

 
- Chính vì thế khi tiêm botox vào cơ thể, hợp chất này có thể làm mờ và xóa các vết nhăn ở vùng trán, mắt má, cằm,... căng mặt, ngừa lão hóa. 
 
- Đặc biệt, botox có khả năng làm thon gọn mặt, tạo gương mặt V-line thanh tú rất hiệu quả. Sử dụng phương pháp này vừa nhanh chóng và an toàn mà không cần dao kéo hay tác động chỉnh sửa nào trên da thịt. kông cần tốn công nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm.
 
 
- Bên cạnh đó, tiêm botox là phương pháp làm đẹp khá đơn giản, không phẫu thuật nên một quy trình điều trị thu gọn gương mặt, hàm bằng botox diễn ra rất nhanh chóng. 
 
- Chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút để bác sĩ tiêm cho bạn và sẽ thấy ngay kết quả chỉ sau chỉ 1 - 2 ngày. Sau 1 tuần lễ, gương mặt sẽ đạt được kết quả tối đa và duy trì kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm sau đó.
 
- Chính vì những ưu điểm và tính tiện lợi mà phương pháp này mang lại, nên trong những năm qua đã có hàng ngàn khách hàng tìm đến botox để có được một khuôn mặt đẹp và tươi trẻ hơn.
 

2. Tiêm botox thon gọn mặt và hàm giá bao nhiêu tiền?

 
Giá tiền tiêm botox thon gọn hàm và mặt tại Dr. Huệ
Giá tiền tiêm botox thon gọn hàm và mặt tại Dr. Huệ
 
- Trên thị trường hiện nay, mặt bằng chung, chi phí cho dịch vụ tiêm botox có giá là 150.000đ/đơn vị. Tùy theo từng tình trạng da và diện tích vùng điều trị mà bạn sử dụng liều lượng khác nhau.
 
- Mức giá này tại Dr. Huệ Clinic Spa được xem là vừa phải với tất cả mọi người, tất cả các đối tượng có nhu cầu làm đẹp. Nếu bạn trải nghiệm dịch vụ này với cái giá rẻ như cho không thì hãy coi chừng.
 
- Bởi nếu tiêm phải botox giả, những biến chứng gặp phải có thể phá hủy làn da, gương mặt mà không thể khắc phục được. Đừng để vì giá rẻ trước mắt mà đánh đổi vẻ đẹp của mình nhé.
 
===>>> Xem thêm ở đây: giá các dịch vụ trẻ hóa da tại Dr. Huệ
 

3. Tiêm botox thon gọn mặt và hàm ở đâu úy tín tại Tphcm - Sài Gòn
 

- Tuy mang lại rất nhiều lợi ích thẩm mỹ và được sử dụng phổ biến trên thế giới, thế nhưng để tìm ra được một cơ sở uy tín tiêm botox tại TP.HCM khá khó khăn.
 
- Bởi hiện nay vì lợi nhuận có rất nhiều spa sử dụng botox giả, kém chất lượng hoặc kỹ thuật tiêm và liều lượng không chính xác khiến da bị biến dạng như: đơ cứng, khó biểu lộ cảm xúc, lệch, không cân đối miệng bị méo và mắt bị kéo xếch...
 
- Ngoài ra, bạn còn có thể bị đau, sưng và xuất hiện các vết bầm tím tại các vị trí tiêm, ngứa, phát ban, mất giọng, mắt mờ, cơ thể mệt mỏi…
 
- Chính vì thế việc lựa chọn tiêm botox ở đâu rất quan trọng và cần được cân nhắc kĩ lưỡng.
 
>> Cơ sở tiêm botox uy tín phải đảm bảo được những yếu tố sau:
 
+ Sử dụng loại botox được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
 
+ Có bác sĩ thẩm mỹ, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, được cấp chứng nhận tiêm botox.
 
+ Đã từng thực hiện thành công các ca tiêm botox thon gọn gương mặt và hàm.
 
Dr. Huệ Clinic & Spa đại chỉ tiêm Botox uy tín an toàn tại Tphcm
Dr. Huệ Clinic & Spa đại chỉ tiêm Botox uy tín an toàn tại Tphcm
 
- Tại Dr. Huệ Clinic & Spa, chúng tôi sử dụng botox chất lượng của Hoa Kỳ đã trải qua các kiểm định nghiêm ngặt của tổ chức FDA, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo đem đến hiệu quả làm thon gọn gương mặt và hàm tốt nhất.
 
- Không chỉ tạo dáng khuôn mặt V-line thanh thoát, hai bên hàm dần săn chắc và thon thả tự nhiên, mà tiêm botox tại Dr. Huệ còn giúp cải thiện tình trạng lệch cơ nhai, hai bên má không đều nhau.
 
- Đội ngũ nhân sự tại đây 100% là bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện liệu trình, tay nghề cao, kỹ thuật tốt, thực hiện tiêm botox chính xác, đúng liều lượng, đảm bảo không gây đau đớn, không để lại sẹo, không có biến chứng.
 
- Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Dr. Huệ Clinic & Spa nếu đang thắc mắc tiêm botox thon gọn mặt giá bao nhiêu và ở đâu tốt an toàn nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG