Tiêm Bắp Chân Bắp Tay thon gọn bằng phương pháp Botox an toàn tại Dr. Huệ

Tiêm trẻ hóa da tại Dr. Huệ Clinic & Spa Tiêm trẻ hóa da

Tiêm Botox thon gọn Bắp Chân Bắp Tay bao nhiêu tiền, ở đâu tốt

Tiêm Botox thon gọn Bắp Chân Bắp Tay bao nhiêu tiền, ở đâu tốt

- Thon gọn bắp chân bắp tay bằng phương pháp tiêm botox bao nhiêu tiền và ở đâu là tốt nhất là câu hỏi rất nhều người thắc mắc, tìm hiểu. Hãy để Dr. Huệ Clinic & Spa giải đáp cho bạn bằng bài viết dưới đây nhé!
 
Ưu điểm tiêm Botox thon gọn bắp tay bắp chân
Ưu điểm tiêm Botox thon gọn bắp tay bắp chân
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
- Sở hữu một đôi tay, chân thon dài săn chắc là mong muốn của hầu hết mọi người. Thế nhưng do cơ địa, thói quen tập thể dục, làm việc nặng hoặc do đi giày cao gót thường xuyên làm cho bắp chân, bắp tay của chị em trở nên thô, to, xấu xí.
 
- Để khắc phục tình trạng này, một phương pháp đã ra đời và ứng dụng tuyệt vời để thon gọn bắp chân nhanh chóng, gọn nhẹ, không đau đớn - đó chính là tiêm botox.
 

1. Tiêm botox thon gọn bắp tay chân giá bao nhiêu?
 

- Giá tiêm botox cho bắp chân bắp tay tại Dr. Huệ Clinic & Spa là 150k/đơn vị tùy theo diện tích vùng da và lượng botox mà bác sĩ chỉ định trước khi tiêm.
 
- Đây cũng là mức giá mặt bằng chung của các spa uy tín có bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện liệu trình trên thị trường.
Xem thêm: giá tiêm Botox thon gọn mặt tại đây
 
Tiêm Botox thon gọn bắp tay bắp chân bao nhiêu tiền
Tiêm Botox thon gọn bắp tay bắp chân bao nhiêu tiền
 
- Botox với giá dao động như thế cũng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và được lưu hành tại Việt Nam.
 
- Còn đối với những cơ sở rao bán botox với giá chỉ vài trăm ngàn thì không thể đảm bảo được chất lượng và đôi khi còn mang đến những hiểm họa khôn lường, những biến chứng đáng tiếc.
 
- Sở dĩ thon gọn bắp chân bằng botox có chi phí như thế bởi sự tiện lợi và vượt trội mà phương pháp này mang đến cho người trải nghiệm.
 
- Chỉ cần một mũi tiêm không đau đớn, không thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo sẽ giúp chúng ta nhanh chóng sở hữu đôi tay, chân thon dài và mềm mại.
 
- Sau khi botox được tiêm vào bắp chân, hoạt chất này bắt đầu phát huy sức mạnh của mình, chúng tác động trên hệ thần kinh, nơi chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động của cơ bắp.
 
- Để từ đó làm giảm mức độ của cơ bắp chân, tay để những khối cơ này sẽ giảm dần kích thước và trở nên thon gọn hơn.
 
- Quá trình này xảy ra đồng thời với việc đàn hồi của da vùng trên cơ thể vì thế bắp chân, tay sẽ trở nên săn chắc, hạn chế hiện tượng lỏng lẻo sau khi điều trị.
 
- Đây là phương pháp thực sự an toàn và không hề gây ra bất kỳ biến chứng nào nếu được tiến hành ở cơ sở uy tín và sử dụng botox chất lượng.
 
- Trong thời gian khoảng 6 tháng, tiêm botox có thể giúp giảm đi khoảng 2cm chu vi bắp chân, hiệu quả nhanh hơn nhiều so với các cơ địa khác nhau.
 
- Tuy nhiên, phương pháp này có một nhược điểm là chỉ có hiệu quả trong khoảng thời gian cố định là 12 tháng. Sau đó, khối cơ có thể phục hồi một phần, để duy trì bạn phải tiêm tiếp những lần sau. 
 

2. Vậy tiêm botox thu gọn bắp tay chân ở đâu cho an toàn?
 

- Mặc dù phương pháp này được sử dụng rất phổ biến trên thế giới, không gây đau đớn, ít để lại biến chứng. Thế nhưng, tại Việt Nam, có quá nhiều cơ sở làm đẹp thiếu uy tín, sử dụng botox kém chất lượng, hàng giả, trôi nổi trên thị trường.
 
- Cùng với đó là tâm lý chuộng hàng rẻ, khuyến mãi, cũng là lý do chị em phụ nữ Việt thường gặp phải rất nhiều biến chứng khi tiêm botox.
 
Tiêm Botox thon gọn bắp tay bắp chân ở đâu tốt uy tín
Tiêm Botox thon gọn bắp tay bắp chân ở đâu tốt uy tín?
 
>> Vậy phải làm sao để xác định một cơ sở nào là uy tín để tiêm botox thon gọn bắp tay, chân?
 
- Đầu tiên bạn cần phải lưu ý đừng quên lựa chọn cơ sở có bác sĩ da liễu thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình. Liều lượng tiêm botox vào cơ thể cũng như kỹ thuật tiêm quyết định phần lớn hiệu quả thẩm mỹ mà dịch vụ mang lại.
 
- Chỉ có bác sĩ da liễu người có chuyên môn và kinh nghiệm mới có thể xác định và thực hiện đúng, chính xác khi tiêm vào da. Nếu botox bị thừa sẽ gây đơ cứng các mô cơ, nếu thiếu sẽ không mang đến kết quả như ý muốn.
 
- Tại Dr. Huệ Clinic & Spa, bác sĩ Khánh Huệ với hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị da và thẩm mỹ đã tiêm thành công hàng ngàn ca thon gọn bắp chân tay bằng botox.
 
- Bên cạnh đó, bác sĩ Huệ cũng được nhiều chị em biết đến là người “cứu nguy” cho rất nhiều trường hợp biến chứng do tiêm botox, filler tại địa chỉ không chất lượng. Tiêm botox tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn cao.
 
- Việc tiếp theo đó chính là chất lượng botox. Đừng quên hỏi rõ spa sử dụng loại botox nào, có bao bì nhãn mác rõ ràng hay không, được cấp chứng nhận lưu hành tại Việt Nam chưa.
 
- Bạn cũng có thể tìm hiểu thành phần trên bao bì trước khi quyết định tiêm botox vào da của mình. Tại Dr. Huệ, mọi loại botox được sử dụng đều minh bạch, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và Bộ Y Tế cấp phép.
 
Tiêm bắp tay bắp chân thon gọn an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa
Tiêm bắp tay bắp chân thon gọn an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 
- Bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng về botox trước khi thực hiện. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành liệu trình. Nếu không, bác sĩ sẽ miễn phí tư vấn và khách hàng có thể quay lại lần sau nếu có nhu cầu.
 
- Lựa chọn cơ sở có hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định khi lựa chọn tiêm botox tại spa.
 
- Bởi không gian và môi trường không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn điều kiện vệ sinh, quyết định đến chất lượng dịch vụ. 
 
- Dr. Huệ với phòng ốc hiện đại, trang thiết bị y tế vô trùng, chuẩn y khoa sẽ mang đến trải nghiệm tiêm botox thoải mái và chất lượng nhất.
 
- Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn nên lựa chọn tiêm botox thon gọn bắp tay chân để sở hữu đôi tay bàn chân mềm mại, thuôn dài không còn nỗi ám ảnh về các búi cơ to “đồ sộ” nữa.
 
- Liên hệ ngay với Dr. Huệ để được tư vấn miễn phí và tiến hành liệu trình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG