Tiêm thon gọn hàm vĩnh viễn bằng Botox được hay không

Tiêm Botox thon gọn hàm có được vĩnh viễn không

Tiêm Botox thon gọn hàm có được vĩnh viễn không

- Làm cách nào thể sở hữu một chiếc cằm V-line thon gọn mà không cần phẫu thuật, không cần chịu bất cứ đau đớn nào. Câu trả lời được đa số chị em lựa chọn chính là giải pháp tiêm botox.
 
- Thế nhưng, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh phương pháp thẩm mỹ này. Nổi bật nhất chính là vấn đề liệu tiêm botox thon gọn hàm có được vĩnh viễn không, duy trì kết quả được bao lâu?
 
- Để giải đáp một cách cụ thể nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

>>>>Xem thêm
 
 
 
 

1. Tiêm botox gọn hàm là gì, có vĩnh viễn được không?
 

- Trước khi thắc mắc tiêm botox gọn hàm có vĩnh viễn không, bạn cần phải biết đây là phương pháp gì và công dụng của nó ra sao?
 
Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không
Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không?
 
- Tiêm botox gọn hàm là phương pháp ứng dụng một loại protein tinh chất, được tạo nên từ thành phần chính là Botulinum Toxin Type A.
 
- Hoạt chất này có hiệu quả vượt trội trong lĩnh vực xóa các nếp nhăn động trên gương mặt: như đuôi mắt, khóe miệng, rãnh cười,... hoặc trong việc nâng cơ, căng da mặt cũng như thon gọn hàm, tạo cằm V-line.
 
- Sau khi bác sĩ tiêm một liều lượng botox thích hợp vào vùng da phần cơ cắn và góc hàm, hợp chất này sẽ truyền tín hiệu lên hệ thần kinh quyết định hoạt động của cơ hàm, làm giãn và thả lỏng các bó cơ, điều chỉnh vùng hàm theo dáng V-line. 
 
- Bên cạnh đó, botox cũng làm săn chắc vùng hàm, loại bỏ mỡ thừa, giúp bạn sở hữu khuôn mặt theo mong muốn mà không cần trải qua cuộc phẫu thuật gọt hàm đau đớn.
 
- Vậy tiêm botox gọn hàm có vĩnh viễn hay không? Câu trả lời là không. Bởi hợp chất botox dù mang lại công dụng tuyệt vời, lành tính với cơ thể nhưng chỉ tồn tại được trong một khoảng thời gian nhất định.
 
- Sau đó chúng sẽ đào thải theo cơ chế tự nhiên. Gương mặt sẽ trở lại hình dáng ban đầu, nếu muốn tạo lại dáng khuôn mặt bạn sẽ tiêm mũi botox tiếp theo.
 

2. Tiêm botox gọn hàm không vĩnh viễn thì kéo dài được bao lâu?
 

Tiêm botox gọn hàm vĩnh viễn
Tiêm botox gọn hàm vĩnh viễn kéo dài bao lâu?
 
- Nếu tiêm botox gọn hàm không vĩnh viễn thì kéo dài được bao lâu? Câu trả lời là: tiêm botox gọn hàm sẽ duy trì được từ 6-12 tháng. Khoảng thời gian dao động này còn phụ thuộc vào cơ địa và loại botox.
 
- Để tiêm botox gọn hàm giữ được kết quả cao nhất hãy lựa chọn cơ sở uy tín, cùng sản phẩm chất lượng.
 
- Dr. Huệ Clinic & Spa tự hào với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm. Dr. Huệ sử dụng loại botox tốt nhất, xuất xứ từ Mỹ, an toàn và lành tính đối với làn da, không gây kích ứng. Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt V-line xinh xắn và thanh tú.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG