Kem dưỡng ngừa lão hóa Hada Labo có hiệu quả không

Kem chống lão hóa hada labo có tốt không hiệu quả không

Kem chống lão hóa hada labo có tốt không hiệu quả không

- Bước vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa như: da mất nước, khô và có nếp nhăn. Đó là lý do ngay từ khi 25 tuổi, bạn đã nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, nhằm ngăn chặn tiến trình lão hóa. 
 
Và một trong những sản phẩm được chị em ưa chuộng trong thời điểm đó chính là kem chống lão hóa Hada Labo.
 
- Tuy nhiên, với những người chưa biết tới sản phẩm này thì thắc mắc đầu tiên chính là kem chống lão hóa Hada Labo có tốt không, sử dụng thế nào và mang lại hiệu quả ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời chi tiết nhất.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Tổng quan về kem chống lão hóa Hada Labo

 
- Trước khi đánh giá kem chống lão hóa Hada Labo có tốt không, bạn cần tìm hiểu những thông tin tổng quan về sản phẩm này bao gồm: nguồn gốc xuất xứ, thành phần và công dụng.
 

1.1 Nguồn gốc xuất xứ kem chống lão hóa Hada Labo

 
- Chắc hẳn chị em đã quá quen thuộc với cái tên Hada Labo. Đây là một trong những thương hiệu Nhật Bản xây dựng được “chỗ đứng” uy tín trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Hada Labo tập trung vào sự tối giản, rút ngắn quá trình chăm sóc da.
 
- Đó chính là lý do các thành phần và dưỡng chất của sản phẩm được nghiên cứu sao cho tinh khiết và hiệu quả tối ưu, đem lại tác động trực tiếp cho làn da.
 
Nguồn gốc xuất xứ kem chống lão hóa Hada Labo
Nguồn gốc xuất xứ kem chống lão hóa Hada Labo
 
- Đồng thời, triết lý của thương hiệu này là làm đẹp từ nước, tập trung vào các thành phần như Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (SHA) và Nano Hyaluronic Acid (Nano HA) giúp cấp ẩm, giữ nước, cho làn da mịn mướt và tươi trẻ.
 
- Đồng thời, với đặc điểm của một thương hiệu Nhật, Hada Labo không chứa các chất phụ gia, hương liệu, phẩm màu hay những chất có thể gây kích ứng như: paraben, cồn hay dầu khoáng.
 
- Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống lão hóa Hada Labo không gây dị ứng hay ảnh hưởng tới làn da. 
 

1.2 Thành phần và công dụng của kem chống lão hóa Hada Labo

 
- Theo nhà sản xuất, thành phần chính của kem chống lão hóa Hada Labo bao gồm các hợp chất sau:
 
>> Collagen Plus (thực chất là sự kết hợp giữa 2 hợp chất: collagen và collaplus)
 
- Như chúng ta đã biết collagen là thành phần rất cần thiết cho làn da đã và đang bước vào độ tuổi lão hóa. Chúng tăng cường độ dẻo dai của liên kết giữa các tế bào da, giúp làn da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn. Từ đó, nếp nhăn cũng mờ dần. 
 
- Bên cạnh đó collaplus lại là chuỗi peptide tự nhiên, thúc đẩy việc có trong sản phẩm giúp tăng tạo sợi collagen, elastin và hoạt chất Hyaluronic Acid trong da, giúp hạn chế mất nước, cho da mịn màng, tươi trẻ.
 
- Bộ đôi hoạt chất Collagen Plus có trong kem chống lão hóa Hada Labo được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, có thể thủy phân thành các phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng ngay sau khi bôi lên bề mặt. Từ đó tăng cường hiệu quả vượt trội hơn.
 
Thành phần và công dụng của kem chống lão hóa Hada Labo
Thành phần và công dụng của kem chống lão hóa Hada Labo
 
>> Retinol
 
- Hợp chất này được cung cấp trong kem chống lão hóa Hada Labo mang lại công dụng tẩy tế bào chết, ức chế quá trình tổng hợp melanin, từ đó làm mờ các vết thâm nám do quá trình lão hóa gây ra.
 
>> Bộ da dưỡng ẩm Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (SHA) và Nano Hyaluronic Acid (Nano HA)
 
- Như đã nói ở trên, đây là điểm chung của các sản phẩm đến từ Hada Labo và kem chống lão hóa cũng không phải ngoại lệ.
 
- Các hoạt chất này giúp ngậm nước bên trong da, đồng thời hút ẩm từ không khí bên ngoài hạn chế tình trạng da bị khô do mất nước. Đồng thời, chúng cũng cấp ẩm tức thì, hỗ trợ tái tạo cấu trúc đàn hồi cho da. 
 
- Bên cạnh đó, kem chống lão hóa Hada Labo rất lành tính, với các thành phần dịu nhẹ với làn da. Sản phẩm có độ pH cân bằng nên thân thiện với da.
 

2. Đánh giá em dưỡng da chống lão hóa Hada Labo có tốt không?

 
- Với nguồn gốc xuất xứ và bảng thành phần trên, có thể nói kem chống lão hóa Hada Labo khá an toàn và tốt cho da. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để khắc phục những dấu hiệu lão hóa vừa mới xuất hiện trên da hoặc ngừa quá trình này từ sớm.
 
- Một ưu điểm là kết cấu của sản phẩm này là chất kem đặc tuy nhiên bôi lên da thẩm thấu nhanh, không gây bí, nặng hay bóng, rất phù hợp với da khô, lão hóa. Tuy nhiên, các cơ địa da dầu thì nên lưu ý kỹ trước khi sử dụng, tránh làm bít tắc lỗ chân lông.
 
Đánh giá kem dưỡng da chống lão hóa Hada Labo
Đánh giá kem dưỡng da chống lão hóa Hada Labo 
 
- Với các trường hợp da đã lão hóa nặng với những biểu hiện rõ rệt thì kem chưa phát huy hiệu quả rõ ràng. Thêm một điều nữa, vì đây là sản phẩm bôi ngoài da nên kết quả còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa. Vì vậy, có thể có những trường hợp sử dụng kem chống lão hóa Hada Labo phù hợp, cho thấy sự thay đổi nhưng một số khác lại không.
 
- Trên đây là những thông tin chi tiết nhất dành cho bạn nào thắc mắc kem chống lão hóa Hada Labo có tốt không. Hy vọng đã mang lại cái nhìn tổng quan nhất giúp bạn đưa ra đánh giá chính xác trước khi sử dụng sản phẩm.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG